4 lý do khiến các fan webgame phát cuồng vì Naruto Online

VTC Pay 03/08/2016 09:51
 
Cơ hội hóa thân Naruto CHUẨN – CHẤT trong game online mới nhất được phát hành bởi Oasis Games. Mua Ingots cực dễ dàng và thanh toán ngay bằng tiền Việt qua Cổng thanh toán VTC Pay. Hãy cùng chơi và khám phá bí ẩn về thế giới Ninja ngay hôm nay cùng VTC Pay nhé các gamers!

Trong bối cảnh ngập tràn các tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp hay chiến thuật như hiện nay, sự xuất hiện của Naruto Online được xem như “vị cứu tinh” dành cho các game thủ Việt, những người hàng ngày vẫn bị “nhồi nhét” bởi hàng loạt các tựa game “na ná” nhau. Có 4 lý do chính mà chắc chắn chỉ nghe qua thôi đã khiến các fan Naruto tại Việt Nam không thể “bỏ rơi” tựa game này.
 

 
 1. Game Online Naruto đầu tiên và duy nhất trên thế giới được cấp phép bởi hãng Bandai Namco Entertaiment

Naruto - một tuyệt tác hay như vậy thì sớm hay muộn gì cũng có hàng lô hàng lốc sản phẩm "ăn theo" - và khi nhắc đến game Naruto, có thể kể ra... vài chục cái tên game nhái không chính hãng. Cộng đồng yêu thích Naruto trên thế giới có lẽ sẽ không còn phải chịu đựng cảnh chơi những tựa game kém chất lượng nữa - bởi vì phiên bản game Naruto MMORPG chính thức có bản quyền đầu tiên đã ra mắt trong cuối tháng 7 vừa rồi để phục vụ không chỉ gamers Việt mà còn là các gamers yêu Naruto trên toàn thế giới.
 

Naruto Online Trailer vừa được tung ra đã khiến các game thủ đứng ngồi không yên

Naruto Online là game nhập vai online dựa trên bộ manga Naruto và được phát hành bởi Oasis Games. Đây cũng chính là tựa game RPG Naruto Online đầu tiên và duy nhất trên thế giới hiện nay được cấp phép bởi hãng Bandai Namco Entertaiment, vốn đang nắm giữ bản quyền thương hiệu bộ manga nổi tiếng về đề tài Ninja.
 
 2. Tái hiện một thế giới Naruto “chuẩn không cần chỉnh”

Ngay từ khi đặt chân vào thế giới của Naruto Online, các game thủ - đặc biệt là những fan ruột của bộ truyện Naruto chắc chắn sẽ có cảm giác rất quen thuộc bởi lối dẫn dắt bằng cốt truyện, các tình tiết ban đầu đến hệ thống nhân vật đều bước ra từ bản Manga gốc. Trong khi các game khác đi theo chính xác cốt truyện được khắc họa trong bộ manga, Naruto Online là game duy nhất bạn có thể tiếp tục cuộc hành trình. Thêm vào đó là năm nhân vật mới toanh đại diện cho các nguyên tố thổ, thủy, hỏa, phong, lôi sẽ được giới thiệu trong game. Game thủ có thể lựa chọn để trở thành một trong những nhân vật này và bắt đầu chuyến phiêu lưu, nhận exp từ những nhiệm vụ và các chế độ chơi phong phú, đa dạng.
 
 

Naruto Online cho phép người chơi thiết lập các trận hình trước khi chiến đấu sao cho hiệu quả nhất khi chiến đấu. Với tổng cộng 6 nhân vật có thể sở hữu trong tổ đội, trong Naruto Online, toàn bộ tạo hình của các nhân vật đều do tác giả của bộ manga gốc là Masashi Kishimoto thiết kế. Ngoài ra Game thủ còn có cơ hội đồng hành cùng các nhân vật chính của bộ truyện như Naruto, Kakashi, Sakura... tùy từng map cũng như nhiệm vụ gặp trên đường đi.

