3 lý do VTC365 là ứng dụng nạp điện thoại online số 1 Việt Nam

VTC Pay 18/11/2015 17:45

VTC365 từ lâu đã trở thành ứng dụng “con cưng” của nhiều khách hàng bởi những dịch vụ thiết thực như nạp điện thoại, nạp game online, thanh toán hóa đơn trực tuyến, … Ứng dụng vừa được cập nhật phiên bản mới trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS với nhiều tính năng mới, củng cố vững chắc thêm vị trí số 1 Việt Nam về ứng dụng nạp điện thoại online giá rẻ. Cùng điểm qua 3 lý do đưa VTC365 lên vị trí số 1 này nhé!

Lý do 1: Giá rẻ ngất ngây

Tưởng tượng nhé, vào ngày khuyến mãi các nhà mạng, bên cạnh được tặng 50% giá trị thẻ nạp, bạn còn được giảm giá từ 4,4% đến 5,6% khi nạp thẻ online tại VTC365. 



Nạp 100k Viettel, bạn tiết kiệm được 4.400 đồng. Tương tự, bạn tiết kiệm được 5.600 đồng với Mobifone và 5.400 đồng với Vinaphone. Nạp mệnh giá càng lớn, tiết kiệm càng nhiều. Làm gì có ứng dụng nào chiết khấu cao như VTC365 chứ!

Lý do 2: Nhanh tiện khỏi bàn

Bạn chả cần lóc cóc mò ra tiệm bán thẻ, cũng khỏi lo gần 12h đêm mà quên mất hôm nay khuyến mãi. Tại sao ư? VTC365 ngay “trong túi” còn gì. Rút điện thoại ra, vào app cái, là tha hồ nạp thả ga chả cần đi đâu, cũng khỏi lo đã là mấy giờ. 



Chưa kể, chỉ mất “ba bước thần thánh”: Đăng nhập, vào dịch vụ nạp điện thoại và nhập thông tin, thanh toán; với chưa đầy 10 giây là tiền đã có ngay trong tài khoản, tha hồ gọi điện, nhắn tin thỏa thích. 

“Siêu nhanh, siêu tiện, mọi lúc, mọi nơi” là khẩu hiệu của VTC365 đấy!

Lý do 3: Thêm vạn tiện ích

Nói về tiện ích, kể sơ sơ, VTC365 đã có tiện ích “Nạp lại”, cho phép bạn chỉ cần nhấn “Nạp lại” là khỏi cần nhập lại thông tin cũ, mà có thể “nhảy cóc” đến bước thanh toán luôn. VTC365 hay gọi đùa, đây là tiện “chạm một cái là có tiền về tài khoản”.

VTC365 cho phép bạn nạp tiền, chuyển tiền cho người thân ngay trong ứng dụng chỉ mất cũng chưa đầy 10 giây. Cũng có cả nút “Chuyển lại” khi bạn có nhu cầu chuyển tiền cho người thân, bạn bè đấy.

VTC365 còn tiện vô cùng với những bạn ở xa, thỉnh thoảng quan tâm bố mẹ bằng cách nạp tiền điện thoại cho bố mẹ. Hành động nhỏ, mà nhiều tình cảm lắm. 



Nếu mà kể thì chắc kể cả ngày không hết những tiện ích, dịch vụ VTC365 mang đến cho khách hàng, cũng như các lý do “siêu chất” đưa VTC365 lên ngôi vị số 1 về ứng dụng nạp tiền điện thoại online giá rẻ. Mọi lời nói đều không bằng 1 lần trải nghiệm, hãy tải và trải nghiệm ngay ứng dụng này nhé!

TẢI NGAY TẠI



Từ khóa:

Top