Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Khám phá CKTG 2022: Champions Queue

Khám phá CKTG 2022: Champions Queue

Chế độ Champions Queue được chính thức mở tại khu vực Bắc Mỹ. Đây là nơi luyện tập lý tưởng dành cho các tuyển thủ vô cùng chuyên nghiệp trong mùa giải CKTG 2022.

Champions Queue là một trong những chế độ hàng chờ được nhà phát hành Riot Games cùng với đường truyền ổn định, duy trì ở mức ping thấp. Đây chính là môi trường phù hợp cho các tuyển thủ chuyên nghiệp xuất hiện trong mùa giải CKTG 2022. Cùng VTC Pay tìm hiểu về Champions Queue qua bài viết dưới đây nhé.

Mới đây, nhà phát hành Riot Games đã chính thức cho mở Champions Queue tại khu vực Bắc Mỹ. Đây là chế độ hàng chờ dành cho các anh em game thủ chuyên nghiệp và bán chuyên tại LCS cũng như tuyển thủ chuyên nghiệp tại LLA. Để có thể cập nhật chế độ chơi này, game thủ cũng cần phải nạp thẻ Garena tại VTC Pay để có thể nhận được cho mình chiết khấu lớn nhất thị trường.

Champions Queue là gì?

Chế độ chơi này tương tự như máy chủ siêu cấp xuất hiện tại Trung Quốc, chỉ những game thủ đạt đủ điều kiện yêu cầu mới được phép tham gia. Theo những thông tin được biết, chế độ chơi Champions Queue cũng xuất hiện phần thưởng và 2 mùa giải như máy chủ siêu cấp Trung Quốc.

Game thủ đủ điều kiện tham gia sẽ được mời vào một Discord riêng. Tại đó, 10 game thủ sẽ được bot discord sắp xếp ngẫu nhiên vào 2 đội. Game thủ của 2 đội sẽ được cấp quyền truy cập, sau đó sử dụng tính năng voice chat để giao tiếp.

Kết quả và lịch sử trận đấu, cũng như xếp hạng tại chế độ chơi Champions Queue được update thường xuyên tại đây.

Chế đội chơi Champions Queue sẽ được chia thành 2 giải. Mùa giải một sẽ được kéo dài từ 7/2 đến 23/5, và được chia làm 3 đợt, mỗi đợt 1 tháng. Trong khi đó, mùa giải 2 sẽ được tổ chức từ 30/5 đến 26/9, và chia làm 3 đợt như mùa giải 1. Chung kết tiền mùa giải sẽ diễn ra từ ngày 17/11 đến 13/12.

>Bản đồ Rồng Hóa Kỹ Liên Minh Huyền Thoại quay trở lại

>Top 5 game mobile sắp ra mắt tháng 10 2022

>Trang phục Vinh Quang LMHT mùa 12 sẽ gọi tên Sejuani

Phần thưởng Champions Queue Bắc Mỹ

Nhằm với mục đích khuyến khích tinh thần game thủ, Riot cũng chính thức công bố giải thưởng cuối mùa với tổng giá trị lên tới 400,000$. Kết thúc mỗi đợt của mùa giải, game thủ sẽ nhận được điểm mùa. Phần thưởng sẽ được chia cho top game thủ có xếp hạng cao nhất:

  • Hạng 1: 62,200$
  • Hạng 2: 52,000$
  • Hạng 3: 49,400$
  • Hạng 4: 43,700$
  • Hạng 5: 39,700$

Thời gian mở chế độ chơi Champions Queue

Trong xuyên suốt mùa giải, chế độ hàng chờ này sẽ được mở từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều (theo múi giờ GMT+8). Đối với riêng các ngày thứ 2, chế độ được mở từ 2 giờ sáng đến 5 giờ chiều (giờ GMT+8). Theo nhà phát hành Riot Games, giờ mở cửa của chế độ chơi Champions Queue được dựa theo lịch trình của các tuyển thủ chuyên nghiệp.

 

Điều kiện tham gia chế độ chơi Champions Queue

Hiện tại, những game thủ dưới đây đủ điều kiện tham gia Champions Queue:

  • Tuyển thủ LCS
  • Tuyển thủ LLA
  • Top 16 đội nghiệp dư hàng đầu của khu vực Bắc Mỹ của vòng loại Mùa xuân
  • Cựu thành viên của các đội tuyển LCS

Ngoài ra, game thủ rank Cao thủ trở lên sẽ được gửi lời mời đăng ký tham gia chế độ hàng chờ này.

Tất cả game thủ tham gia chế độ Champions Queue đều sẽ phải vượt qua một đợt kiểm tra. Ngoài ra, nhà phát hành Riot games cũng có một hệ thống báo cáo, giám sát nhằm để đảm bảo tính công bằng cho các trận đấu.

Để biết chi tiết về chế độ chơi Champions Queue, game thủ có thể đọc thông tin chính thức từ Riot games tại đây.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên theo dõi VTC Pay để cập nhật những thông tin mới nhất về eSports nhé.

- Advertisment -