Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Tổng hợp nhân vật 4 sao xuất hiện Genshin Impact banner 3.2

Tổng hợp nhân vật 4 sao xuất hiện Genshin Impact banner 3.2

Thông tin về Genshin Impact banner 3.2 được anh em game thủ tò mò truy tìm muốn cập nhật. Một thông tin mà anh em game thủ rất mong chờ đó chính là những nhân vật nào sẽ xuất hiện trong banner 3.2 này. Cùng VTC Pay tìm hiểu dưới đây nhé!

Thời gian cập nhật Genshin Impact banner 3.2

Theo những thông tin VTC Pay cập nhật được thì chỉ còn vài ngày nữa banner đầu tiên của phiên bản banner 3.2 sẽ chính thức được cập nhật. Chắc có lẽ rằng, quan tâm của anh em game thủ lúc này sẽ dành cho Thảo Thần Nahida – Một vị thần thứ 4 của lục địa Teyvat. Trước đó , chúng ta đã có bài chi tiết về nhân vật Teyvat này cũng như cách build Teyvat rồi. Ngoài ra, xuất hiện trong banner 3.2 lần này và thuộc trong top nhân vật 5 sao đó chính là cô nàng Yoimiya. Bên cạnh những nhân vật 5 sao chúng ta không thể bỏ qua nhân vật 4 sao sẽ tham gia vào banner 3.2 này. Cùng VTC Pay tìm hiểu nay trong bài viết dưới đây nhé.

Vậy làm sao có thể sở hữu được các nhân vật dưới đây, chắc chắn là game thủ cần phải tích đủ lượng nguyên thạch bằng cách nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận ưu đãi chiết khấu lớn nhất thị trường.

Noelle

Noelle là một trong những nhân vật thuộc top nhân vật 4 sao được ra mắt anh em game thủ trong phiên bản này. Với vị trí xuất hiện là banner thân thủ, chắc chắn khi game thủ sở hữu khi gacha mỗi 8 lần, chính vì những ưu điểm đó mà các game thủ đều sở hữu nhân vật này. Nhân vật Noelle thuộc nhân vật hệ nham và sở hữu cho mình Trọng Kiếm.  Cô nàng này vẫn gây ấn tượng trong game bởi tính đa dụng của chính mình, cô nàng này có thể tạo khiên cũng có thể là healer. Cô nàng này được đánh giá là khá dễ build thân thiện với đa số những người chơi. 

Tổng hợp nhân vật 4 sao xuất hiện Genshin Impact banner 3.2: Tại đây

Genshin Impact 3.3: Khám phá chi tiết nội dung phiên bản: Tại đây

Khám phá Lovely Cat Dream Party game thiên đường của người yêu mèo: Tại đây

Razor

banner 3.2

Tiếp theo nằm trong danh sách nhân vật 4 sao xuất hiện trong Genshin Impact banner 3.2 đó chính là Razor. Đây là một nhân vật sở hữu Vision lôi và vũ khi thường sử dụng đó chính là Trọng Kiếm. Anh ta bị bỏ rơi ngay từ khi còn là một đứa bé sơ sinh và nhanh chóng thu nhận bởi Vua Sói Bắc Phong – Andrius, Lang Lãnh chính là khu vực đàn sói nuôi dưỡng nhân vật này. Đây là một trong các DPS 4 sao xuất hiện đời đầu của tựa game Genshin Impact. Mang trong mình vision Lôi do đó nhân vật này dễ dàng kết hợp cùng với nhân vật nào hệ Băng và xảy ra phản ứng siêu dẫn từ đó giúp giảm kháng vật lý và tối ưu sát thương.

Bennett

banner 3.2
banner 3.2

Anh chàng banner Hỏa Thần cũng đã chính thức quay trở lại trong thời gian tới, nhân vật này hiện được sử dụng nhiều nhất La Hoàn. Xuất thân là một đứa trẻ mồ côi và được nuôi lớn từ một nhà thám hiểm lớn tuổi. Anh cũng là thành viên duy nhất và cũng là vị đội trưởng trong đoàn mạo hiểm Benny. Sở hữu cho mình khả năng buff một lượng ATK khổng lồ dành cho đồng đội, đồng thời ở đây cũng có rất nhiều HP. Bennett được đánh giá là rất phù hợp và được sử dụng trong các đội hình.

- Advertisment -