Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Kết quả ngày 4 giải Chung kết thế giới 2022 LMHT

Kết quả ngày 4 giải Chung kết thế giới 2022 LMHT

Giai đoạn lượt đi vòng bảng CKTG 2022 đã chứng kiến thắng lợi của đa số các nhà đại diện và được đánh giá nhỉnh hơn. Cùng VTC Pay khám phá kết quả ngày thứ 4 giải Chung kết thế giới 2022 LMHT dưới đây nhé.

Trận đấu đầu tiên

Ở trong trận đấu đầu tiên xuất hiện trong loạt trận cuối cùng giai đoạn lượt đi, nhà đương kim vô địch LPL JDG đã phải đụng độ cùng với một đối thủ khá khó chịu đó chính là G2 Esports. Tuy vậy, với bản lĩnh của hạt giống số 1 tại khu vực LPL đã được chứng minh khi vận hành ở một lối chơi vô cùng chặt chẽ. Mặc dù G2 đã có những pha chống trả nhưng từng đó là chưa đủ nhằm mục đích đại diện LEC sau đó có thể tạo nên bất ngờ trước JDG.

Sau thắng lợi vang dội của đại diện JDG, tưởng chừng như TES – Là người đại diện thứ 2 của LPL ra quân trong ngày 11/10 có thể có được kết quả khả quan trước RGE tuy nhiên mọi diễn biến trong trận đấu này lại diễn ra hoàn toàn trái ngược. TES mắc quá nhiều sai lầm đã dẫn đến việc bị đối thủ khai thác, đặc biệt đó chính là ở cánh trên khi Wayward liên tục đã phải nằm xuống. Phía bên kia chiến tuyến, đội tuyển RGE chứng minh họ hoàn toàn đó chính là đối thủ khó lường xuất hiện tại bảng C khi trình diễn lối chơi diễn ra vô cùng chặt chẽ, không cho TES bất cứ cơ hội nào nhằm để có thể lật ngược nhanh tình thế. 

Để có thể tham gia trận chiến LMHT game thủ hãy nạp thẻ Garena tại VTC Pay để nhận chiết khấu lớn nhất thị trường.

Trận đấu thứ 3

Ở cặp trận thứ 3, có sự chênh lệch trình độ giữa DK đối với EG đã chính thức được bộc lộ rõ khi hạt giống số 3 khu vực LCK tỏ ra nhằm có thể áp đảo hoàn toàn so với đại diện đến từ khu vực Bắc Mỹ. Những Nuguri hay Showmaker vẫn có thể cho thấy phong độ cực cao của mình, đồng thời cũng đã nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng cùng JDG. Về phần EG, đội tuyển này hiện vẫn chưa thể có được cho mình chiến thắng đầu tiên tại trận Chung kết thế giới 2022 LMHT.

Tương tự như trận đấu giữa hai đội tuyển EG và DK, cùng với cuộc đối đầu giữa 100T và RNG cũng đã diễn ra với sự lấn lướt của RNG. Có vẻ như chiến thắng trước Gen.G ở trong ngày đầu ra quân có thể đang khiến tâm lý thi đấu của đội tuyển RNG được đẩy lên cao, giúp cho họ có thể nhanh chóng hủy diệt đối thủ của mình cùng với lối chơi vô cùng mạnh mẽ. Chiến thắng này cũng đã giúp đội tuyển RNG kết thúc giai đoạn lượt đi với vị trí nhất bảng D.

Một đội tuyển khác xuất hiện tại bảng D đó chính là Gen.G Esports cũng ra sân trong ngày thi đấu thứ 4, và đối thủ của họ chính là hạt giống số 1 trong khu vực PCS – CFO. Mặc dù vậy, sức mạnh của đương kim vô địch LCK là vượt trội hơn so với hoàn toàn những gì đội tuyển CFO có thể làm được. Đại diện PCS có phần đã nhanh chóng để rơi thế trận vào tay thế trận và từ từ bị bóp nghẹt bởi lối chơi kỉ luật của Gen.G.

>Trang phục Vinh Quang LMHT mùa 12 sẽ gọi tên Sejuani

Trận đấu cuối cùng

Trận đấu cuối cùng của ngày thi đấu thứ 4 chắc hẳn được rất nhiều fan hâm mộ VCS mong chờ khi đội tuyển GAM Esports có cuộc đụng độ với DRX – Hạt giống số 4 khu vực LCK. Tuy nhiên lại trái với dự đoán của nhiều người, đội tuyển GAM Esport đã nhanh chóng bị đối thủ lấn lướt sau màn pha thi đấu không thành công ở bùa đỏ. Với đẳng cấp của mình, DRX nhanh chóng đã bị trừng phạt những sai lầm của GAM và đã chính thức kết thúc ván đấu một cách vô cùng chóng vánh ở phút thứ 24.

- Advertisment -