3 bí quyết chọn hoa cưới cầm tay cực độc cho cô dâu 2016

VTC Pay 15/03/2016 11:37

Đặt hoa cưới ở đâu vừa đẹp vừa độc đáo mà giá cả hợp lý là điều mà khá nhiều cặp đôi băn khoăn khi  tới gần ngày trọng đại của mình. Đừng mất quá nhiều thời gian cho việc chọn lựa nơi đặt hoa cưới, bởi đã có CiaoFlora - dienhoatructuyen.vn giúp bạn đặt hoa online – giao hoa tức thì với rất nhiều ưu đãi khi thanh toán qua VTC Pay. Click để tìm hiểu ngay nhé!

>> Bản tin Khuyến mãi tới 90% siêu hấp dẫn - Click xem ngay!

Hoa cưới là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong ngày cưới của bạn bởi nó không chỉ thể hiện tính cách, sự tinh tế của chủ nhân buổi tiệc mà còn tạo cho không gian tổ chức lễ cưới thêm màu sắc.

Bởi thế, để tô điểm cho ngày cưới của các đôi bạn trẻ thêm phần trọng đại, thể hiện rõ cá tính, phong cách hay đẳng cấp khác biệt, CiaoFlora - dienhoatructuyen.vn đã và đang liên tục cập nhật xu hướng cắm hoa hiện đại và đưa ra nhiều mẫu hoa cầm tay cô dâu… mới lạ, độc đáo mà cũng không kém phần ấn tượng, sang trọng.


Cùng đồng hành với nhiều đôi uyên ương trong các mùa cưới gần đây, Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC PayCiaoFlora - dienhoatructuyen.vn đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng đặt hoa cưới và tư vấn miễn phí nhằm giúp khách hàng có thể chọn lựa cho mình những phong cách phù hợp.

Những ưu đãi đó là gì? Và có bí quyết nào để chọn hoa cho ngày trọng đại của bạn được đẹp nhất, độc nhất với giá hợp lý nhất? Hãy cùng VTC Pay điểm qua trong bài viết này nhé!


 
  
 
FACEBOOK           TWITTER        GOOGLE+

ĐẶT HOA NGAY - TRAO TẬN TAY
Cho yêu thương đong đầy

 
 ĐẶT HOA NGAY






Giảm giá 10% khi chọn đặt hoa online tại CiaoFlora - dienhoatructuyen.vn,
chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay (Chọn mục Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM) và nhập mã VTCIAO



Bí quyết 1:
 
                 Chọn hoa phù hợp với trang phục
_______________
 
Màu trắng được biết đến như một màu biểu tượng của đám cưới, vì vậy đa số cô dâu nào cũng chọn cho mình một chiếc soirée trắng vào ngày trọng đại. Nếu bạn cũng quyết định khoác lên mình màu trắng tinh khôi, thì bạn có thể lựa chọn bất kì màu sắc nào cho bó hoa cưới.



Nhưng nếu bạn chọn những màu sắc khác cho chiếc váy cưới của mình, hãy tham khảo ý kiến tư vấn của bạn bè, người thân hay những chuyên gia nhé! Chẳng hạn, bạn đã chuẩn bị cho mình một chiếc váy cưới màu tím sang trọng thì những bó hoa cầm tay màu đỏ sẽ không được phù hợp lắm. Hãy thử phối màu tím với những bó hoa màu trắng, hồng phớt hoặc vàng nhẹ, bó hoa sẽ tăng thêm sự duyên dáng cho bạn.



 
Bí quyết 2:      Chọn mẫu hoa
___________________

Hoa đơn sắc cổ điển:
Tuy những bó hoa cưới lạ lên ngôi, nhưng những bó hoa đơn sắc cổ điển vẫn có “chỗ đứng” đối với các cô dâu truyền thống. Những bó hoa phổ biến thường thấy như hoa hồng đỏ, hoa lan trắng, hồng trắng không bao giờ lỗi mốt.

