Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
Home Game Online Trailer Layla nhân vật 4 sao Genshin Impact 3.2

Trailer Layla nhân vật 4 sao Genshin Impact 3.2

HoYoverse vừa công bố trailer mới nhất cho Layla, đây được cho là cái tên mới nhất có mặt trong danh sách các nhân vật có thể hoạt động được của Genshin Impact. Cùng chờ đón xem liệu cô nàng này sẽ đem những trải nghiệm mới mẻ gì cho game thủ?

Trailer demo Layla

Trong 1 Đoạn video ngắn được trình chiếu dưới dạng “bản demo nhân vật”, đó là lí do vì sao nó tập trung vào tính cách và cốt truyện của Layla thay vì nghiên cứu về khả năng quyết chiến, chiến đấu nên nếu như các game thủ không cập nhập nhanh tin túc hay theo dõi sát sao các thông tin leak thì sẽ chưa thể biết chính xác cô ấy phù hợp với vị trí nào và cách phát huy tốt nhất năng lực của cô ấy. Khám phá nhân vật Layla này, game thủ đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy thêm nhiều Nguyên Thạch nhất nhé.

Nahida và Layla đã được xác nhận sẽ có mặt trong Genshin Impact

Nahida và Layla đã được xác nhận sẽ có mặt trong Genshin Impact từ tháng 9, so với những gì chúng ta biết trước đó về 2 nhân vật này, thì những thông tin mới vừa được tiết lộ trong các đợt leak sau này hoàn toàn khiến cho cộng đồng game thủ bất ngờ đến bật ngửa. Layla là một nhân vật 4 sao hệ Băng, nên cô nàng sẽ có tuyệt chiêu đóng băng kẻ thù và phù hợp với tất cả các nhân vật 1 cách hoàn hảo ngoại trừ các người chơi đến từ hệ Thảo.
Trong đoạn giới thiệu nhân vật được tung ra chủ yếu đã nhắc lại các thông tin, sự kiện đã được giới thiệu trước đó về Layla. Video còn làm nổi bật lên cá tính về nhân vật đó là một sinh viên Rtawahist theo học ngành ngành lý thuyết chiêm tinh tại Học viện Sumeru. Cô ấy rất đam mê quan sát bầu trời về đêm để từ đó vẽ lên bản đồ sao chuẩn bị cho đề án sắp tới của mình.

>Tổng hợp nhân vật 4 sao xuất hiện Genshin Impact banner 3.2: Tại đây

>Tổng hợp game mobile Việt sắp ra mắt tháng 11 hot nhất: Tại đây

>6 khu vực mới xuất hiện trên bản đồ Genshin Impact 3.3: Tại đây

>Genshin Impact 3.3: Khám phá chi tiết nội dung phiên bản: Tại đây

>Cách tìm khu vực nhiều kim cương Minecraft 1.19 nhất: Tại đây

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Đại hội đầu nấm siêu cấp: Tại đây

Công việc này khiến cô khá là mệt mỏi vì phải thường xuyên thức khuya kèm theo đó cô rất hay bị mộng du, nhưng đối với chúng ta Layla lại được biết đến là một sinh viên tràn đầy năng lượng tích cực và lan toả đến mọi người. Hình tượng này của cô nàng Layla này hoàn toàn trái ngược khác với nhân vật Genshin Impact nổi tiếng như Sayu – đây chính là một ninja và luôn trong trạng thái mệt mỏi và ngủ gật.

Layla được ra mắt vào ngày mai

Cô nàng Layla sẽ được thêm vào danh sách những nhân vật trong tựa game Genshin Impact vào thứ Sáu tới tức ngày mai ngày 18 tháng 11. Trong game, cô nàngLayla sẽ là nhân vật hệ băng mới đầu tiên sau Shenhe, người đã được ra mắt vào đầu tháng Giêng. Hiện tại, nhà phát hành HoYoverse chủ yếu tập trung vào việc mở rộng danh sách các nhân vật hệ Thảo của tựa game vì Thảo quốc của Sumeru hiện nay vẫn còn khá ít nhân vật có thể chơi được dù đã được ra mắt ở trong vài tháng trước trong bản cập nhật Genshin Impact 3.0.

- Advertisment -