Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Tổng hợp game mobile Việt sắp ra mắt tháng 11 hot nhất

Tổng hợp game mobile Việt sắp ra mắt tháng 11 hot nhất

Tháng 11 tới và chúng ta lại đón chờ những tựa game mobile Việt sắp ra mắt tháng 11 này hot nhất. Thời điểm tháng 11 chúng ta cùng đón nhận những tựa game với màu sắc vô cùng độc đáo. Cùng VTC Pay tổng hợp những tựa game mobile Việt sắp ra mắt tháng 11 hot nhất dưới đây nhé!

Để có thể tham gia các tựa game dưới đây, game thủ đừng quên nạp thẻ game tại VTC Pay và nhận cho mình những ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất thị trường nhé.

Ma Thần Lữ Bố

Đây chính là tựa game nằm đầu trong danh sách game mobile sắp ra mắt tháng 11. Tựa game thuộc chủ đề Tam Quốc và được SohaGame phát hành tại thị trường Việt Nam. Sẽ có tối đa là 5 tướng tham chiến trong trận đấu và được thiết kế theo thể loại dàn trận chiến thuật cùng với việc người chơi sẽ được phép sở hữu cho mình những thẻ tướng riêng.

Tựa game có đa dạng tính năng như Quốc Chiến đây là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng, bên cạnh đó đội hình người chơi có thể lựa chọn cũng như sắp xếp đội hình chiến thuật vô cùng đa dạng.

Hướng dẫn nhận miễn phí skin DC Liên Quân dễ dàng: Tại đây

Pháp Sư mới Bonnie ra mắt trình làng anh em Liên Quân: Tại đây

Amily Liên Quân Mùa 24 lên đồ, bảng ngọc mạnh nhất: Tại đây

Tam Quốc Chí Chiến Lược

Tựa game đã cho phép người chơi vào trải nghiệm giới hạn vào 26/08 và được các anh em game thủ đánh giá vô cùng cao, tựa game sẽ chính thức được ra mắt trong tháng 11/2022. Đây là tựa game thuộc trong Series Tam Quốc Chính được TTH phát hành.

Người chơi sẽ được chủ động tăng cấp Kiến trúc, tăng Điện Quân Vương cũng như Doanh trại nhằm có thể tăng thuộc tính tương ứng của Tướng. Bên cạnh đó, người chơi có thể “buff” đội hình thong qua trinh thám binh địch nhằm chọn khắc chế Binh Chủng, Võ Tướng cùng Trận Doanh.

Thiên Kiếm Chi Vân

Mang tên Thiên Kiếm Chi Vân và được chuyển thể từ IP truyện Hiên Viên Kiếm và được dự kiến sẽ cho ra mắt game thủ vào tháng 11/2022 này. Tựa game thu hút người chơi bởi hệ thống hoạt động vô cùng phong phú từ nhiệm vụ, boss, gia viên… tần suất vừa phải phù hợp với mọi lứa tuổi.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Tựa game là sản phẩm game nhập vai kiếm hiệp do VNGGames chính thức phát hành tại thị trường Việt Nam. Tựa game được phát hành tại một số khu vực dùng tiếng Trung và phát triển bởi Perfect World. Tựa game thuộc thể loại MMORPG do đó người chơi có thể dễ dàng lựa chọn các môn phái Thiếu Lâm, Nga My, Minh Giáo, Thiên Sơn,… Đồ họa sản phẩm cũng chính là điểm nhấn đáng chú ý bởi hiệu ứng chiến đấu vô cùng mãn nhãn, tựa game có đa dạng những hoạt động cùng với đầy đủ những tính năng của một tựa game dành cho anh em fan kiếm hiệp.

- Advertisment -