Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Cách tìm khu vực nhiều kim cương Minecraft 1.19 nhất

Cách tìm khu vực nhiều kim cương Minecraft 1.19 nhất

Trong bản cập nhật mới đây của Minecraft 1.19 sẽ có thêm nhiều tính năng mới tuy nhiên bên cạnh đó các công cụ bằng kim cương cũ vẫn được đánh giá là rất hữu ích. Kim cương cũng được đánh giá là một trong những vật phẩm mà anh em game thủ rất khảo khát có được và cũng cực kỳ khan hiếm do đó rất nhiều anh em phải tìm kiếm để có thể sở hữu lượng kim cương khủng. Cùng VTC Pay khám phá cách tìm khu vực nhiều kim cương Minecraft 1.19 nhất dưới đây nhé!

Như các bạn đã biết thì tính chất của kim cương sẽ tốt hơn sắt rất nhiều do vậy nên khi tạo công cụ, áo giáp cũng như vũ khí thì các vật phẩm sẽ có độ bền cũng như sức mạnh lớn hơn rất nhiều. Và để có thể tiết kiệm thời gian để có thể kiếm nơi để khai thác nhằm có nhiều kim cương thì người chơi hay đến 5 khu vực nhiều kim cương Minecraft 1.19 dưới đây. Để có thể tích lũy nhiều kim cương nhất, người chơi có thể tùy lựa chọn cách nạp thẻ tại đây và nhận cho mình nhiều ưu đãi cũng như chiết khấu nhất.

Khai thác trong khu vực lòng đất mức Y=-58

Đây được coi là cách cơ bản, dễ nhất cũng như tốt nhất để game thủ có thể khai thác những loại quặng quý hiếm bên cạnh kim cương. Trong khi các loại quặng hiếm được tạo ra ở độ cao từ Y 11 đến Y -63 thì kể từ bản cập nhật 1.18 Caves and Cliffs phần 2, lớp đá nền (bedrock) đã chuyển xuống mức Y -64. Các chiến hữu có thể lên tới Y -58 thì tỉ lệ ra kim cương sẽ được so sánh cao hơn các mức khác.

Woodland Mansion cùng Căn phòng bí mật Obsidian

Mặc dù căn phòng ở Woodland Mansion được đánh giá không phải là một nơi dễ dàng cho game thủ chinh phục trong tựa game Minecraft 1.19, tuy nhiên căn phòng này được đánh giá chính là nơi cất giữ đến 9 viên kim cương Minecraft. Con số này được khá nhiều và nó hiện đang trở thành niềm khát khao của người chơi.

Cái khó ở đây chính là căn phòng bí mật Obsidian nó có thể nằm ở bất kỳ tầng nào trong dinh thự Woodland Mansion, người chơi cần phải chiến đấu rất gian khổ và tích cực với các loại quái để có thể tìm thấy nó.

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Đại hội đầu nấm siêu cấp: Tại đây

>Tổng hợp nhân vật 4 sao xuất hiện Genshin Impact banner 3.2: Tại đây

>Tổng hợp game mobile Việt sắp ra mắt tháng 11 hot nhất: Tại đây

>6 khu vực mới xuất hiện trên bản đồ Genshin Impact 3.3: Tại đây

>Genshin Impact 3.3: Khám phá chi tiết nội dung phiên bản: Tại đây

Shipwreck – Tàu Đắm

Hầu hết cảnh quan xuất hiện dưới nước của Overworld trong tựa game Minecraft phiên bản 1.19 đều có Tàu Đắm. Cùng hoà mình vào câu chuyện của cướp biển, Rương Kho Báu sẽ bị chôn giấu ở trong những chiếc thuyền đang bị đắm này, bên trong sẽ được xuất hiện từ 1-2 kim cương. Nếu ở trong Rương Kho Báu có xuất hiện Bản Đồ Kho Báu thì đây có lẽ là thông điệp vũ trụ gửi tới bạn, bạn sẽ nhận được kho báu lớn hơn đó. Lượng kim cương ở đây xuất hiện sẽ chiếm 60% rương.

Khu vực ở trong Minecraft: Pháo Đài Nether

Pháo đài chính là những công trình kiến ​​trúc có tầm vóc vô cùng lớn xuất hiện ở Nether. Nó được đánh giá rất đồ sộ, được làm bằng gạch đỏ sẫm và có chứa đầy quái vật vô cùng nguy hiểm. Việc nếu người chơi đi lạc trong khu vực này thì cũng không hẳn quá xa lạ. Do đó người chơi hãy nên cẩn thận tại khu vực trong Minecraft này nhé, rương Pháo Đài Nether có tỷ lệ kim cương khoảng 19% và sẽ chiếm từ 1 đến 3 viên. 

End City

Khu vực này được đánh giá là tốt nhất để có thể tìm kiếm chiến lợi phẩm, nhưng để người chơi vào được nơi đây thì có vẻ hơi khó nhằn vì cần đánh bại Ender Dragon rồi sau đó hãy tiếp tục vượt qua những khoảng không vô cùng rộng lớn đáng sợ. Chẳng những thế, Shulker hiện đang sinh sống ở End City cũng có phần sẽ gây khó dễ cho người chơi. Đổi lại, game thủ sẽ nhận phần thưởng được đánh giá cực kỳ hậu hĩnh khi đến được chiếc rương kho báu trên thuyền của khu vực End City. Trong rương sẽ xuất hiện có từ 2-7 viên kim cương và người chơi cũng có thể nhận được trang bị làm bằng kim cương rất hữu ích.

- Advertisment -