Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Top 5 game mobile sắp ra mắt tháng 10 2022

Top 5 game mobile sắp ra mắt tháng 10 2022

Tháng 10 tới, các game thủ chắc hẳn đang tìm kiếm những tựa game sắp ra mắt tháng 10 này. Bật mí cho anh em game thủ đó là vào tháng 10 này rất nhiều tựa game ra mắt với những chủ đề vô cùng hấp dẫn khác nhau. Cùng VTC Pay khám phá dưới đây nhé.

Một lưu ý dành cho anh em game thủ trước khi khám phá danh sách này, game thủ cần phải nạp thẻ game tại VTC Pay để có thể nhận cho mình chiết khấu lớn nhất thị trường.

Thiếu Niên Vô Song

Đây là một trong những tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 10 này. Ngày ra mắt cụ thể của tựa game được ấn định vào ngày 11/10/2022. Đây là một tựa game với thể loại game mobile chiến thuật cho phép anh em game thủ chiêu mộ 200 nhân vật tới từ 4 thế lực khác nhau bao gòm Tam Quốc – Hán Sở – Tùy Đường – Quần Hùng. Từ đó anh em game thủ có thể chiến đấu ngang dọc. Điều này góp phần tạo nên nét hấp dẫn, thú vị của  Thiếu Niên tựa game Vô Song, khi game thủ sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc sắp xếp đội hình, sáng tạo meta, từ đó tạo ra những trải nghiệm mới lạ và vô cùng hấp dẫn.

Thiếu Niên Vô Song còn thu hút anh em game thủ cùng với sự xuất hiện của dàn tướng chibi được thiết kế theo phong cách vô cùng dễ thương được rất nhiều game thủ ưa thích. Người chơi sẽ được thỏa thích sắp xếp đội hình chiến thuật sao cho phù hợp với lối chơi của bản thân và nhanh chóng giành được những phần quà hấp dẫn.

Trang chủ: https://thieunienvosong.vn/teaser/

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Tiếp theo, chúng ta cần phải kể tới tên tựa game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG. Tựa game với thể loại nhập vai kiếm hiệp được sản xuất bởi nhà phát hành VNG Games hiện đang được rất nhiều anh em game thủ mong chờ. Tựa game di động này được phát hành ở một số khu vực dùng tiếng Trung và phát triển bởi Perfect World. Tới nay, tựa game đã chính thức nhập cảnh tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ mang tới cho anh em game thủ rất nhiều điều bất ngờ và thú vị.

Tựa game thuộc thể loại MMORPG cho phép game  thủ nhập vai chọn lựa các môn phái như Thiếu Lâm, Nga My, Cái Bang, Thiên Sơn, Minh Giáo… Đồ họa mãn nhãn cùng với lối chơi vô cùng thu hút chắc chắn tựa game sẽ không làm anh em game thủ nước nhà thất vọng

Fanpage: https://www.facebook.com/tlbb2.vnggames

>Cập nhật danh sách Figure Fantasy tier list tháng 10

>Đón mùa thu trên đảo Kaia Play Together 

Thượng Cổ Chi Vương

Tựa game nhập vai hành động đồ hoạ 3D phong cách Nhật Bản kết hợp thủy mặc Trung Quốc đã chính thức kết thúc thử nghiệm vào ngày 27/09/22022. Sản phẩm của nhà phát hành SohaGame dự kiến sẽ được phát hành tại Việt Nam tháng 10/2022.

Game thủ sẽ được tham gia vào các trận chiến mang lại vô cùng kịch tính giữa người với người thông qua chế độ PvP cùng với đấu trường liên server đầy tính cạnh tranh, cũng như phối hợp với nhau nhằm vượt qua các phó bản PvE thu thập những vật dụng vô cùng quý hiếm. Tựa game do hãng SohaGame phát hành ở Việt Nam cho các nền tảng mobile. Với mỗi chương là một câu chuyện thần thoại Trung Quốc sẽ được kể lại qua những đoạn đối thoại NPC.

Tải game: https://s.biz.vn/MongAoDkyAndroid

Tam Quốc Chí Chiến Lược

Tựa game tiếp theo này dự sẽ được ra mắt anh em game thủ trong tháng 10/2022 này. Series Tam Quốc Chí do KOEI TECMO GAMES ủy quyền, game Tam Quốc Chí-Chiến Lược được KOEI TECMO GAMES duyệt, TTH chính thức phát hành. Trước đó tựa game đã mở bản trải nghiệm giới hạn vào 26/08 vừa qua và được game thủ đánh giá cao.

Trong game, game thủ cần phải chủ động tăng cấp Kiến trúc, tăng Điện Quân Vương và Doanh Trại nhằm có thể tăng thuộc tính tương ứng của Tướng, tăng Quân Doanh có thể tăng giới hạn binh sĩ Tướng mang theo. Ngoài ra, anh em game thủ có thể “buff” đội thông qua trinh thám binh địch nhằm để chọn khắc chế Binh Chủng, Võ Tướng cùng Trận Doanh, duyên phận Võ Tướng cũng có thể “buff” đẩy. Sáu châu bắt đầu xung quanh sở hữu cho mình các đặc điểm khác nhau, game thủ có thể chọn nơi yêu thích để khởi binh. Ba Châu chính giữa là đại Châu Trung Nguyên, mang những tài nguyên phong phú.

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocchi.chienluoc/

Naraka Bladepoint Mobile

Nằm cuối cùng trong danh sách game mobile sắp ra mắt tháng 10. Tựa game đình đám Naraka Bladepoint đã chính thức có bản di động mang tên Naraka Bladepoint Mobile, được cho là sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10/2022. Game do hãng NetEase phát hành quốc tế, có hỗ trợ khu vực Việt Nam nên game thủ hoàn toàn yên tâm vì tựa game sẽ có giao diện Việt hóa hoàn chỉnh.

Tựa game được thiết kế trên tinh thần kế thừa và phát huy từ bản PC (Steam) với việc game thủ tham gia trận chiến battle royale bối cảnh võ hiệp phương Đông. Game thủ sẽ thu thập vũ khí và chiến đấu với đối phương một cách sòng phẳng nhất.

- Advertisment -