Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Đấu Thần Kỷ Nguyên: Khám phá tựa game MMORPG đình đám

Đấu Thần Kỷ Nguyên: Khám phá tựa game MMORPG đình đám

Sau một khoảng thời gian dài để đàm phán về việc phát hành thì Đấu Thần Kỷ Nguyên cũng đã nằm trong danh sách tựa game sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu tựa game ở dưới đây nhé

Giới thiệu Đấu Thần Kỷ Nguyên

Tựa game được lấy bối cảnh từ các trận chiến Phương Tây cũng không quá ngạc nhiên khi Đấu Trường Kỷ Nguyên sẽ mang thiên hướng lẫn đồ họa và môi trường cùng hiệu ứng khác với những tựa game kiếm hiệp trên thị trường hiện tại. Đây được xem là một điểm cộng vô cùng lớn cho các game thủ đã dần “mất lửa” và đang tìm kiếm một chủ đề mới lạ hơn trải nghiệm.

Tựa game này với phong cách có nhiều nét tương đồng với những dòng game Lineage 2 huyền thoại trước đây. Nó sẽ gợi nhớ cho các bạn nhiều kỷ niệm về các thế hệ cũ của gamer, măt khác đây còn được xem là một “liều thuốc” cho người chơi mới biết đến tựa game này. Cốt truyện sẽ xoay quanh những vị chiến binh hùng mạnh cùng nhau hợp lực với nhau để chống lại một thế lực tà ác tuy cũng có phần tương đồng nhau với những game kiếm hiệp nhưng việc khá về phần bối cảnh cũng đã tạo nên một sự khác biệt đem lại cho tựa game này một sức hút riêng biệt. 

Gameplay

Gameplay này vô cùng truyền thống của dòng MMORPG sẽ không có quá nhiều sự thay đổi. Tại đây các bạn sẽ được tham gia các loạt phó bản cốt truyện chính tuyến vô cùng thú vị. Mỗi tính năng đều có những giá trị nhất định trong những quá trình thăng tiến sức mạnh của game thủ cũng chính vì điều này đã tạo động lực cho người chơi.

Tựa game này sẽ có 4 nhánh nhân vật cùng với hệ thống kỹ năng trang bị hoàn toàn riêng và các bạn sẽ được tự do thỏa thích để xây dựng một chiến binh đậm chất của bạn. Không những thế mà Đấu Trường Kỷ Nguyên còn có hệ thống chuyển chức có thể thay đổi nghề nghiệp khi đủ một level nhất định. Tạo điều kiện thuận lợi cho game thủ thăng tiến cũng như mở khóa các kỹ năng mới cùng với những trang phục vô cùng chất lượng.

Hoạt động của Đấu Thần Kỷ Nguyên cũng vô cùng khá đa dạng. Với cộng đồng người chơi khá đông và ổn định tới thời điểm hiện tại bạn sẽ luôn được đắm mình vào những trận PvP thời gian thực cực kỳ nảy lửa và hấp dẫn một cuộc chiến không hồi kết với nhiều người chơi.

Những đặc sắc của Đấu Thần Kỷ Nguyên

  • Bối cảnh châu Âu độc đáo, mới lạ.
  • Nhiều hoạt động Ingame với phần thưởng hấp dẫn để cày cuốc.
  • Đồ hoạ 3D sắc nét.
  • Khác nhiều tính năng để thăng tiến cho nhân vật.

Nếu các bạn muốn trải nghiệm một tựa game mới mẻ với những bối cảnh cùng đồ họa vô cùng mới mẻ thì hãy tải ngay Đấu Thần Kỷ Nguyên để trải nghiệm một chiến trường vô cùng mới mẻ nhưng không kém phần khốc liệt và máu lửa. Đừng quên nạp thẻ tại đây để có thể có những trải nghiệm mới nhất trên tựa game này bạn nhé.

- Advertisment -