Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Chi tiết hệ thống Kinh Mạch

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Chi tiết hệ thống Kinh Mạch

Kinh Mạch là một trong những tính năng hoàn toàn mới trong phiên bản Nhất Niệm Tiêu Dao của VLTK1M, Kinh Mạch đã đem đến lượng chỉ số cực khủng sau khi “đả thông” Bát Mạch Chân Kinh.

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, phiên bản Nhất Niệm Tiêu Dao cuối cùng đã ra mắt anh em game thủ chính thức vào ngày 21/4. Ngoài sự bùng nổ của Tiêu Dao phái, game thủ cũng đang rất quan tâm đến tiềm năng của hệ thống Kinh Mạch – mang sức mạnh mới cho nhân vật.

Từ phiên bản này, người chơi từ cấp 120 trở lên sẽ được giao cho mình giao diện Kinh Mạch. Người chơi có thể dễ dàng nhìn thấy các chỉ số phụ trợ được cộng thêm ở cột thuộc tính kích hoạt ở bên phải. Khung bên trái sẽ là các loại mạch và các chỉ số tầng. Tầng càng cao thì yêu cầu cấp nguyên liệu và số lượng sẽ càng tăng.

Số lượng huyệt vị và tỷ lệ xung huyệt

Trong tính năng này, sẽ bao gồm tất cả 8 mạch cùng 16 huyệt vị cho mỗi mạch. Người chơi sẽ được nâng cấp tiếp các mạch sau quá trình xung huyệt toàn bộ huyệt vị của tầng đó. Nguyên liệu cho quá trình xung huyệt đó là Hộ Mạch Đơn và Nguyên Khí, nhận được thông qua hoạt động ngày trong game.

Điểm đặc thù của xung huyệt được nằm ở phần nguyên liệu cùng với tỷ lệ thành công. Với Hộ Mạch Đơn có phẩm chất ở mức vô cùng cao, tỷ lệ thành công sẽ ở mức rất lớn, thậm chí có thể “nhảy cóc” 3 huyệt vị một lần, bình thường sẽ là 1. Để tham gia tựa game mượt mà hơn thì đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận được chiết khấu lớn nhất thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp nhé

Tuy có tỷ lệ thất bại ở mức tương đối cao, nhưng nếu chẳng may bạn quá đen thì tới lần thứ 4 xung huyệt, chắc chắn bạn sẽ thành công. Mặc dù không bị giảm tầng hay huyệt vị, nhưng nguyên liệu thì có lẽ không bao giờ trở lại.

>>>VLTK1M: Tiêu Dao nâng cấp sức mạnh x2 lần

>>>Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Hướng dẫn trang trí cây thông đón Giáng Sinh An Lành

>>>Thương Vân trở thành ‘tank’ cứng nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Vị trí cày nguyên liệu nhanh nhất 

Như thông tin đã đề cập ở trên, thông qua hoạt động này, game thủ sẽ nhận được rất nhiều Hộ Mạch Đơn cùng với Nguyên Khí. Tuy nhiên, game thủ hãy ưu tiên những nơi có nhiều vật phẩm này trước, nếu game thủ quá ít thời gian trải nghiệm toàn bộ.

Dễ nhất đó chính là Nhiệm Vụ Sư Môn, khi hoạt động này game thủ chỉ cần để “auto” lo liệu. Sẽ tùy vào quỹ thời gian game thủ có, bạn sẽ có thể đi Kiếm Chủng, Vượt Ải, Ngũ Hành Trận, Sát Thủ cùng đi với team theo phong cách chạy nhanh nhất để tiết kiệm thời gian nhất. Cuối cùng, game thủ hãy dành quỹ thời gian giải trí buổi tối cùng những anh em trong bang hội và tham gia các hoạt động Boss Dã Ngoại, Phong Lăng Độ hay Chiến Trường Tống Kim.

Một cách để có thể dễ dàng nhận được các nguyên liệu Hộ Mạch Đơn cấp cao hay phẩm chất tốt hơn, bạn nên săn ưu đãi hàng ngày tại Cửa Hàng hoặc hãy tham gia Đấu Giá sau các hoạt động hàng ngày. Những Hộ Mạch Đơn tốt sẽ giúp game thủ có thể tiết kiệm được kha khá chi phí, mà thời gian xung huyệt lại được tối ưu, tỷ lệ thất bại giảm thiểu đi rất nhiều.

Tổng kết

Bởi thế, để không bị “nhiễu loạn thông tin”, cũng như tìm kiếm cho mình những thông tin mới nhất và hướng dẫn chính xác, hãy thường xuyên theo dõi những bài viết mới nhất tại:

Fanpage:https://www.facebook.com/volamm.zing.vn

Website: https://volamm.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/volamm.zing.vn/

- Advertisment -