Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Cách chơi Sự kiện Giai Điệu Vệ Thần nhận Lauriel Thứ Nguyên...

Cách chơi Sự kiện Giai Điệu Vệ Thần nhận Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần

Trang phục Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần bậc SSS hữu hạn hiếm đã chính thức xuất hiện. Cách chơi sự kiện Giai Điệu Vệ Thần – Cơ hợi sở hữu skin Lauriel HOT từ ngày 22/7 đến 14/8. Tham khảo ngay!

Cách chơi sự kiện Giai Điệu Vệ Thần

lauriel thứ nguyên vệ thần

Thời gian diễn ra sự kiện: Từ ngày 22/7 – 14/8/2022. Truy cập banner quảng cáo sự kiện khi đăng nhập game hoặc truy cập mục “Sự kiện”, chọn biểu tượng hộp quà đầu tiên phía góc trái, sau đó tìm chọn “Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần”.

Trước khi tham gia, đừng quên sẵn sàng một lương quân huy để “khô máu” tại sự kiện nhận skin SSS hữu hạn hiếm này nhé. VTC Pay là địa chỉ uy tín và giá rẻ, phục vụ người chơi mua thẻ Garena đổi quân huy chiết khấu cao bậc nhất thị trường!

Nội dung sự kiện:

Khi tham gia sự kiện, người chơi sẽ có hai phương án lựa chọn: (có phần quay giảm giá)

  • Quay 1 lần giá 16 quân huy
  • Quay 20 lần với giá 299 quân huy

Mỗi lượt quay người chơi sẽ ra 1 phần thưởng và có cơ hội tích âm lượng, nhận nốt nhạc tương ứng với các mốc phần thưởng:

  • Giấy tuyệt sắc x1
  • Giấy S x10
  • Điệu nhảy Lauriel Thứ nguyên
  • Hoạt hoạ Lauriel Thứ nguyên
  • Trang phục Lauriel Thứ nguyên vệ thần

Lưu ý sự kiện:

lauriel thứ nguyên vệ thần

  • Mỗi vật phẩm được người chơi mở ra sẽ được chuyển đến Túi đồ tạm thời trên trang sự kiện. Người chơi có thể bấm nút “Túi đồ” để kiểm tra vật phẩm hiện có. Có hai cách để sử dụng vật phẩm: Bạn có thể lựa chọn “Nhận vật phẩm” để nhận các vật phẩm mong muốn về hòm thư hoặc đổi 3 Vật phẩm không mong muốn để đổi 1 lượt chơi miễn phí.
  • Quà tặng trong Túi đồ tại trang sự kiện chỉ có hiệu lực khi sự kiện đang diễn ra do vậy hãy chú ý nhận vào hòm thư hoặc quy đổi thành lượt chơi miễn phí trước khi sự kiện kết thúc.
  • Bạn có thể dùng Lượt chơi miễn phí mỗi 24h; Lượt miễn phí chỉ có thể quay từng lượt một
  • Quân Huy hiển thị trong sự kiện sẽ không tính số lượng QH giới hạn

Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần có đáng săn lùng?

Lauriel – pháp sư đường giữa với khả năng tung sát thương phép cực chí mạng luôn là vị tướng hot được anh em game thủ sử dụng thường xuyên. Chưa nói đến loạt hiệu ứng cực chất lượng xuất hiện mới toanh như: biến đổi nhà chính,… thì trang phục SSS bậc cực cao cũng phần nào chứng tỏ cho anh em sự đầu tư của Liên Quân dành cho trang phục mới của tướng.

Chi tiết ngoại hình và hiệu ứng kĩ năng trang phục Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần được đề cập: TẠI ĐÂY

Đây chắc chắn là trang phục “hạng sang” đáng để anh em bỏ quân huy săn trang phục. Nạp thẻ Garena từ ví VTC Pay – đổi quân huy giá rẻ bậc nhất thị trường và trải nghiệm nhé!

- Advertisment -