Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home Game Online Trang phục Vinh Quang LMHT mùa 12 sẽ gọi tên Sejuani

Trang phục Vinh Quang LMHT mùa 12 sẽ gọi tên Sejuani

Phần thưởng xếp hạng dành cho game thủ kết thúc từ rank Vàng trở lên trong LMHT mùa 12 này sẽ là Sejuani Vinh Quang. Cùng VTC Pay khám phá ở dưới đây nhé!

Dòng trang phục Vinh Quang

Dòng trang phục Vinh Quang vốn đã được coi là “đặc sản” của tựa game LMHT khi mỗi năm chỉ ra mắt đúng 1 trang phục, và cũng đồng thời nó cũng chỉ được trao cho những game thủ kết thúc mùa giải với bậc xếp hạng từ bậc Vàng trở lên.

Vị tướng này sẽ được vinh dự góp mặt và có thể trở thành phần thưởng Xếp Hạng cho những người chơi xứng đáng trong năm nay sẽ chính là Sejuani.

>Bản đồ Rồng Hóa Kỹ Liên Minh Huyền Thoại quay trở lại

>Top 5 game mobile sắp ra mắt tháng 10 2022

>Khám phá CKTG 2022: Champions Queue

>Kết quả ngày 4 giải Chung kết thế giới 2022 LMHT

Đặc điểm để loại thêm những cái tên khác

Như chúng ta đã biết, Riot đã không hề lựa chọn ngẫu nhiên một vị tướng rồi sau đó tạo ra trang phục Vinh Quang cho nó. Họ cần đó chính là phải dựa trên khá nhiều tiêu chí về độ ảnh hưởng của vị tướng đó tác động lên trò chơi (dù là ở hàng chờ Xếp Hạng hay là Đấu trường chuyên nghiệp) diễn ra xuyên suốt cả năm. Sau khi chính thức khoanh vùng được một số cái tên nhất định, nhà phát hành Riot sẽ dựa trên những đặc điểm sau để loại thêm những cái tên khác:

  • Đầu tiên, những tướng đã có trang phục Vinh Quang Liên Minh Huyền Thoại trước đó tất nhiên sẽ không có phiên bản 2.0 rồi.
  • Thứ hai, cần ưu tiên những tướng chưa sở hữu trang phục Quán Quân (Chung Kết Thế Giới) hoặc trang phục Chinh Phục (MSI). Đối với những tướng sở hữu trang phục thuộc 2 dòng trên sẽ khó có thể thể tiếp tục có trang phục Vinh Quang trong cùng 1 năm đó.
  • Đối với những tướng sở hữu trang phục Vinh Quang năm nay sẽ phải ở vai trò khác so với tướng năm trước (trang phục Blitzcrank Vinh Quang năm ngoái xuất hiện ở vai trò hỗ trợ).
  • Ưu tiên những tướng ít trang phục.
  • Ưu tiên những tướng không có trang phục mới xuất hiện trong khoảng thời gian này.
  • Và không chỉ mang tới độ ảnh hưởng lớn, vị tướng đó còn cần phải cân bằng hơn so với những cái tên khác.

Nhanh chóng sở hữu bộ trang phục này thông qua nạp thẻ Garena tại VTC Pay và nhận ngay chiết khấu ưu đãi nhất thị trường.

Tổng kết

Sejuani chính là cái tên hoàn toàn xứng đáng sở hữu được trang phục Vinh Quang trong năm nay, khi mà cô nàng Chiến Mẫu này hiện đều toả sáng ở cả hai khu vực Đường Trên và Rừng. Có phần được ưu ái ở đấu trường chuyên nghiệp và cũng gây không ít ảnh hưởng trong các trận đấu thuộc hàng chờ Xếp Hạng.

Có thể đánh giá rằng chất lượng art lần này của trang phục Vinh Quang đã được đầu tư thêm một bậc so với những năm trước đó. Vì vậy, dù game thủ không hay chơi Sejuani, VTC Pay hy vọng người chơi vẫn nên tranh thủ leo rank để sớm rinh về trang phục vô cùng “vinh quang và quyền lực” này. Đừng quên theo dõi VTC Pay để cập nhật mới nhất và chi tiết nhất về tựa game này trong thời gian sớm nhất nhé

- Advertisment -