Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home Game Online VLTK1M: Tiêu Dao nâng cấp sức mạnh x2 lần

VLTK1M: Tiêu Dao nâng cấp sức mạnh x2 lần

Nhẹ nhàng, thoát tục, Tiêu Dao Phái là môn phái nổi bật mang một phong cách chiến đấu linh hoạt, hài hòa cả công lẫn thủ, giúp game thủ có rất nhiều lựa chọn cũng như hướng đi phù hợp.

Trải qua sau giai đoạn “nhìn hình đoán hệ”, cộng đồng game thủ VLTK1M cuối cùng cũng đã trải nhiệm và hiểu rõ ràng về môn phái mới Tiêu Dao. Ngũ hành Thổ, là bộ kỹ năng siêu khống chế, cùng với lối tấn công linh hoạt, môn phái này được dự đoán sẽ làm thay đổi hoàn toàn cục diện giang hồ ở giai đoạn sau. Bởi từ đây, game thủ có thêm rất nhiều sự lựa chọn trong đội hình mới của mình.

Ưu điểm của tựa game Tiêu Dao Phái

Từ khi phiên bản Nhất Niệm Tiêu Dao được cập nhật trên hệ thống, cộng đồng game thủ đã có hàng loạt bài phân tích điểm mạnh và điểm yếu của môn phái này.

Cụ thể, trong các hoạt động quần chiến, Tiêu Dao Cầm mang lợi thế nhiều hơn. Lợi thế của nhánh này nổi bật là bộ chiêu thức gây choáng với nhiều mục tiêu, cùng với tỷ lệ choáng ở mức rất cao, có chiêu đã lên tới 100%. Do vậy, có thể đánh giá ưu điểm như sau:

  • Sở hữu khả năng khống chế trên diện rộng level max, có thể bao quát tốt toàn bộ thế trận
  • Sở hữu sát thương tầm xa rất lớn, không hề kém cạnh bất kỳ môn phái nào đã ra mắt
  • Được linh hoạt trong cả 2 team công và thủ

Nhược điểm của Tiêu Dao Cầm

Nhắc tới nhược điểm của Tiêu Dao Cầm nằm ở khối lượng máu không quá nhiều, từ đó dẫn tới việc nhân vật này sẽ rất dễ bị sốc sát thương nếu gặp những kẻ địch mạnh thuộc 2 ngũ hành Mộc và Hỏa.

Ngược lại, thì Tiêu Dao Kiếm rất mạnh ở khoản sát thương, bởi vì gần như toàn bộ chiêu thức của nhánh này đều phục vụ cho việc áp sát cùng như kết liễu mục tiêu. Vì thế, nhân vật này phù hợp với tất cả các đội hình tất sát, từ đó giúp công kích trong tuyến đầu. Qua đó, bạn đừng quên nạp thẻ Zing tại ví điện tử VTC Pay để có thể trải nghiệm tựa game tốt hơn.

Ưu điểm của Kiếm được nằm ở 2 yếu tố: Có thể Linh hoạt trong di chuyển nhờ sở hữu chiêu thức Táp Đạp Lưu Tinh có thời gian hồi chiêu ngắn; mang tính Sát thương sốc khủng kèm với tỷ lệ choáng cao với Thập Bộ Nhất Sát và Bạch Hồng Quán Nhật.

Hạn chế lớn nhất của Tiêu Dao Kiếm có lẽ là nằm ở khả năng có thể chống chịu và sở hữu lượng máu không quá trâu. Do vậy, môn phái này sẽ có hai hướng đi đó là tối ưu khả năng né tránh, di chuyển (thì cần kỹ năng cao) hoặc khỏa lấp nhược điểm bằng các trang bị gia tăng sinh khí.

>>>Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Hướng dẫn trang trí cây thông đón Giáng Sinh An Lành

>>>Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cập nhật phiên bản mới.

Những thuộc tính quan trọng nhất định cần tối ưu

Dựa vào những phân tích ưu – nhược ở phía trên, game thủ cơ bản đã có thể định hình được hướng đi của bản thân mình sau này.

Với Tiêu Dao Cầm, thì môn phái này cần phải ở lại chiến trường lâu nhất để có thể gây sát thương lớn nhất và giúp khống chế kẻ địch dài hơi nhất. Do vậy, các thuộc tính về trang bị cần có sẽ phải bao gồm: Kháng Ngũ Hành, Kháng Bạo (quan trọng) – Né Tránh – Sinh Khí (quan trọng) – Tấn Công –  Nội Công (quan trọng) – Chí Mạng và Tỷ Lệ Chí Mạng.

Tiêu Dao Kiếm sẽ mang tới 2 lựa chọn cho game thủ, cụ thể:

Lấy công bù thủ: Chí Mạng và Tỷ Lệ Chí Mạng > Sức Mạnh > Tấn Công > Bỏ Qua Né Tránh > Giảm Kháng > Né Tránh > Sinh Lực.

Hài hòa công – thủ: Chí Mạng và Tỷ Lệ Chí Mạng > Sức Mạnh >  Bỏ Qua Né Tránh > Sinh Lực > Kháng Mộc > Né Tránh > Tấn Công

Tiến hành ghép team chính xác

Sau khi game thủ đã có một bộ trang bị vô cùng chuẩn chỉ, bạn có thể solo lại với hầu hết các môn phái khác, đây chính là thời điểm để game thủ có thể tối ưu vị trí của mình trong các trận hỗn chiến. Bạn có thể tùy ý chọn cho mình các môn phái cùng chiến đội khi sở hữu ưu thế “đặc quyền” của phái mới.

Tiêu Dao Cầm có thể kết hợp với:

Hoa Sơn, Thiên Vương, Thiên Nhẫn Đao hoặc Thúy Yên Đao. Mục đích chính của đội hình này đó chính là có thể tối ưu sát thương, và dựa vào khống chế cứng của Tiêu Dao Cầm nhằm để giữ chân mục tiêu cho Thiên Vương từ đó áp sát gây thọ thương. Lúc này đó chính là thời điểm thích hợp nhất để cả Hoa Sơn, Thiên Nhẫn hay Thúy Yên có thể dồn toàn bộ combo tất sát của mình.

Thiên vương không thể thiếu trong team có Tiêu Dao

Tiêu Dao Kiếm có thể đồng hành cùng:

Thiên Vương (hoặc Thiếu Lâm), Tiêu Dao Cầm hoặc Côn Lôn, Nga Mi. Đây chính là đội hình sẽ mở đầu bằng các chiêu thức có thể gây choáng ở tầm xa và có tỷ lệ khống chế chắc chắn đến từ môn phái Tiêu Dao Cầm hoặc Côn Lôn. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn giữ chân tất cả những môn phái đánh cấu rỉa khó chịu, đặc biệt đó chínhlà hệ Mộc thiên địch. Thiêú Lâm hoặc Thiên Vương đều có thể giữ chân cũng như gây sát thương rất lớn cùng với hệ Mộc, từ đó, khiến đối thủ sẽ không thể tập trung DPS vào người chơi, thoải mái cho Tiêu Dao Kiếm dồn sát thương. Nga Mi sẽ mang nhiệm vụ đảm bảo lượng máu ổn đi kèm cùng với khả năng hồi phục, tránh trường hợp bị sốc damage bất chợt.

- Advertisment -