3 trợ thủ đắc lực giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ

VTC Pay 09/11/2016 11:48

Bạn muốn săn vé máy bay giá rẻ cho chuyến du lịch của mình? Bài viết này sanvemaybay.vn và VTC Pay sẽ giới thiệu với bạn 3 trợ thủ giúp bạn làm chuyện ấy! Khám phá ngay nhé!

Sanvemaybay.vn - Hệ thống săn vé máy bay khuyến mãi Vietjet, Vietnam Airline, Jetstar. Tìm và đặt vé online, giao vé tận nhà, so sánh giá vé từ hơn 200 hãng hàng không quốc tế và nội địa. Hình thức thanh toán linh hoạt qua 32 Ngân hàng nội địa, 3 tổ chức thẻ quốc tế (VISA/MasterCard/JCB) và Ví điện tử VTC Pay... là những điểm nổi bật nhất khi nói về website đặt vé máy bay siêu rẻ sanvemaybay.vn.


Giao diện đơn giản, thân thiện, dễ dàng tìm được chuyến bay mình mong muốn với giá ưu đãi nhất ngay tại tab "Vé rẻ trong tháng" và "Vé khuyến mãi".

Vé khuyến mãi thường xuyên có rất nhiều, nhưng nếu không biết cách thì bạn chỉ kiếm được vé giá rẻ nhưng không phải giá vé thấp nhất. Đừng vội lo, bởi VTC Pay sẽ mang tới cho bạn tận 3 "trợ thủ" đắc lực giúp bạn săn được vé giá rẻ bây giờ đây!


3 TRỢ THỦ SĂN VÉ GIÁ RẺ CHO TÍN ĐỒ DU LỊCH

 

Trợ thủ 1:
Thiết bị di động/máy tính/laptop với đường truyền tốc độ cao


Trong săn vé giá rẻ, tốc độ cao là yếu tố quyết định. Bời có rất nhiều những cánh tay khác cũng đang trong tâm thế sẵn sàng "đua tốc độ" cùng với bạn. Vì thế, một đường truyền internet tốc độ cao và ổn định chính là "trợ thủ đắc lực" đầu tiên dành cho bạn.



 

Trợ thủ 2:

Website sanvemaybay.vn



Là hệ thống săn vé máy bay khuyến mãi Vietjet, Vietnam Airline, Jetstar, sanvemaybay.vn luôn cập nhật nhanh nhất các chương trình ưu đãi hay các đường bay mới. Giúp bạn tìm và đặt vé online, so sánh giá vé từ hơn 200 hãng hàng không quốc tế và nội địa cực nhanh. Do đó, hãy luôn theo sát trợ thủ sanvemaybay.vn để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội mua vé rẻ nhất nào nhé!



Trợ thủ 3:

Phương án thanh toán nhanh chóng, an toàn - VTC Pay

Hãy luôn đảm bảo rằng bạn có sẵn sàng một loại thẻ/tài khoản nào đó để thanh toán trực tiếp ngay khi cần. Có thể là thẻ ngân hàng, thẻ VISA/MasterCard/JCB hoặc tài khoản Ví điện tử VTC Pay.

Bởi sanvemaybay.vn đã tích hợp Cổng thanh toán VTC Pay, giúp bạn thanh toán vé nhanh chóng và dễ dàng trong tích tắc!




>> Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua VTC Pay trên sanvemaybay.vn bạn vui lòng xem tại đây <<

Bạn hãy nhớ luôn mang theo 3 trợ thủ đắc lực mà VTC Pay đã kể trên, đảm bảo sẽ rất hữu ích trong công cuộc chinh phục những tấm vé giá siêu rẻ cho một chuyến du lịch để đời! Ngoài ra, bạn còn cần lưu ý Đặt vé sớm và Lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nữa. Bởi đặt vé càng sớm thì mức giá sẽ càng rẻ đấy!

Giờ thì bạn đừng chần chừ nữa, truy cập ngay vào sanvemaybay.vn để cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất và book vé máy bay ngay nhé!



Một số ưu đãi vé máy bay hiện tại:



Vé đi Nha Trang, Phú Quốc chỉ từ 99.000đ




Vé đi Hà Nội, Đà Nẵng siêu rẻ

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay


Từ khóa:

Top