Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cập nhật phiên bản mới.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cập nhật phiên bản mới.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ triển khai thêm hai sự kiện chào đón sự ra mắt của phiên bản mới Thương Hải Phong Vân và song song với hoạt động Bạn Hữu Võ Lâm.

Có thể thấy rằng Quà Tặng Thiếu Nữ được mở từ ngày 14/10 và kết thúc vào 28/10 còn Lễ Hội Bí Ngô sẽ được bắt đầu vào 28/10 và kết thúc vào ngày 4/11.

Quà Tặng Thiếu Nữ (14/10 – 28/10) mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Đây được xem là một hoạt động khá nhẹ nhàng có thể chào đón một phiên bản cập nhật vào tháng 10 Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, cùng với đó là mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10. Sự kiện dành cho tất cả các nhân vật có cấp độ từ 30 trở lên. Sẽ bao gồm những bước thực hiện như sau:

– Thu thập vật phẩm thưởng: Tại đây các bạn sẽ được trải nghiệm 19 bản đồ để nhận nhiệm vụ thu thập Túi Vải: Đánh quái tối đa 2 lần mỗi ngày để hoàn thành nhiệm vụ và nhận được một lượng túi tướng ứng. Kết hợp Túi Vải và Thảo Mộc hoặc Hoa Mẫu Đơn để có được Túi Thơm Mẫu Đơn hoặc Túi Thơm Thảo Mộc.

– Nhận thưởng: Sẽ khá tùy thuộc vào phần thưởng bạn có là  Túi Thơm Mẫu Đơn và Túi Thơm Thảo Mộc thì các bạn sẽ nhận được Bạc, Thiên Sơn Ngọc Lộ,Huyền Tinh, Bổ Thiên Thạch, … với số lượng khác nhau. Đặc biệt hơn thế khi số quà tặng của bạn đạt đến mốc 200-400 các bạn có thể lựa chọn hình thức tiêu phí để nhận được thêm các vật phẩm là Phù Quang Cẩm hoặc Phượng Vũ Cẩm, Vũ Hoa Cẩm, Thái Vân Cẩm.

>>>VLTK1M: Tiêu Dao nâng cấp sức mạnh x2 lần

>>>Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Hướng dẫn trang trí cây thông đón Giáng Sinh An Lành

>>>Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Chi tiết hệ thống Kinh Mạch

>>>Thương Vân trở thành ‘tank’ cứng nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile 

Lễ Hội Bí Ngô (28/10 – 04/11) lần đầu tiên được mở tại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Đây được xem là một hoạt động trong bang hội Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chỉ dành cho những nhân vật cấp 30 trở lên. Lễ Hội Bí Ngô đơn giản chỉ yêu cầu nhân vật cống hiến Bí Ngô cho các NPC Tế Tửu Bang Hội tại Lãnh Địa Bang của mình để nhận được những ưu đãi nhà phát hành. Lễ hội sẽ có những mức ưu đãi như sau:

+ 800 Bí Ngô: gói ưu đãi gồm 9.999 Bạc, 10 Sách Tĩnh Tâm, 10 Lĩnh Ngộ Đơn.

+ 1.200 Bí Ngô: gói ưu đãi gồm 3.000 Cống Hiến, 200 Huyền Tinh, 10 Thiên Sơn Ngọc Lộ,200 Huyền Tinh.

+ 1.500 Bí Ngô: gói ưu đãi gồm 10 Bổ Thiên Thạch, 30 Huyền Thiết.

Có một điều cần lưu ý nếu các bạn thu thập những vật phẩm Bí Ngô  mỗi ngày nhân vật của các bạn phải tham gia 1 hoạt động bang hội như Boss Dã Ngoại, Công Thành Chiến Lửa Trại Bang, Chén Rượu Tụ Nghĩa, Viêm Đế,… Cũng có thể thấy bạn phải dành thời gian để khám phá game và các tính năng game, nâng cao kỹ năng PK, game thủ còn được tham gia sự kiện của NPH để có được những ưu đãi cần thiết. Hành trình trải nghiệm trong tựa game này sẽ có thêm nhiều thú hơn khi tham gia trò chơi.

Sau một khoảng thời gian dài tại thị trường game Việt, thì tựa game nhận được nhiều sự thiện cảm từ cộng đồng. Tại đây  NPH luôn luôn cập nhật những thứ mới nhất và tung ra nhiều sự kiện để tạo ra nhiều cái mới mẻ đổi mới trò chơi cho cộng đồng. Trong vòng tuần tới thì NPH rất kỳ vọng sẽ đem lại cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn với sự có mặt của Thương Vân phái và tính năng sinh tồn Loạn Chiến Cửu Châu Cốc và kỹ năng Sáng Tạo Tuyệt Học. Để có thể Công Thành Chiến với Thương Vân vltk 1, game thủ đừng quên nạp game tại đây nhé.

- Advertisment -