4 lý do khiến bạn không thể không gắn kết tài khoản BIDV và Ví điện tử VTC Pay ngay bây giờ!

VTC Pay 13/09/2017 11:22

Đã có hàng ngàn khách hàng đã gắn kết Ví điện tử VTC Pay với tài khoản BIDV. Cũng đã có hàng ngàn feedback tốt vì sự nhanh - tiện - lợi sau khi gắn kết. Lý do là gì? Mời bạn xem ngay tại bài viết này nhé!
* Click xem Hướng dẫn gắn kết tài khoản BIDV và VTC Pay

1. Không mất phí nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay
Trước kia, khi nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay qua thẻ BIDV, bạn sẽ mất mức phí 1,1% giá trị GD + 1.760đ khi nạp tại website VTC Pay, hoặc cố định 3.300 đồng/GD nếu nạp từ internet banking của ngân hàng BIDV.
Giờ đây, mức phí nạp tiền vào Ví Pay sẽ hoàn toàn MIỄN PHÍ, nếu bạn thực hiện gắn kết tài khoản BIDV và Ví điện tử VTC Pay.


Chính sách Nạp tiền Ví VTC Pay miễn phí từ internet banking của BIDV sẽ được áp dụng từ nay tới hết tháng 9/2017
 
Làm một phép tính nhỏ nhé, nếu bạn nạp tiền mà chưa gắn kết, bạn sẽ mất 3.300đ, 10 lần là 33k, 100 lần là 330k, một số tiền không hề nhỏ, đặc biệt với người thường xuyên nạp tiền & sử dụng Ví điện tử VTC Pay. Lợi ích rõ ràng nhất đã thấy, bạn có còn chần chừ khi thực hiện gắn kết BIDV và VTC Pay?

2. Không phải nhớ thông tin tài khoản
 

Nếu không gắn kết tài khoản ngân hàng và ví VTC Pay, mỗi lần bạn nạp tiền từ ngân hàng vào ví bạn đều phải nhập lại thông tin một lần. Việc này sẽ gây khó khăn rất nhiều cho bạn nếu bạn là người hay quên mật khẩu, hoặc thường hay nhập sai mật khẩu trong một hoặc hai lần đầu tiên. Vậy nên, hãy gắn kết Ví điện tử VTC Pay và tài khoản ngân hàng BIDV để chỉ mất duy nhất 1 lần đầu tiên phải nhập mật khẩu, các lần sau hệ thống sẽ tự nhập giúp bạn.

3. Nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay chỉ trong 1 nốt nhạc
Thử tưởng tượng liên kết giữa VTC Pay và ngân hàng BIDV của bạn là một cánh cửa, khi bạn thực hiện gắn kết, tức là bạn đã mở cửa để 2 bên "gần nhau hơn". Khi ấy sẽ không còn hàng rào nào ngăn cách việc nạp tiền từ BIDV và Ví Pay của bạn nữa, tiền sẽ về ngay trong tài khoản của bạn chỉ trong 1 nốt nhạc.

4. Nhận ngay giftcode Phục kích 200k
Từ nay đến hết 30/9/2017, ngoài việc được Miễn phí nạp tiền từ BIDV vào VTC Pay, khi thực hiện gắn kết trên website vtcpay.vn và nạp tiền vào Ví thông qua tài khoản đã gắn kết, bạn còn nhận được giftcode Phục kích trị giá 200k nữa! Quá hấp dẫn phải không nào? Tuy nhiên, số lượng giftcode hiện tại cũng không còn nhiều nữa, vì thế, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này, click gắn kết ngay và luôn hôm nay, nhớ thực hiện nạp tiền từ thẻ gắn kết nữa, để nhận được giftcode khủng chơi game thật sung nhé!

Tiết kiệm - Nhanh - Tiện hầu như luôn là 3 tiêu chí hàng đầu cho việc lựa chọn và sử dụng các dịch vụ của hầu hết người dùng, trong đó có bạn phải không nào? 4 lý do trên đây đã minh chứng cho các tiêu chí đó, vậy nên không còn lý do gì để bạn chưa thực hiện gắn kết tài khoản BIDV và Ví điện tử VTC Pay nữa! Click để gắn kết ngay và luôn hôm nay bạn nhé!

 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay 
Từ khóa:

Top