"Khai xuân" Pizza - Năm mới thả ga

VTC Pay 07/02/2017 09:32

Bạn là một tín đồ của Pizza? Bạn yêu thích tất cả các loại Pizza và luôn tìm cho mình một địa chỉ tin cậy để thưởng thức những chiếc pizza ngon đúng chuẩn? VTC Pay sẽ gợi ý bạn một địa chỉ như thế! Zpizza - Chấp nhận thanh toán QR Code VTC Pay sẽ là một thiên đường pizza dành cho bạn!

Pizza tươi thương hiệu Mỹ

Chắc chắn sẽ không ở đâu bạn có thể thưởng thức pizza với hương vị đặc biệt như tại Zpizza. Đấy chính là hương vị riêng, đặc trưng và thuần Laguna - California với pho mát mozzarella, lá thơm oregano, xúc xích Ý khô cay... Điểm nổi bật hơn nữa là mọi nguyên liệu đều được chế biến từ thực phẩm tươi, giàu dinh dưỡng. Vỏ bánh hoàn toàn được nhào bằng tay và được nướng bằng lò nướng chuyên nghiệp. Tất cả tạo nên món pizza vàng ruộm, thơm ngon và tuyệt vời cho thực khách. Không chỉ có vây, Zpizza là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam có pizza hình chữ nhật với kiểu dáng khác lạ và hương vị độc đáo như Pizza Moroccan, Pizza Mediterranean.



Hiện tại cửa hàng với hơn 20 menu pizza được chế biến theo công nghệ Mỹ, đa dạng như pizza cổ truyền, pizza sáng tạo, pizza chay và pizza hải sản. Ngoài ra còn có rất nhiều các thực đơn khác như các loại sup, salad, bánh calzone, mỳ ý, steak..Đảm bảo mang tới những bữa ăn đa vị cho mọi thực khách.
 
Với mỗi cơ sở, Zpizza được thiết kế theo phong cách Âu Mỹ, tạo nên một không gian riêng tư, ấm cúng và thoải mái . Thực sự thích hợp cho những bữa ăn gia đình, gặp gỡ bạn bè hay kỉ niệm cùng người thương.



Bên cạnh đó, Zpizza luôn có chương trình khuyến mãi "Mua 1 tặng 1 mỗi ngày" chỉ từ 124K cho tất cả khách hàng mua trực tiếp hay đặt pizza qua hệ thống của cửa hàng. Ngoài ra còn rất nhiều các combo dành cho nhóm 2-6 người khi đến với Zpizza.

Đặc biệt, năm mới 2017, Zpizza mang đến dịch vụ mới Thanh toán bằng QR Code trên di động với app VTC Pay cực kì nhanh chóng và tiện ích!


 
Bạn chỉ cần tải App VTC Pay, đăng kí tài khoản và làm theo hướng dẫn dưới đây để sử dụng cách thức thanh toán mới này.

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây!

Nhận nhiều ưu đãi cùng với dịch vụ thanh toán tiện lời, chỉ có thể là Zpizza! Hãy ghé ngay zpizza bạn nhé!

Zpizza Xuân Diệu
Tầng 1 tòa tháp Syrena, 51Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.
SĐT: 04.3 719 5959

ZPizza Xuân Thủy
Tòa nhà IPH, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
SĐT: 04.3 833 1188

ZPizza Xã Đàn
159 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
SĐT: 04 3655 6688


Nếu chưa có QR Code VTC Pay, hãy tải ngay app VTC Pay tạo cho mình 1 mã QR ngay nha!

          





Từ khóa:

Top