1000 câu hỏi vì sao về sự kiện Vui Tết Mậu Tuất

VTC Pay 05/02/2018 15:57

Sự kiện "Vui tết Mậu Tuất - Nhận ngàn quà tặng" đã diễn ra được gần 5 ngày với hơn 200 khách hàng tham gia, BTC sự kiện cũng vì thế mà thường xuyên "xoay chong chóng" vì 1000 câu hỏi vì sao của các bạn. Bài viết này VTC Pay sẽ giải đáp 1 số câu hỏi nổi bật nhất được nhiều người thắc mắc nhất trong suốt sự kiện nhé!
 

Câu hỏi 1: Làm thế nào để tham gia?
- Click vào post sự kiện tại đây: POST SỰ KIỆN
Sau đó Comment 1 Mã giao dịch đã từng phát sinh trên hệ thống VTC365 + Tag 5 người bạn + Chia sẻ post sự kiện ở chế độ công khai kèm Hashtag #VTCPay #Chaoxuan2018

Câu hỏi 2: Có thưởng thật hay không?
- Nghe câu hỏi này, các admin hơi hơi hơi "rầu" xíu đó các bạn ^^". Lì xì 10k chắc chắn là có ngay và luôn cho 240 bạn đầu tiên tham gia, các giải thưởng tiếp theo cũng đều sẽ được VTC Pay quay trực tiếp công bằng trên danh sách các bạn tham gia dự thi, nên hãy cứ an tâm là phần thưởng của tất cả các sự kiện chắc chắn là có thật - có thiệt - 100% có nha!

Câu hỏi 3: Xem thông tin trúng giải ở đâu?
- Giải thưởng sẽ được BTC quay số hàng ngày và công bố tại Fanpage Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay tại link: https://www.facebook.com/vtcpay

Câu hỏi 4: Mỗi người tham gia nhiều lần với nhiều mã giao dịch có được không?
- Được! Với điều kiện bạn trong các comment mã giao dịch khác nhau và tag 5 người khác nhau BTC mới chấp nhận nhé! 
 
Câu hỏi 5: Tài khoản không có tiền có giao dịch được không? Sử dụng mã giao dịch cũ được không?
- Được! Miễn là bạn có Mã giao dịch cũ. Sự kiện này bạn có thể sử dụng tất cả các loại Mã giao dịch từ tiêu dùng tới nạp chuyển rút tiền, với cú pháp Mã giao dịch là PG-123456

Câu hỏi 6: Làm thế nào để dễ săn giải từ VTC Pay nhất?
- Có 3 tips để săn giải:
1. Nắm rõ cơ cấu giải thưởng và thể lệ sự kiện
2. Tham gia MỖI NGÀY: Tuy mỗi số Ví điện tử VTC Pay chỉ được nhận 1 lì xì 10.000 đồng nhưng bạn hoàn toàn có thể tham gia comment Mã Giao dịch và tag bạn bè vào post đó MỖI NGÀY để gia tăng cơ hội trúng các giải lì xì lớn từ 50.000 - 500.000 đồng.
3. Comment (bình luận) để tham gia NHIỀU NHẤT có thể: Giải lì xì lộc xuân 50K, phát lộc 100K hay phát tài 500k đều được quay thưởng HÀNG NGÀY vào 10h sáng trên fanpage Ví điện tử VTC Pay, bạn sẽ gia tăng cơ hội nhận giải của mình bằng việc tham gia cùng lúc nhiều comment có mã số giao dịch hợp lệ. Không giới hạn số comment tham gia của 1 người, do vậy, bạn chỉ cần lấy "tất tần tật" các mã giao dịch mình đã thực hiện ra, comment hợp lệ theo thể lệ, là bạn đã có nhiều cơ hội hơn để chiến thắng giải lớn mỗi ngày rồi đó.
*Đọc thêm: 3 Tips để cứ tham gia là có quà với sự kiện "Vui Tết Mậu Tuất"

Trên đây là một số những câu hỏi nổi bật nhất mà BTC sự kiện đã lọc trong 1000 câu hỏi của các bạn tham gia sự kiện. Nếu còn thắc mắc gì khác các bạn hãy nhanh chóng comment ngay vào post sự kiện để được giải đáp ngay và luôn nhé!
Còn bây giờ thì, click tham gia ngay nha các bạn ơi!! Vì thời gian tham gia sự kiện chỉ còn tới hết ngày 7/2/2018 thôi đấy!
 
Từ khóa:

Top