Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách sở hữu skin súng huyền thoại Garena Free Fire...

Hướng dẫn cách sở hữu skin súng huyền thoại Garena Free Fire MAX

Các anh em đã tham gia sự kiện Free Fire Flip chưa? Có vẻ sự kiện lần này muốn các anh em sở hữu những skin súng huyền thoại nhất nhằm có thể dành chiến thắng trong game. Hiện nay, các skin súng Free Fire MAX hiện đang được các anh em game thủ săn đón bởi nó có thể bổ trợ cho sức mạnh của người chơi. Những skin có cấp độ càng cao thì độ xịn sò và gây ra sát thương càng lớn.

Vậy làm thế nào để anh em game thủ có thể nhận được những skin như vậy, hãy cùng VTC Pay tìm hiểu dưới đây nhé!

Vòng quay may mắn

Vòng quay Lucky Royale sẽ mang đến cho anh em game thủ cơ hội được nhận nhiều phần thưởng khác nhau từ vũ khí, kim cương, đồ sưu tầm hay cả với skin súng. Để tham gia thì anh em game thủ cần phải dựa vào số lượng kim cương hiện đang có và cả độ may mắn của mình. Sau khi thực hiện mỗi vòng quay, chi phí để tiếp tục quay sẽ được tăng lên, nhưng bù lại đó là chất lượng của vật phẩm mà anh em game thủ nhận được cũng sẽ cao cấp hơn nhiều. Điều tất nhiên đó là không phải ai cũng may mắn quay trúng skin súng do vậy hãy lưu ý điều này nhé!

>Free Fire OB35 Advance: Chi tiết bản cập nhật

Incubator 

Cơ chế Incubator khá là khó hiểu đối với một số anh em game thủ. Thỉnh thoảng tựa game Free Fire sẽ cung cấp một số skin khá hiếm cho người chơi thông qua Incubator. Tuy nhiên nếu muốn nhận được chúng, anh em game thủ sẽ phải thực hiện một số nhiệm vụ. Đa số những nhiệm vụ xuất hiện lần này sẽ là thu thập vật liệu và sẽ có được từ vòng quay may mắn, sau đó đưa chúng vào Incubator để có được skin súng mà anh em game thủ muốn sở hữu. Nghe qua thì có phần hơi nhàm chán, tuy nhiên do có tỉ lệ cao nhận được các skin hiếm, game thủ nên tận dụng tính năng này khi nào có thể!

Cửa hàng

Xuất hiện trong cửa hàng Free Fire MAX cực xịn sò bởi nó có hẳn riêng cho mình một phần về thùng súng. Anh em game thủ có thể đến cửa hàng và mua các thùng vũ khí bất cứ khi nào trong năm, các skin huyền thoại sẽ được nằm trong một số thùng súng và nếu bạn là người may mắn thì tất cả sẽ có thuộc về bạn. Nhưng bạn cần chú ý là các skin nhận được từ cửa hàng có 2 loại đó là vĩnh viễn và tạm thời, vậy nên không phải cứ nhận được skin là ổn hết đâu nhé!

Bình thường, giá một thùng vũ khí cũng có giá lên đến 40 kim cương, nhiều game thủ than phiền là có giá vô cùng đắt đỏ và tốn kém, vả lại kim cương có vẻ cũng rất khó kiếm. Nên canh những đợt giảm giá mạnh nhằm có cơ hội chớp lấy các mã đổi quà hoặc phiếu thưởng để có thể mua được những thùng vũ khí với giá mềm hơn. Hiện nay, game thủ có thể truy cập vào ví điện tử VTC Pay để mua thẻ Garena với giá rẻ nhất thị trường. Bên cạnh đó đây là ví điện tử giúp bạn mua hàng với giá rẻ và là nơi uy tín để bạn lựa chọn.

>Twitch Bang Hội – Xạ Tiễn ĐTCL 12.13 leo rank sao cho hiệu quả

>Top 5 tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 này

>Chơi sự kiện Cốt Lõi Cơ Khí Genshin Impact 2.7

>Cách chơi sự kiện web Slime Nhảy Múa Genshin Impact 2.8

>Cách bắt bọ rùa và bắt ong mật Play Together dễ nhất

Sự kiện – Event

Đây chắc chắn sẽ là phương pháp phổ biến cũng như thu hút nhiều người chơi nhất. Các sự kiện chính là cơ hội để nhà phát hành tung ra nhiều ưu đãi để giữ chân người chơi cũ và thu hút người chơi mới. Game thủ có thể tham gia vào các sự kiện và nhận những phần thưởng hấp dẫn.

Tùy vào xu hướng cũng như chương trình mà các phần thưởng cũng sẽ khác nhau. Các skin súng cũng nhiều khả năng được xuất hiện trong danh sách này, vậy nên game thủ hãy theo dõi sát sao thông tin để có thể nắm bắt nhanh nhất thông tin và giành được lợi thế trước những người chơi khác. So với những phương pháp khác, tham gia các sự kiện có phần dễ dàng để hoàn thành các điều kiện nhận quà hơn. Đây là một phương pháp tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Mới đây cũng có sự kiện mang tên Free Fire Flip bạn đã tham gia chưa?

Tổng kết

Bài viết này giới thiệu đến game thủ một số cách để có thể nhận được các skin súng huyền thoại trong tựa game Garena Free Fire MAX. Tuy rằng, không có phương pháp nào giúp game thủ đi đường tắt mà chúng đều phải bỏ công sức để có thể thực hiện nhưng sau khi hoàn thành game thủ sẽ có thể nhận được các skin súng huyền thoại mà bạn luôn mong ước. Hãy ghi nhớ những phương pháp này để có thể nhanh chóng thành công sở hữu các em skin súng nhé!

- Advertisment -