6 lợi ích không ngờ của đóng tiền điện online qua VTC Pay

VTC Pay 13/06/2019 14:32

Đóng tiền điện online ngày nay đã dần thay thế gần hết các hình thức đóng tiền điện thông thường với những tiện ích mới, hiện đại, giảm thiểu tối đa những bất tiện không đáng có cho gia đình Việt. Với VTC Pay việc đóng tiền điện của gia đình bạn sẽ không còn là nỗi lo hàng tháng nữa, việc nhớ nhớ quên quên đóng tiền điện khiến gia đình bạn phải khốn đốn nhiều lần khi bị cắt điện cũng sẽ không còn nữa. Hãy cùng VTC Pay điểm qua 6 lợi ích khi bạn đóng tiền điện online nhé!
 
đóng tiền điện online
Với VTC365 bạn có thể nhận được 6 lợi ích khi đóng tiền điện online

Tiết kiệm thời gian, công sức khi đóng tiền điện online
Đóng tiền điện online giúp bạn không phải mất thời gian hàng tháng để đi đến địa điểm đóng tiền điện cách xa nhà, rồi xếp hàng chờ đóng tiền điện nữa. Đi lại như vậy vừa tốn thời gian lại tốn chi phí đi lại nữa, thật bất tiện. Giờ đây bạn chỉ cần ngồi một chỗ tại nhà hay bất cứ đâu mà bạn muốn để đóng tiền điện mà lại chỉ tốn có chưa đến 3 phút.

Tiết kiệm chi phí 
Ngoài việc tiết kiệm chi phí đi lại, đóng tiền điện online còn giúp bạn tiết kiệm chi phí trả cho người thu tiền điện. Với đóng tiền điện online bạn hoàn toàn không mất phí giao dịch lại được nhận thêm những tiện ích hiện đại vô cùng.

Tính năng đóng tiền điện tự động 
Đóng tiền điện online còn giúp bạn có thêm một tính năng vô cùng tuyệt vời đó là đóng tiền điện tự động. Tính năng này sẽ giúp những người bận rộn, hay quên, não cá vàng giải quyết nỗi lo quên đóng tiền điện hàng tháng. Dịch vụ này sẽ tự động thanh toán tiền điện cho bạn khi đến ngày hoặc nhắc nợ cho khách hàng. Như vậy, bạn có đi đâu làm gì cũng không cần phải lo lắng về ngày đóng tiền điện nữa và có thể thoải mái vui chơi dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Trải nghiệm thêm nhiều tiện ích thanh toán khác
Không chỉ đóng tiền điện online, VTC Pay còn cung cấp cho gia đình bạn nhiều tiện ích thanh toán khác như đóng tiền nước online, tiền internet, cước truyền hình, nạp tiền điện thoại online... tất cả chỉ mất chưa đến 3 phút cho bạn để hoàn thành thanh toán hóa đơn. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi chiết khấu khi tham gia sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn online hay nạp tiền điện thoại online.

Phương thức thanh toán đa dạng
Bạn có tới 3 phương thức thanh toán tiền điện như sau:
+ Qua ví điện tử VTC Pay: bạn chỉ việc nạp tiền vào ví như một khoản tiền tiết kiệm trong thẻ ngân hàng và sẽ tiêu dùng khi cần thiết.
+ Qua thẻ ngân hàng nội địa: có tới 33 ngân hàng nội địa được liên kết, ban có thể lựa chọn một ngân hàng mà bạn đang sử dụng phù hợp để thanh toán.
+ Qua thẻ thanh toán quốc tế: Mastercard, Visa, JCB, Amex.

Các bước đóng tiền tiện online vô cùng đơn giản dễ thực hiện 
Bạn chỉ cần thực hiện các bước theo hướng dẫn rất đơn giản, dễ hiểu ai cũng có thể thanh toán được, chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc một chiếc điện thoại thông minh bên cạnh. Bạn có thể đóng tiền điện qua website VTC Pay theo link https://vtcpay.vn/tien-dien-361 hoặc qua app VTC Pay trên điện thoại di động.
 
Xem hướng dẫn chi tiết đóng tiền điện online qua VTC Pay tại đây:
 

 
Với 6 lợi ích có được khi sử dụng dịch vụ đóng tiền điện online qua VTC Pay như trên, bạn còn chần chờ điều gì mà không trải nghiệm ngay để nhận thật nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn! Thử ngay hôm nay bạn nhé!


------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay

Từ khóa:

Top