Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Yaoyao Genshin Impact ấn định ngày phát hành

Yaoyao Genshin Impact ấn định ngày phát hành

Các tin leak về tựa game Genshin Impact có vẻ dường như đã quen thuộc với cộng đồng người chơi Genshin Impact. Các leaker thường sẽ tiết lộ về những nội dung mà có lẽ là còn vài tuần hay vài tháng nữa mới được chính thức ra mắt. Tới đây thông tin về ngày phát hành của nhân vật Yaoyao Genshin Impact – một nhân vật thuộc nguyên tố Dendro đã được mong chờ từ lâu.

Nhân vật hệ Dendro nằm trong danh sách có thể chơi được

Theo những thông tin mới leak được thì gần đây với việc giới thiệu khu vực Sumeru gần đây, chúng ta cũng sẽ có thêm nhiều nhân vật Dendro nằm trong danh sách có thể chơi được. Yaoyao chính là một trong số nhân vật đó và nằm trong top nhân vật được cộng đồng game thủ Genshin Impact đón chờ kể từ khi tựa game này chính thức được phát hành với anh em game thủ trên thế giới vào tháng 9 năm 2020.

>Banner vũ khí mới Genshin Impact 3.1 liệu có đáng roll

Thông tin về Yaoyao

Một Leaker khá có tiếng tăm là có tên là SaveYourPrimos đã tiết lộ với anh em game thủ rằng Yaoyao sẽ chính là một phần của phiên bản Genshin Impact 3.4. Theo lịch trình cập nhật thông thường của nhà phát hành HoYoverse, Genshin Impact bản cập nhật 3.4 sẽ chính thức ra mắt vào nửa đầu tháng 2/2023. Sự ra mắt của nhân vật Yaoyao rất có thể đây chính là một phần của lễ hội đèn lồng Lantern Rite đây chính là sự kiện hằng năm của tựa game Genshin Impact nhằm kỷ niệm dịp Tết Âm lịch. 

Để sở hữu nhân vật Yaoyao này, game thủ hãy nạp thẻ Zing để tích lũy thêm nguyên thạch hoặc bạn có thể học theo cách nạp dưới đây.

Về vai trò trong cốt truyện, nhân vật Yaoyao từng là sư muội của anh chàng Xiangling, nhưng hiện nay cô ấy làm việc cho cô nàng Ganyu – tổng thư ký của Thất Tinh Liyue. Bất cứ khi nào con tàu nổi tiếng The Crux sắp rời cảng Liyue thì nhân vạt Yaoyao thường lẻn lên tàu để chơi đùa. Yaoyao được đánh giá sẽ là một nhân vật 4 sao. Hi vọng rằng nhân vật Yaoyao sẽ sớm được ra mắt với người chơi và đem đến những điều mới mẻ hay ho cho tựa game Genshin Impact.

>Gói nạp Genshin Impact 3.1 tăng chóng mặt

>Cách build nhân vật Cyno Genshin Impact 3.1

>Khám phá bộ kỹ năng của nhân vật Cyno Genshin Impact 3.1

Tổng kết

Trên đây chính là thông tin về lịch ra mắt của nhân vật mới mang tên YaoYao Genshin Impact. Game thủ đừng quên theo dõi VTC Pay để cập nhật chi tiết về nhân vật này cũng như những sự kiện khác trong game Genshin Impact nhé.

- Advertisment -