Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Xem Spy x Family tập 15: Anya "quê" 2 lần trước Damian

Xem Spy x Family tập 15: Anya “quê” 2 lần trước Damian

Xem Spy x Family tập 15 (phần 2), anime Nhật Bản hot nhất tháng 10.2022. Loid đối mặt với nguy hiểm, Anya có nhận nuôi chú chó thành công?

Bạn có thể XEM SPY X FAMILY tại VieON. Nhớ đăng kí dịch vụ VieON gói VIP để tận hưởng chất lượng tốt nhất.

Loid đối mặt với nguy hiểm, Yor xuất cước cực mạnh

Cuối tập 14, Loid đã thành công cải trang thành ngài bộ trưởng, đánh lạc hướng tên chủ mưu xấu xa với mục đích ngăn cản cuộc đánh bom tổn hại giữa hòa bình hai khu vực. Loid không ngại đối mặt với nguy hiểm, anh chàng điệp viên với kĩ năng thượng thừa và óc phán đoán nhanh nhạy, ngay lập tức gỡ được bỏ bom trên người chú chó, cản trở hành vi tội ác mà tên sinh viên kia tạo ra.

Trong khi đó Anya vẫn đang mải miết tìm cách “thay đổi tương lai”, mong cho papa Loid không bị làm hại. Yor vì sự khó hiểu này của Anya cũng nảy sinh tâm lý lo sợ, chạy đi tìm cô bé với vẻ hoảng hốt, lo lắng. Thật tình cờ, cô bắt gặp tên chủ mưu vụ đánh bom ngay trên đoạn đường đi tìm Anya “Dám đụng đến Anya à, lần này ta không để người thoát đâu.”

Bản chất là một sát thủ chuyên nghiệp, Yor hạ cú cước cực mạnh, dồn sát thương chí mạng khiến chiếc xe hắn đang điều khiển phải rẻ hướng, đâm trực diện vào khu phố và hỏng hóc nặng nề. Yor thành công trừng trị kẻ xấu thay “chồng” Loid.

Anya x Damian

Kế hoạch thành công, Anya và người bạn đồng hành mới

Gia đình kì lạ – mỗi người với mỗi khả năng riêng, dù góp sức trong công cuộc hạ bệ kẻ đánh bom, song khi kế hoạch thành công, mỗi người vẫn “hồn nhiên” như chẳng có hề chi. “Hai người làm gì chỗ này thế? Chẳng phải cả hai đến hội nhận nuôi sao?”- Loid gặng hỏi. Anya đáng yêu đến lạ “Con lo papa đi vệ sinh nên đã quay lại”, “Em lo Anya nên đã đuổi theo” – Yor tiếp lời.

Diễn biến tiếp theo, khi Anya nói rằng là chú chó bảo vệ mình trong thời gian vừa qua, Loid đã tự nghĩ “đây là vật thí nghiệm của dự án Apple, không thể để nó tự do”. Thế nhưng anh đâu biết rằng, Anya đã nhìn thấy tương lai trong tâm trí chú chó, cả nhà Anya – Loid – Yor và cả chú chó nữa sẽ vui vẻ bên nhau.

Dù papa có ngăn cản, Anya vẫn quyết tâm nhận nuôi. Cô bé còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới động vật, tấm lòng nhân hậu, vẻ dễ thương và hồn nhiên khiến không chỉ Loid mà những điệp viên mật như anh cũng động lòng.

anya forger

Anya – Damian: Phải làm sao đây?

Anya đã “giải cứu thế giới” thế nhưng chẳng nhận được sao Stella nào sao? Cô bé buồn tủi đến lạ khi nghe papa nói. Bằng sự “tinh ranh” đến lạ, Anya quyết định “làm thân” với Damian để giúp papa Loid hoàn thành nhiệm vụ cứu hòa bình thế giới.

Anya x Damian

“Nhà Anya cũng có chó” – Anya đầy tự tin nói với Damian, lòng trông chờ cậu bé sẽ bất ngờ và hào hứng. Thế nhưng Anya “quê” quá, Damian đâu có quan tâm “Thế thì sao?”. Thế nhưng sau khi nhận ra câu nói của mình khiến Anya gục ngã, thực sự Damian cũng động lòng đôi chút “Nó… tên là gì?”. Anya của chúng ta vui không xiết khi Damian cuối cùng cũng để tâm, thế nhưng chú chó nhà Anya đâu có tên cụ thể, Anya chỉ gọi bạn ấy là “chó” mà thôi. Cuối cùng đám Damian ngoảnh mặt lạnh lùng “người không có tư cách nuôi chó”.

Hành trình đặt tên chú chó: Sau chuyến đi chơi tại công viên chó, nhận được sự giúp đỡ của chú chó khi giúp mình lấy lại găng tay từ một chú chó khác dữ dằn, Anya quyết định đặt tên là “Bond” – dựa vào nhân vật Bondman mà cô bé yêu thích.

Anya Forger

Anya cùng Bond có những giây phút bên nhau thật vui vẻ, có lẽ chưa bao giờ Bond được nhận nhiều tình thương đến thế. Gia đình Forger thêm một thành viên mới, mọi chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào? Cùng đón xem trên VieON bạn nhé!

- Advertisment -