Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024
Home Game Online Thương Vân trở thành ‘tank’ cứng nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ...

Thương Vân trở thành ‘tank’ cứng nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile 

Thương Vân VLTK 1 trong phiên bản mới cập nhật lần này đã có nhiều tiềm năng sẽ “bù đắp” sự thiếu hụt “tanker” trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Phiên bản mới nhất sẽ được cập nhật cùng với một số tựa game gây bão vào cuối tháng 10/2021 tới đây.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1  Mobile đang có những bước chuyển mình quan trọng khi đã cập nhật Thương Hải Phong Vân chính thức hé lộ những thông tin đầu tiên. Cùng với đó là những tính năng khá sốt dẻo với việc môn phái mới có mặt của Thương Vân đem đến sự hiếu kỳ cho nhiều người chơi.

Thương Vân – một tanker đích thực

Cũng có thể thấy được rằng vị trí của môn phái này trong các trận đấu lớn thông qua ngoại hình nhân vật. Thương Vân mang trên mình một tấm khiến trấn phái song song đó là một bộ hoàng kim giáp. Với Thương Vân thì cũng khá dễ dàng xây dựng một đội hình vững chắc và đây được xem là một bức tường phòng ngự khá vững chắc trước bất kỳ kẻ địch nào.

Vị tướng này sở hữu 2 kỹ năng phòng thủ được đánh giá khá cao (Binh Hùng Tướng Mạnh, Võ Mục Di Chí), Thương Vân có được khả năng phòng ngự gần như tuyệt đối trong các trận chiến. Đặc biệt hơn là các kỹ năng Binh Hùng Tướng Mạnh còn cho phép vị tướng này buff phòng ngự cho toàn bộ đội hình của mình. Đây được xem là một ưu thế lớn của những tổ đội có Thương Vân.

Không những thế mà Võ Mục Di Chí đã bổ sung cả hai yếu tố khá quan trọng cho Thương Vân đó là  Tấn Công và Phòng Ngự. Không chỉ bù đắp được lượng sát thương thiếu hụt, nó có thể giúp tăng độ phòng ngự của Thương Vân lên tối đa, gia tăng kỹ năng chịu đòn khá thêm một thời gian.

>>>VLTK1M: Tiêu Dao nâng cấp sức mạnh x2 lần

>>>Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Hướng dẫn trang trí cây thông đón Giáng Sinh An Lành

>>>Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cập nhật phiên bản mới.

Tấn công không kém cạnh các…. đàn anh

Thương Vân là môn phái thứ 3 thuộc ngũ hành Hỏa – nhánh vốn thuần sát thương, có thể thấy Thương Vân cũng có khả năng tấn công đáng gờm chẳng kém cạnh 2 người đàn anh trước đó. 

Thương Vân còn được chia 2 hệ phái là Thuẫn Pháp & Đao Pháp, trong đó có thể thấy Đao Pháp có 2 kỹ năng tấn công là Trừ Gian Diệt Ác và Hám Sơn Kích còn Thuẫn Pháp có Dẫn Quân Ra Trận. Thương Vân có khả năng cân bằng giữa sát thương – phòng thủ điều này có thể tạo đột biến rất nhiều trong chiến đấu với khả năng “bất tử” trong 7s của Võ Mục Di Chí. Cũng có thể thấy sự ra mắt của Thương Vân sẽ giảm đi độ khó chịu của Nga Mi trong thời gian sắp tới.

Cùng với sự lợi thế này, Thương Vân hoàn toàn có thể tiêu diệt hàng tá kẻ thù cùng với đó là kết liễu nhanh những kẻ địch yếu máu tuyến sau và, tạo lợi thế lớn cho đồng đội của mình.

Những hoạt động không thể thiếu Thương Vân

Thương Vân có nhiều ưu thế trong những trận đấu lớn đặc biệt phải kể đến những trận PK hỗn chiến. Vì vậy Công Thành Chiến, săn Boss Hoàng Kim, Chiến Trường Tống Kim, Phong Lăng Độ,… là những hoạt động không thể thiếu Thương Vân trong đội hình.Thương Vân luôn rất mạnh trong các hoạt động hỗn chiến

Nếu bạn là một người cắm “farm” hằng ngày thì có thể chọn Thương Vân ngay lập tức vì hắn có thể giữ vị trí farm khá tốt trong team. Hắn nhờ kỹ năng buff phòng ngự nhóm Binh Hùng Mạnh cả đội hình bạn sẽ tránh khỏi được những sát thương khi cắm game thời gian dài.

Tổ đội Công Thành Chiến với Thương Vân làm đầu lĩnh sẽ vô cùng khó chịu

Thời gian tới các hoạt động đối kháng liên server được mở hết thì một Thương Vân với những phương pháp build đúng sẽ tạo ra được nhiều lợi thế trong trận đấu. Vì vậy các bạn có thể tham khảo kỹ cách lên đồ, khảm đá chuẩn cho hệ phái này. 

Tổng kết

Thế nhưng theo những đánh giá chung thì vẫn có nhiều cách để khắc chế được Thương Vân, có thể kể đến như việc thay đổi chiến thuật, thành viên trong team,… vì vậy Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chắc chắn sẽ có những biến động lớn trong thời gian tới. Để có thể Công Thành Chiến với Thương Vân vltk 1, game thủ đừng quên nạp game tại đây nhé.

- Advertisment -