Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online 6 khu vực mới xuất hiện trên bản đồ Genshin Impact 3.3

6 khu vực mới xuất hiện trên bản đồ Genshin Impact 3.3

Nhà phát hành miHoYo đang viết nội dung Genshin Impact 3.3 cùng với những nội dung là tiêu điểm là hai nhân vật mới, vũ khí mới đến Quán rượu Đuôi Mèo. Cùng VTC Pay khám phá khu vực mới xuất hiện trên bản đồ Genshin Impact 3.3.

Để có thể khám phá hết các vùng đất của Genshin Impact trong phiên bản tới đây này. Anh em game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể cập nhật chi tiết. Có thông tin cho rằng, trong phiên bản mới tới đây này, Nguyên thạch sẽ bị tăng giá, do đó game thủ cần phải nạp thẻ Zing sớm và nhận chiết khấu nhé.

Bản đồ Genshin Impact 3.3

Sẽ có tất cả là 6 khu vực mới sẽ ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 3.4 và 3.6, đây chính là thông tin từ bài viết của leaker Trung Quốc.

Tổng hợp nhân vật 4 sao xuất hiện Genshin Impact banner 3.2: Tại đây

Genshin Impact 3.3: Khám phá chi tiết nội dung phiên bản: Tại đây

Khám phá Lovely Cat Dream Party game thiên đường của người yêu mèo: Tại đây

Vùng Hills

Hills chính là vị trí sát vách cùng với Thiên Phong Thần Điện. Đây là vị trí nổi bật cùng với nhiều đồi và núi xếp san sát vào với nhau và có thể ở đây sẽ có thêm bến cảng và dẫn ra Biển Bồ Công Anh và có thể kết nối cùng Vùng Biển Lặng.

Mountain and Lake chính là khu vực xuất hiện trong bản đồ Genshin Impact mới

“Mountain and Lake” chính là khu vực về phía Tây vùng Hills. Game thủ có vẻ đang  mong chờ vị trí này nhất bởi vì nó có thể chính là Fontaine, đây là quốc gia xuất hiện kế tiếp của tựa game và sẽ chính thức ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 4.0.

Khu vực Waterfall And River

Waterfall And River chính là dải đất hẹp dọc xuống Thiên Phong Thần Điện ở Mondstadt kéo dài đến Rừng Rậm Sumeru. Ở đây xuất hiện những dòng sông được dẫn ra thác nước tuy nhiên đó không phải là điểm kết thúc, có vẻ Waterfall And River sẽ chính là vùng biên giới của Fontaine.

Tạm kết

Để có thể kiểm chứng, bạn sẽ cần phải chờ công bố chính thức từ nhà phát hành HoYoverse để có thể nằm chắc nguồn tin bị lộ này sẽ chính là sự thật hay đây chỉ là tin đồn thất thiệt thì tất cả chúng ta cần phải chờ đợi. Hy vọng trong thời gian tới bản đồ Genshin Impact mới sẽ được mở rộng nhiều hơn nữa cùng với đó là sẽ kèm theo tính năng mới và không thể thiếu nhiều phần thưởng hơn cho anh em game thủ.

- Advertisment -