Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Bản đồ Rồng Hóa Kỹ Liên Minh Huyền Thoại quay trở lại

Bản đồ Rồng Hóa Kỹ Liên Minh Huyền Thoại quay trở lại

Nhà phát hành Riot mới đây đã chính thức xác nhận rằng Bản đồ Rồng Hóa Kỹ sẽ chính thức quay trở lại trong giai đoạn tiền mùa giải 2023 cùng với nhiều chỉnh sửa

Bản đồ Rồng Hóa Kỹ

Bản đồ Rồng Hóa Kỹ là một trong những cơ chế khiến nhiều anh em game thủ nhắc đến nhất trong mùa giải 2022 vừa qua. Bản đồ Rồng Hóa Kỹ khi liên tục là một nguyên nhân của nhiều lỗi anh em game thủ có phần khó chịu. Không chỉ hoành hành xuất hiện trong các trận đấu bình thường, những lỗi game liên quan đến Rồng Hóa Kỹ còn được xuất hiện ở các giải đấu chuyên nghiệp, khiến nhà phát hành Riot buộc phải tạm thời vô hiệu hóa bùa lợi Rồng này.

Tuy vậy, ở trong tiền mùa giải 2023 sắp tới, nhà phát hành Riot sẽ quyết định mang trở lại Rồng Hóa Kỹ cùng với nhiều thay đổi. Đầu tiên, đó chính là cơ chế của bùa lợi này sẽ được nhà phát hành Riot chỉnh sửa khi giờ đây khi bị hạ gục, Rồng Hóa Kỹ sẽ có thể tăng kháng hiệu ứng và sức mạnh lá chắn/hồi máu lên cho cả đội. Khi sở hữu bùa lợi Rồng Hóa Kỹ, toàn bộ đội hình của game thủ sẽ gây thêm sát thương lên cho kẻ địch khi lượng máu của bản thân sẽ bị dồn xuống ngưỡng nhất định.

>Khám phá CKTG 2022: Champions Queue

>Top 5 game mobile sắp ra mắt tháng 10 2022

Hiệu ứng bản đồ Rồng Hóa Kỹ

Về hiệu ứng bản đồ này, nhà phát hành Riot đã quyết định xóa bỏ vùng sương mù giúp tướng có thể ẩn thân, và thay thế bằng việc khiến cho các loại thực vật xuất hiện trong khu rừng trở nên đột biến, bao gồm Hoa Soi Sáng, Hạt Thông Nổ và Hạt Hồi Phục, cụ thể như sau:

  • Hạt Thông Nổ: có khả năng tăng gấp đôi khoảng cách khi kích hoạt.
  • Hạt Hồi Phục: Bên cạnh việc hồi máu, Hạt Hồi phục còn giúp cung cấp cho người chơi thêm một lượng giáp, đồng thời loại bỏ hiệu ứng làm chậm.
  • Hoa Soi Sáng: khi đánh trúng sẽ soi sáng một vùng hình tròn xung quanh cây, và một vùng hình nói đối diện hướng đánh hoa, đồng thời cũng giúp tăng tốc độ di chuyển khi tiến về phía kẻ địch bị phát hiện. Ngoài ra, hiệu ứng Hoa Soi Sáng cũng sẽ góp phần làm giảm lượng máu của tất cả các con mắt bị phát hiện xuống 1 máu.

Thêm một lưu ý cho game thủ, để chơi hiệu ứng bản đồ Rồng Hóa Kỹ thì game thủ cũng cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay và nhận chiết khấu lớn nhất thị trường.

Với những thay đổi nói trên, bản đồ này hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ nhiều điều thú vị dành cho người chơi trong giai đoạn tiền mùa giải 2023, đồng thời giúp Riot hạn chế được những lỗi game mà cơ chế “zombie” cũ gây ra.

- Advertisment -