 







Hoa màu sắc lạ: Ngày càng nhiều đôi uyên ương muốn thể hiện cá tính và hy vọng đám cưới của mình sẽ trở nên độc đáo. Hoa cưới cũng là một trong số những phụ kiện cưới nổi bật, vì vậy, một số cô dâu chọn cho mình bó hoa cưới màu sắc lạ như hoa hồng xanh, hoa hồng tím. Năm tới, những gam màu mới như vàng, cam, vốn ít được sử dụng trong đám cưới cũng sẽ trở nên phổ biến hơn trong hoa cưới.
 

 








Hoa nhiều màu kết kiểu ngẫu hứng:
Với tính cách yêu phong cách tự nhiên, nhiều cô dâu yêu thích bó hoa cưới không cầu kỳ, được kết từ nhiều loại hoa nhỏ. Bó hoa nhiều màu sắc xinh xắn sẽ mang đến nét đáng yêu, lãng mạn cho cô dâu trong ngày trọng đại.
 
















Hoa cưới nhập khẩu cao cấp: Vì ngày cưới chỉ có một lần trong đời, nên nhiều cô dâu không ngại ngần đặt các loại hoa cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài như hoa mẫu đơn, diên vĩ, hồng trứng… để kết thành bó hoa cầm tay đẹp lạ. Ở Việt Nam, chỉ có một số cửa hàng hoa ở Sài Gòn cung cấp hoa nhập khẩu. Các cô dâu Hà Nội và các tỉnh thành khác có thể đặt hoa và các nhà cung cấp sẽ chuyển tới tận tay bạn.
 
Bí quyết 3:         Chọn website Đặt hoa có phương thức thanh toán an toàn
_________________________


CiaoFlora - dienhoatructuyen.vn là một địa chỉ đáng tin cậy nhất dành cho bạn. Từ những ngày đầu thành lập, Ciaoflora Việt Nam đã được sự hỗ trợ từ các cố vấn hàng đầu của đối tác điện hoa toàn cầu như Interflora, xác lập một hệ thống điện hoa hiện đại – tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các đại lý – chính nhánh trên toàn quốc được đầu tư tất cả các trang thiết bị cần thiết để có thể tiếp nhận thông tin một cách chính xác, thiết kế sản phẩm đúng yêu cầu và giao hoa đúng thời gian.

Tại Việt Nam, với hệ thống hơn 98 chi nhánh và đại lý thành viên, Ciaoflora Việt Nam khẳng định được vị trí là đơn vị dẫn đầu có vùng phục vụ Điện hoa nội địa trải khắp 63/63 tỉnh-thành phố. Không chỉ giao hoa trong nước, CiaoFlora còn hỗ trợ đặt hoa quốc tế với vùng phục vụ rộng nhất hiện nay, đến hơn 150 quốc gia toàn thế giới với mức giá ưu đãi nhất.

Đến với CiaoFlora, bạn sẽ được đến với thế giới hội tụ của vô số loại hoa của Việt Nam cũng như thế giới được chọn lọc tỉ mỉ và thực hiện bởi những bàn tay tinh tế chuyên nghiệp của những chuyên gia, nghệ nhân có hàng chục năm kinh nghiệm. Bạn sẽ có cơ hội trang hoàng đám cưới của mình bằng những sản phẩm hoa sáng tạo nhất, mang phong cách tinh tế - sang trọng - đẳng cấp đến từng chi tiết
 

 
Đỏ nồng nàn
672.000đ
604.800đ
Tặng kèm 2 hoa cài áo

ĐẶT HOA NGAY
 

 
Suối hoa kỳ diệu
864.000đ
777.600đ
Tặng kèm 2 hoa cài áo

ĐẶT HOA NGAY
 

 
Lóng lánh ngọc sa
828.000đ
745.200đ
Tặng kèm 2 hoa cài áo

  ĐẶT HOA NGAY
 
 
 
THANH TOÁN
TRỰC TUYẾN VỚI VTC PAY

Nhanh nhất - An toàn nhất - Thuận tiện nhất



Xem hướng dẫn thanh toán
 

 
Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top