Xem thêm cách nạp Naruto Lục đạo tại đây

Về mặt tính năng, game sở hữu các tính năng cơ bản phải có của webgame như auto, cường hóa nhân vật, boss thế giới, phụ bản... Bên cạnh đó, game cũng sử dụng lồng tiếng gốc của nhân vật, chắc chắn các gamers sẽ thích mê khi trải nghiệm game này.
 
 3. Gameplay linh hoạt, skill hoành tráng, hệ thống tính năng độc đáo phong phú

Đối với các fan hâm mộ bộ truyện Naruto, Naruto Online có thể đem lại những cảm xúc, trải nghiệm vô cùng “chất” mà không thể tìm thấy ở những dòng game quen thuộc. Dù rằng đồ họa không thực sự đẹp, chỉ dừng lại ở mức trung bình nhưng thiết kế artwork các nhân vật trong Naruto Online lại được chính tác giả Kishimoto Masashi đảm nhiệm, giúp cho hình ảnh các nhân vật trong game được thể hiện giống y hệt như trong truyện. Các hiệu ứng skill và các tính năng độc đáo phong phú cực bá đạo sẽ được tái hiện lại đầy đủ thông qua các cuộc chiến trong Naruto Online một cách sống động và chân thực, chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi "choáng váng" khi trải nghiệm.
 

Cơ chế chiến đấu trong Naruto Online được xây dựng theo lối đánh theo lượt (turn-base) tự động. Trong trận đấu, các nhân vật sẽ tự động tấn công đối thủ theo mỗi lượt, lần lượt đánh tới đối thủ xếp cùng hàng. Điều đặc biệt là trong mỗi lượt đánh, người chơi sẽ có thể sử dụng thêm các skill đặc biệt cho mỗi nhân vật, có tác dụng rất quan trọng bởi các skill này đều có hiệu quả rất đặc biệt, đây sẽ là nguồn cảm hứng khám phú thú vị cho mỗi game thủ.
 
 4. Mua Ingots cực dễ bằng tiền Việt qua VTC Pay

Để chơi game đạt độ khoái nhất có thể, chắc chắn việc tăng skill, mua tool để nâng cấp cho nhân vật của mình cũng là điều mà các game thủ đặc biệt quan tâm. Với Naruto Online, các gamers có thể mua Ingots (đơn vị tiền của game) bằng tiền Việt cực dễ qua Cổng thanh toán VTC Pay qua các bước sau:

Bước 1: Chọn RECHARGE trên website chính của game: http://naruto.oasgames.com/en/, hoặc biểu tượng Ingots góc trên cùng bên phải trong game
 
 

Bước 2: Chọn vùng OTHERS, chọn thanh toán qua Ewallet VTC Pay và gói Ingots mà bạn muốn mua
 

Bước 3: Nhập số Ví điện tử VTC Pay của bạn để thực hiện thanh toán
 
 
Bạn có thể chọn mua các gói Ingots qua Ví điện tử VTC Pay hoặc qua 31 Ngân hàng nội địa:
 
 
Sau đó bạn thực hiện nhập đầy đủ thông tin theo trường cho sẵn để hoàn thành quá trình mua Ingots chơi game Naruto Online qua VTC Pay.
 
Chưa có Ví điện tử VTC Pay? Đăng ký chỉ 1 phút ngay tại đây!
 


Với nhiều điểm nổi bật cũng như sức hút từ một tựa game lấy đề tài Naruto, webgame này chắc chắn sẽ là 1 tựa game khiến nhiều game thủ lao đao đến phát cuồng, nhất là các fan ruột của bộ truyện tranh Naruto. Hãy cùng VTC Pay khám phá thế giới Ninja đầy kỳ ảo này ngay hôm nay nhé!
 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ 24/7: hotro.vtc.vn
Facebook: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top