Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Hướng dẫn trang trí cây thông...

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Hướng dẫn trang trí cây thông đón Giáng Sinh An Lành

Buổi tiệc Giáng Sinh cũng đã rất cần kề với mọi người, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ được đón mùa Noel đầu tiên cùng mọi người bằng những hoạt động vô cùng thú vị và vô vàng phần quà dành cho người chơi.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile Trang Trí Cây Thông cũng được nhận phần quà vô cùng hấp dẫn

Cây Thông Giáng Sinh là biểu tượng vô cùng quan trọng trong mỗi mùa Noel và việc vô cùng thú vị đó chính là cùng nhau trang trí cây thông chắc hẳn đây được xem là những hoạt động thú vị nhất đối với mọi game thủ trong thời gian sắp tới. Từ ngày 16/12 đến ngày 30/12/2021 thì tại VLTK1M sẽ dựng một  Cây Thông Giáng Sinh siêu to khổng lồ tại trung tâm 3 thành lớn trong tựa game này đó chính là Biện Kinh, Lâm An và Tương Dương. Khi đó bạn có thể tự do đến đó để trang trí cây thông sau đó hãy gửi Ước Nguyện đến Ông Già Noel và sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Những vật phẩm dùng để trang trí cho cây thông ví dụ như Kẹo Đỏ và Chuông Vàng. Tại đây người chơi cũng có thể nhận Chuông vàng từ Rương Năng Động, và mua Kẹo Đỏ tại cửa hàng trong suốt thời gian lễ hội. Thêm vào đó khi bạn ghé đến Tương Dương để trang trí cây thông thì sẽ nhận được Vớ Giáng Sinh trong đó sẽ có những phần quà ngẫu nhiên như: Long Mạch Đồ nhiều cấp độ, Hành Hiệp Lệnh, Đề Hồ Đơn-Quý, Hộp Phi Phong,Thiên Sơn Ngọc Lộ, Huyền Tinh hay Bạc.

Khi các bạn đóng góp nhiều đồ trang trí cho cây thông Noel thì sẽ càng bỏ túi nhiều phần quà hấp dẫn. Khi người chơi đã trang trí Cây Thông và sử dụng Vớ Giáng Sinh khi đã đạt đếm các mốc như 150 – 300 – 500 lần thì game thủ có thể đến Người Tuyết Noel ở Tương Dương để nhận thêm những phần quà hấp dẫn như: Nguyên Liệu Phi Phong, Hộp Quà Trang Sức, Bổ Thiên Thạch, Rương Hoàng Ân,Huyền Tinh Thiên Sơn Ngọc Lộ, và đặc biệt là các loại Mặt Nạ Noel chỉ có trong mùa lễ hội này.

>>>Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Chi tiết hệ thống Kinh Mạch

>>>VLTK1M: Tiêu Dao nâng cấp sức mạnh x2 lần

Gửi điều ước Giáng Sinh đến Ông Già Noel và nhận được những phần quà hấp dẫn.

Trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện lễ hội Giáng Sinh An Lành, thì những người chơi VLTK1M còn có thể Cầu Nguyện Giáng Sinh cùng Ông Già Noel, tại đây các bạn có thể có được lại nhận được những phần quà như ý muốn.

Điều ước gửi đi rồi thì sẽ có thành hiện thực hay không còn do duyên số và nhân phẩm của mỗi người mà thôi. Thế nhưng sau mỗi lần cầu nguyện thì game thủ chắc chắn sẽ nhận được một phần quà vô cùng quý giá từ Ông Già Noel của VLTK1M. Quà Giáng Sinh năm nay cũng vô cùng đa dạng mà bạn có thể nhận được từ Khí Hồn Lv5, Bổ Thiên Thạch, Nguyệt Thạch, Huyền Thiết,Hộp Yếu Quyết Bí Kíp, Thiên Sơn Ngọc Lộ, hê Phụng Chùy, Huyền Tinh,, Tín Vật Trường Ca, Hành Hiệp Lệnh cho đến Bùa Trùng Chế Trang bị Tuyệt Phẩm, Bùa Trùng Chế Trang bị Hoàng Kim, Rương Phi Phong, Cẩm Nang Yếu Quyết.

Không những thế thì mỗi lần nhân vật của các bạn tham gia Ước Nguyện cũng sẽ tích lũy thêm KNB vào quỹ thưởng của sự kiện lần này, tối đa tích lũy đến 100.000 KNB một số vô cùng lớn. Thêm vào đó khi những người chơi Ước Nguyện đều có cơ hội được Ông Già Noel chiếu cố và nhận được một lượng KNB bất ngờ. Quỹ càng nhiều, quà càng to và vô cùng hấp dẫn.

Khi các bạn gửi nhiều điều ước đến Ông Già Noel thì cơ hội nhận thêm quà xịn càng tăng tăng theo số điều ước bạn gửi đến. Khi các bạn sử dụng Vớ Giáng Sinh đến các mốc 30-70-100, người chơi có thể nhận được như Bổ Thiên Thạch, Bùa Trùng Chế Tuyệt Phẩm, lượng Nguyệt Thạch tương ứng và Khí hồn Level 5. Thêm vào đó thì Top 10 người chơi dùng Vớ Giáng Sinh nhiều nhất thì cũng sẽ được nhận thêm quà tặng đặc biệt từ Ông Già Noel ví dụ như Ngựa Phiên Vũ, Cẩm Nang Yếu Quyết, Quà Vũ Khí/Phòng Cụ/Trang Sức Tinh Xảo, Bùa Trùng Chế Trang Bị Hoàng Kim và Bùa Trùng Chế Tuyệt Phẩm, Nguyệt Thạch. Đặc biệt những món trang bị nhận từ các rương tinh xảo sẽ có thể tùy chọn ngũ hành, loại trang bị và chắc chắn sở hữu 6 dòng thuộc tính.

Tổng kết

Đồng thời đó trong tháng 12 này thì Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile còn mang đến nhiều cập nhật thú vị cho người chơi lâu năm với trò chơi này có thể thấy như Bí kíp Hoàng Kim (phẩm chất SSS) thêm vào đó là những hoạt động Vận Tiêu Bang Hội, ưu hóa một số hình ảnh, phẩm chất vật phẩm và giao diện, cùng nhiều món quà Giáng Sinh hấp dẫn khác đang chờ game thủ khám phá. Đừng chờ quá lâu các bạn hãy nhanh tay vào ngay tựa game VLTK1M để đón Giáng Sinh An Lành cùng VLTK1M! Đừng quên nạp thẻ Zing để có thể tích lũy nhiều kinh nghiệm và chơi sự kiện lớn nhất năm này nhé.

- Advertisment -