Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Nhân vật Sup DPS hệ Lôi có thể thêm Yae Miko Build

Nhân vật Sup DPS hệ Lôi có thể thêm Yae Miko Build

Như thông báo trước đó, Yae Miko sẽ trở lại trong phiên bản 3.2 vừa rồi với một thân phận mới là một nhân vật trong banner rerun cùng với Thiết Phán Quan Childe. Cô được cho là một trong những Sup DPS kiên cường nhất, mạnh nhất của hệ Lôi và còn nằm trong Tier SSR. Ở bài viết dưới đây sẽ là Yae Miko build dành cho những anh em đang có ý định thêm nhân vật này vào đội hình của mình.

Dưới đây là những đánh giá khách quan nhất về Yae Miko Build cho anh em!

Truyền thuyết Inazuma tương truyền về một giống loài được sinh ra mang trong mình hình hài 1 con người và sở hữu rất nhiều đuôi tương ứng với số tuổi của mình. Và Yae Miko là một trong số những người có đuôi của chủng tộc đó. Cô có đến 5 chiếc đuôi, tương ứng với 500 năm tuổi thọ.Vì sở hữu ngoại hình cực kỳ nổi bật và quyến rũ đó là lợi thế khiến cho cô nàng trở thành Waifu hot hit vô cùng nổi tiếng với game thủ

Xuất hiện trong đội hình với vai trò là một Sup DPS hệ Lôi Yae Miko thể hiện rằng cô có thừa sức gây damage AOE Lôi ở diện rộng. Khi cô ấy sử dụng Pháp khí trông  rất giống những nhân vật được xây dựng nên từ truyền thuyết trong huyền thoại. Cùng với bộ kinh nghiệm của mình, cô phát huy hết tối đa sức mạnh khủng khiếp và được đi chung với các DPS hệ Hỏa khác. Đừng quên nạp thẻ Zing để tích lũy cho mình nhiều nguyên thạch nhất nhé.

Vậy Yae Miko sẽ phù hợp với những vũ khí nào?

Chân ý của Kagura

  • Tấn Công Căn Bản: 608
  • ST Bạo Kích: 66.2
  • Khi thi triển kỹ năng này 1 cách thuần thục sẽ nhận được hiệu quả “Vũ Điệu Kagura”, giúp nhân vật trang bị vũ khí này tăng hiệu quả lên 24% sát thương do kỹ năng nguyên tố gây ra, hiệu quả này duy trì 16s, tối đa dồn 3 tầng. Nhân vật này sẽ nhận 24% khi có 3 tầng và buff sát thương tất cả các nguyên tố.

Quyển Thiên Không

  • Tấn Công Căn Bản: 674
  • Tấn Công%: 33.1
  • Tăng sát thương Nguyên Tố 24%; khi tấn công thường phải đánh trọng tâm, trúng mục tiêu, có tỷ lệ 50% sẽ nhận được sự đãi ngộ của mây trời, trong 15s phải nhanh tay chủ động tấn công kẻ địch ở gần, tạo thành sát thương bằng 320% lực tấn công. Trong mỗi 30s mới sẽ được thi triển 1 lần.

Điển Tích Tây Phong

  • Tấn Công Căn Bản: 608
  • Tỷ Lệ Bạo Kích: 33.1
  • Tốc độ di chuyển tăng 10%; Lên trận mỗi 4s nhận 16% buff sát thương Nguyên Tố. Cộng dồn tối thiểu 4 lần kéo dài cho tới khi nhân vật ngã hẳn xuống hoặc rời trận 

>Tổng hợp nhân vật 4 sao xuất hiện Genshin Impact banner 3.2: Tại đây

>Tổng hợp game mobile Việt sắp ra mắt tháng 11 hot nhất: Tại đây

>6 khu vực mới xuất hiện trên bản đồ Genshin Impact 3.3: Tại đây

>Genshin Impact 3.3: Khám phá chi tiết nội dung phiên bản: Tại đây

>Cách tìm khu vực nhiều kim cương Minecraft 1.19 nhất: Tại đây

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Đại hội đầu nấm siêu cấp: Tại đây

>Trailer Layla nhân vật 4 sao Genshin Impact 3.2: Tại đây

Nhật Nguyệt Hạp

  • Tấn Công Căn Bản: 510
  • Tỷ Lệ Bạo Kích: 27.6
  • Trong 6s sau khi đánh thường tấn công trúng địch, độ sát thương kỹ năng Nguyên Tố và kỹ năng nộ tăng 40%; Trong 6s sau khi kỹ năng nguyên tố cùng với các kỹ năng nộ đánh trúng địch, sát thương tấn công thường từ đó tăng 40%.

Thánh di vật cho Yae Miko Build

Không chỉ là vũ khí, Thánh Di Vật cũng là 1 yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định trong việc phát huy hết sức mạnh của Yae Miko.Trong bài viết này mình sẽ đưa cho anh em những cách, phương án mà các game thủ gần đây hay áp dụng nhất.

Dấu ấn ngăn cách

– Bộ 2: Hiệu quả Nạp Nguyên Tố  + 20%

– Bộ 4: Sát thương của Kỹ Năng Nộ tăng lên 25% Hiệu quả Nạp Nguyên Tố. Có thể nhận tối đa 75% sát thương của Kỹ Năng Nộ theo cách này.

Như Sấm Thịnh Nộ

Bộ 2: Tăng lên 15% sát thương Lôi hệ.

– Bộ 4: Phản ứng Quá Tải, Điện Cảm, Siêu Dẫn, Nở Rộ tăng 40% là do sát thương tạo nên từ phản ứng Tăng Cường tăng 20%. Hiệu quả này mỗi 0.8s kích hoạt tối thiểu 1 lần sau khi mà kích hoạt lên phản ứng Sinh Trưởng hoặc những phản ứng đã nêu bên trên, CD kĩ năng giảm đi nhiều phần 1s

- Advertisment -