Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Twitch Bang Hội - Xạ Tiễn ĐTCL 12.13 leo rank sao cho...

Twitch Bang Hội – Xạ Tiễn ĐTCL 12.13 leo rank sao cho hiệu quả

Trong vài phiên bản xuất hiện gần đây, các biến thể của Bang Hội cũng đã dần chứng minh được sự ổn định đáng kinh ngạc của mình xuất hiện trong meta Đấu Trường Chân Lý. VTC Pay sẽ mang đến cho các cờ thủ bộ cờ Twitch Bang Hội – Xạ Tiễn DTCL 12.13, đây là bộ biến thể khát máu hơn của Xayah Bang Hội.

Tại phiên bản DTCL 12.13 là thiên đường cho các chủ lực tay dài xuất hiện cùng nguồn sát thương dồi dào và Twitch cũng sẽ không ngoại lệ. Sức mạnh tập thể chính là điểm đặc điểm nổi bật của Twitch cùng với những người đồng đội. Trước sức mạnh vượt trội về cuối game của vị Pháp Sư, Twitch Bang HộiXạ Tiễn đó chính là đội hình sẽ khá phù hợp để có thể đối đầu với những anh em game thủ hệ phép. Để có thể sở hữu đội hình chiến đấu mạnh nhất, anh em game thủ tất nhiên cũng phải trang bị cho mình đủ tướng mạnh nhất thông qua mua thẻ Garena tại VTC Pay để nhận ưu đãi lớn nhất.

>Hướng dẫn cách sở hữu skin súng huyền thoại Garena Free Fire MAX

Đội hình

Về cơ bản, đội hình của Twitch Bang Hội – Xạ Tiễn sẽ không khác so với Xayah Bang Hội. Đội hình bao gồm:

  • Twitch
  • Sejuani
  • Hecarim
  • Xayah
  • Ryze
  • Bard
  • Talon
  • Shen

Lý do mà đội hình này được phát triển và nổi lên nhanh chóng đó chính là do meta “khát máu” khi ai cũng hiện đang cạn tiền ở cấp 6, cấp 7. Việc game thủ sở hữu được một con chuột 3 sao và 3 đồ đẹp khiến cho con đường vào top của các game thủ Đấu trường chân lý trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Đội hình này được ưa chuộng đó chính là tính liên kết của nó với Xayah Bang Hội. Nếu game thủ đã vung một lượng lớn tiền mà không thể roll được Twitch 3 sao thì game thủ hoàn toàn có thể “quay xe” sang Xayah. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh em game thủ có một cái bảo hiểm nếu chuyện xui rủi xảy ra.

>LMHT: Thời gian ra mắt chính thức của Udyr

>Top 5 tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 này

>Chơi sự kiện Cốt Lõi Cơ Khí Genshin Impact 2.7

>Cách chơi sự kiện web Slime Nhảy Múa Genshin Impact 2.8

>Cách bắt bọ rùa và bắt ong mật Play Together dễ nhất

Trang bị

Có 2 cách lên trang bị cho Twitch mà anh em game thủ có thể lựa chọn:

  • Bộ trang bị 1: Cuồng Cung, Vô Cực Kiếm, Cung Xanh. Bộ trang bị này được rất nhiều anh em game thủ Thách Đấu Bắc Mỹ lựa chọn. Với việc Twitch hiện không quá phụ thuộc vào tốc độ đánh do đó 3 trang bị trên sẽ cho chú chuột Bang Hội một lượng sát thương vô cùng lớn.
  • Bộ trang bị 2: Diệt Khổng Lồ, Cuồng Đao, Vô Cực Kiếm hoặc Kiếm Tử Thần. Đây được coi là bộ trang bị đa dụng và có vẻ phù hợp với hầu hết với các tướng chủ lực dựa vào tốc độ đánh trong Đấu Trường Chân Lý mùa 7. Với Cuồng Đao, các cờ thủ sẽ có cho mình một giai đoạn đầu trận khỏe hơn. Mình khuyến khích người chơi của DTCL 12.13 nên lựa chọn bộ trang bị này để có thể xoay bài sang Xayah Bang Hội nếu cần thiết.

Ngoài ra, đối với các món trang bị mạnh của meta như Giáp Lửa, Vuốt Rồng, Giáp Gai, hoặc Thú Tượng Thạch Giáp sẽ được dành cho Hecarim thay vì Shen vốn có vẻ khá yếu trước những nhà Pháp Sư.

Nâng cấp Rồng Thần

Như thường lệ, các lõi nâng cấp như Ấn hay Trái Tim của Bang HộiXạ Tiễn đây là những lựa chọn anh em game thủ không thể bỏ qua. Đặc biệt, các anh em game thủ Đấu Trường Chân Lý nên ưu tiên cho các lõi nâng cấp cộng thêm với đó là mốc Bang Hội để hướng tới 7 Bang Hội rất mạnh vừa được ra mắt. Ngoài ra, các nâng cấp hỗ trợ cho việc roll ví dụ như Khu Giao Dịch, Thua Có Tính Toán, Nhanh Tay Lẹ Mắt cũng là các sự lựa chọn hữu ích.

Cuối cùng là các lõi rồng thần sẽ cho khả năng hút máu như Chiến Lợi Phẩm hay Phước Lành Vũ Trụ cũng rất hữu ích. Vì chúng cho phép các nhân vật chủ lực thay các món đồ hút máu bằng trang bị sát thương.

Tạm kết

Những người chơi DTCL 12.13 khi sử dụng bộ cờ này nên đánh chuỗi thua ở giai đoạn đầu nhằm mục đích đó là lấy được đồ chuẩn từ sớm và tích tiền để roll. Ở cấp 6, các cờ thủ hoàn toàn có thể roll hết tiền tìm để tìm Twitch 3 sao và hãy tích tiền lên cấp sau đó. Đây chính là một đội hình có độ ổn định và toàn diện cao, chưa kể thì đây cũng là đội hình hiếm hoi có “bảo hiểm”. Vậy nên các anh em game thủ của Đấu Trường Chân Lý còn chần chờ gì mà không vào game ngay để leo rank cùng Twitch Bang Hội – Xạ Tiễn thôi nào!

- Advertisment -