Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Genshin Impact 3.3: Khám phá chi tiết nội dung phiên bản

Genshin Impact 3.3: Khám phá chi tiết nội dung phiên bản

Genshin Impact 3.2 mới ra mắt anh em game thủ không lâu, các anh em game thủ chắc hẳn hiện đang bận bịu build Nahida. Tuy nhiên, nhà phát hành miHoYo đã bắt tay vào việc xây dựng nội dung Genshin Impact 3.3. Cùng VTC Pay khám phá phiên bản Genshin Impact 3.3 này nội dung có những gì đặc biệt dưới đây nhé.

Faruzan và Wanderer chính là hai nhân vật mới sẽ xuất hiện

Đến với phiên bản Genshin Impact 3.3 tới đây, Wanderer chính là tên gọi mới của Scaramouche, đây là cựu quan chấp hành Fatui. Scaramouche rời khỏi tổ chức Fatui và trở thành một kẻ lãng du sau khi bị đánh bại bởi Nahida và Nhà Lữ Hành. Ngoài ra, nhân vật Faruzan cũng sẽ được xuất hiện ở trong phiên bản tới đây này.

Để có thể khám phá chi tiết nội dung phiên bản cập nhật mới Genshin Impact 3.3 game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay nhằm tích lũy nguyên thạch.

Vũ khí mới

Trong phiên bản Genshin Impact 3.3, sẽ xuất hiện hai vũ khí mới cho ra mắt game thủ, đó chính là một pháp khí 5 sao cùng với một thanh kiếm 4 sao. Trong số này, pháp khí Tullaytullah’s Remembrance (hay với tên gọi mã Alaya) được dành riêng cho Scaramouche cùng với khả năng buff tốc độ đánh, thanh kiếm Floral Rainfall (hay với tên gọi là Kasabouzu).

Sự kiện mới

Akitsu Kimodameshi chính là sự kiện mới sẽ được xuất hiện trong phiên bản Genshin Impact 3.3, sự kiện có liên quan tới chàng ngốc Itto, phần thưởng đó chính là thanh kiếm 4 sao. Bên cạnh đó chúng ta sẽ được quan tâm tới sự trở lại của Cơn Gió Lạc Lối Chiến Tuyến Mê Thành, sự kiện này yêu cầu người chơi nhặt bong bóng xuất hiện trên khắp thế giới.

Genshin Impact Yoimya: Xuất hiện lại trong phiên bản 3.2: Tại đây

Tổng hợp nhân vật 4 sao xuất hiện Genshin Impact banner 3.2: Tại đây

Genshin Impact 3.3: Khám phá chi tiết nội dung phiên bản: Tại đây

Khám phá Lovely Cat Dream Party game thiên đường của người yêu mèo: Tại đây

Thánh di vật mới

Hai bộ thánh di vật mới chuẩn bị ra mắt anh em game thủ trong phiên bản mới này có tên cùng với chỉ số như sau:

Flower of Paradise Lost

  • Bộ 2 món: Sẽ tăng lên 80 TTNT.
  • Bộ 4 món: Các phản ứng bao gồm Sum Suê, Bung Tỏa, Nở Rộ của nhân vật đeo nó tăng lên 50%. Khi nhân vật đeo bộ thánh di vật này kích hoạt các phản ứng đó, họ sẽ gây thêm 25% sát thương nữa. Hiệu ứng này có thể xuất hiện 1 lần mỗi giây ngay cả trong khi nhân vật đó không xuất hiện ở trên sân, tối đa sẽ là 4 lần, mỗi cộng dồn tồn tại trong khoảng 10 giây.

Desert Pavilion Chronicle

  • Bộ 2 món: Tăng lên 15% sát thương Phong.
  • Bộ 4 món: Sau khi đòn đánh tụ lực nhắm trúng kẻ địch, tốc độ đánh thường của nhân vật sẽ được tăng lên 10%, trong khi đó sát thương đánh thường, tụ lực, tấn công khi đáp tăng lên 30%. Hiệu ứng tồn tại trong khoảng 10 giây.

Quán rượu Đuôi Mèo mở cửa

Trong phiên bản Genshin Impact 3.3, người chơi sẽ được bước chân vào một địa điểm được đánh giá vô cùng nổi tiếng kể từ 1.0 đến nay đó chính là quán rượu Đuôi Mèo, nơi đây cô bé Diona hiện đang có “âm mưu” phá hủy ngành rượu Mondstadt làm việc. Người chơi gạo cội hẳn đều đã biết các món cocktail mà anh chàng Diona pha chế được đánh giá cực kỳ xuất sắc, bất kể đó chính là thành phần cùng với cách pha chế có khác thường thế nào đi nữa.

Genius Invokation

Thất Thánh Triệu Hồi đó là tên tiếng việt của Genius Invokation. Đây chính là trò chơi được lấy cảm hứng từ Yu-Gi-Oh! cùng với nhiều game đấu bài tương tự khác. Nhà phát hành miHoYo cho biết rằng người chơi có thể mời bạn bè của mình vào chơi PvP.

- Advertisment -