10 ưu điểm vượt trội khi nạp tiền điện thoại trên VTC365

VTC Pay 16/05/2017 11:06

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hàng triệu triệu người sử dụng VTC365 để nạp tiền điện thoại. Vậy lý do gì để mọi người tin tưởng sử dụng dịch vụ trên VTC365 đến thế? Mời bạn xem ngay tại bài viết này nhé!



10 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI TRÊN VTC365

1. Nhanh chóng:
Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động hoặc trên máy tính tiền sẽ tự động “nhảy” về tài khoản của bạn ngay lập tức. Tổng thời gian nạp năng lượng cho dế yêu của bạn là 2 phút – tích tắc là xong ngay rồi. Nạp tiền mọi lúc, mọi nơi, thoải mái lựa chọn mệnh giá. nap tiền điện thoại

2. Tiện ích:
Bạn biết không khi sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại bạn không chỉ được sử dụng một hình thức thanh toán trực tuyến thông minh và hiện đại. Bạn sẽ nhận được vô cùng nhiều tiện ích:



– Thanh toán mọi lúc mọi nơi
– Đa dạng phương thức thanh toán
– Tiền có ngay trong tài khoản trong tích tắc
– Nhiều mệnh giá và đa dạng nhà mạng
– Chẳng quên khuyến mại với dịch vụ tự động nhắc lịch khi có khuyến mại hay nạp tiền tự động khi có khuyến mại.

3. Cực nhiều ưu đãi:
Khi nạp tiền điện thoại trực tuyến tại VTC365, ngoài việc nắm bắt đúng thời điểm khuyến mãi vàng của nhà mạng bạn còn nhận được mức chiết khấu cực đã từ VTC365 lên đến 7,3%. Này nhé, còn chưa kể những dịp lễ lớn, hay đúng dịp khuyến mãi của VTC365 bạn còn nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn khác nữa đấy!



4. Tiết kiệm:
Bên cạnh việc nhận đủ số tiền khuyến mại từ nhà mạng, nhận đủ chiết khấu từ VTC365, bạn còn tiết kiệm được thời gian và chi phí di chuyển. Tuyệt chưa nào

5. Nhiều lựa chọn nạp thẻ:
Bạn có thể lựa chọn nạp tiền điện thoại bằng cách mua mã thẻ trực tuyến hoặc nạp trực tiếp vào tài khoản mà không cần qua khâu trung gian nạp thẻnap tiền điện thoại

6. Liên tục và tức thì:
Dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến trên VTC365 được phục vụ tự động 24/7, bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

7. Dễ dàng sẻ chia:
Tại VTC365 bạn không chỉ nạp tiền điện thoại cho mình, mà còn có thể nạp tiền cho người thân, bạn bè,… Một cách nhanh chóng và dễ dàng

8. Bảo mật và an toàn:
Vấn đề bảo mật luôn được VTC365 đặt lên hàng đầu. Với hệ thống bảo mật 3 lớp, thông tin khách hàng và mọi giao dịch thanh toán đều được bảo về một cách tối ưu nhất.



9. Miễn phí sử dụng & trải nghiệm:
Bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí giao dịch khi sử dụng dịch vụ nạp tiện điện thoại qua Ví điện tử VTC Pay – là một chiếc ví điện tử thông minh được tích hợp thanh toán mọi giao dịch tại VTC365.

10. Giao diện đẹp, dễ dàng sử dụng:
Với giao diện đẹp và thông minh tại VTC365 bạn sẽ dễ dàng thưc hiện các thao tác nạp tiền một cách nhanh chóng.



Giao diện nạp tiền điện thoại tại website https://365.vtcpay.vn



Giao diện App VTC365

Với 10 ưu điểm trên, chắc chắn bạn đang rất muốn trải nghiệm ngay dịch vụ nạp tiền điện thoại với VTC365 phải không nào? Vậy đừng chần chừ nữa, tải App VTC365 tại đây ngay hôm nay và nạp tiền ngay cho bản thân và gia đình nhé!


Hoặc tải App VTC365 trên Android và iOS

 
 


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline: 0966993391 / 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/365.vtcpay.vn
Fanpage: https://facebook.com/vtc365

Từ khóa:

Top