Tổng hợp cách mua game trên Steam nhanh rẻ tiện lợi

VTC Pay 15/12/2019 16:07

Cách mua game trên Steam giá rẻ bao gồm: bằng thẻ Mastercard, bằng thẻ Visa, bằng ví VTC Pay, bằng thẻ ngân hàng,... Cách nào mua game nhanh nhất trước khi kết thúc dịp sale của Steam? Cùng xem chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!
 

Cách 1: Mua game trên Steam bằng Ví điện tử VTC Pay

 

Đây là hình thức mua game Steam bằng Việt Nam đồng mới nhất được Steam cập nhật cuối năm 2017. Ví điện tử VTC Pay được biết đến như dành riêng cho game thủ, đặc biệt với các game thủ yêu tí. Với 1 lần nạp tiền vào Ví, game thủ có thể mua mã thẻ game và hoàn toàn miễn phí giao dịch trên web VTC Pay hoặc ứng dụng VTC Pay.

Giờ đây, với số dư Ví điện tử VTC Pay, game thủ còn mua được cả game bản quyền và các vật phẩm game trên Steam. Thật quá dễ dàng!

Bước 1: Đăng ký tài khoản VTC Pay tại đây
– Tiếp theo, nạp tiền vào Ví bằng thẻ ATM (đã kết nối internet banking) hoặc nạp tiền mặt tại bưu điện, quầy giao dịch ngân hàng, máy ATM,... Xem hướng dẫn nạp tiền tại đây
- Tiếp theo, hướng dẫn nạp

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Steam trên website chính thức: store.steampowered.com. Chọn game cần mua và cho vào gió hàng, chọn tiếp “Purchase for yourself“. Sau đó hệ thống cho ra phần payment method như thế này
 


 

Bước 3: Các bác chọn “VTC Pay E-wallet” để tiếp tục thực hiện thanh toán.
Tích chọn đồng ý với các điều khoản của Steam, rồi nhấn “Continue to Smart2Pay
 


Bước 4: Hệ thống chuyển tới cổng thanh toán VTC Pay, tại đây, các bác nhập tài khoản Ví điện tử VTC Pay hoặc tài khoản thẻ ngân hàng gắn kết để thanh toán.
 

Cách 2: Mua game trên Steam bằng thẻ ngân hàng


Để có thể mua game trên Steam bằng thẻ ngân hàng nội địa bạn cần chắc chắn đã đăng ký sử dụng Internet banking của ngân hàng đăng ý mở thẻ. tại bước thanh toán bạn chọn "Online Banking" để tiến hành nhập thông tin thẻ và thanh toán
 
mua game tren steam


Cách 3: Mua game trên Steam bằng thẻ Visa/ Mastercard


Thẻ Visa/ Mastercard là một trong những loại thẻ thanh toán quốc tế được chấp nhận thanh toán rộng rãi trên toàn thế giới. Chình vì vậy, đây cũng là một hình thức khá được ưa chuộng trên Steam. Steam chia thẻ thanh toán quốc tế ra thành hai loại bao gồm: Local Credit Card (thẻ thanh toán quốc tê được mở tại Việt Nam) và thẻ Visa/ Mastercard được đăng ký tại các khu vực khác. Bạn chọn Local Credit Card để thanh toán nếu thẻ của bạn được đăng ký mở bởi một ngân hàng trong nước để tiến hành thanh toán.
 
>Đăng ký ví điện tử VTC Pay ngay để trải nghiệm thêm nhiều tiện ích thanh toán<
 

Đăng ký ví điện tử VTC Pay để miễn phí mọi giao dịch tại VTC Pay

 

Từ khóa:

Top