Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Top game PC offline Steam Summer Sale cực hay không được bỏ...

Top game PC offline Steam Summer Sale cực hay không được bỏ lỡ 

Steam Summer Sale hiện đang tiếp tục diễn ra cùng với vô số tựa game hot và dự kiến thì đợt sale này sẽ kết thúc vào ngày 7/7/2022 tới đây. Do vậy, đây là thời gian gấp rút để các game thủ có thể tranh thủ săn sale. Dưới đây là danh sách game PC offline Steam Summer Sale cực hay mà bạn không được bỏ lỡ, cùng theo dõi dưới đây nhé.

Trong bài viết này, VTC Pay muốn chia sẻ cùng game thủ một số tựa game PC hay các bạn không nên bỏ lỡ trong dịp này bởi đây là những tựa game chất lượng cao và được giảm giá mạnh tay. VTC Pay cũng sẽ chọn ra những tựa game tiêu biểu thuộc nhiều thể loại khác nhau nhằm có thể đáp ứng sở thích của tất cả độc giả.

Half-Life: Alyx

Nếu game thủ có kính thực tế ảo, Admin chân thành khuyên bạn nên mua ngay Half-Life: Alyx. Đây là tựa game có thể được coi là một trong những tựa game hay nhất trong số các game bắn súng VR hiện tại. Hiện nay, tựa game được giảm giá 50% và chỉ còn 240,000 đồng, game thủ có thể thanh toán trên Steam thông qua ví điện tử VTC Pay. Đây là sản phẩm mới nhất của Valve, mặc dù nó cũng không cho người chơi được vào vai Gordon Freeman huyền thoại, người chơi vẫn có được trải nghiệm cực kỳ thú vị khi tham gia vào trò chơi và kết hợp cùng cô nàng Alyx Vance lần mò qua một thành phố City 17 có phần đổ nát hoang tàn.

Đặc biệt, ngay cả khi game thủ không có kính VR thì theo mình thì bạn cũng nên đưa Half-Life: Alyx vào wishlist của mình. 

Human Fall Flat

Human Fall Flat là một trong những tựa game vui nhộn nhất mà game thủ có thể chơi cùng những chiến hữu của mình, đặc biệt là khi hiện nay nó đang giảm giá chỉ còn chưa tới 60,000 đồng. Game thủ có thể mua trên Steam và thanh toán qua ví điện tử VTC Pay. Tựa game này thuộc thể loại giải đố, co-op trong đó game thủ sẽ điều khiển các nhân vật đặc biệt đây là những nhân vật không có xương sống và chịu ảnh hưởng của các hiệu ứng vật lý mà nếu Newton nhìn thấy thì sẽ… đội mồ sống dậy!

Human Fall Flat hiện đã hỗ trợ tới 8 người cùng chơi, do vậy khả năng rất cao là nhóm của bạn sẽ có thể tụ tập cùng nhau mà chắc chắn không sợ có ai đó bị bỏ rơi như nhiều game co-op chỉ có 2 hoặc 3 người chơi khác. 

>Tham gia Free Fire Flip Fun nhận ngay skin Rebel Academy P90

>Game hay Steam giá sale sập sàn

>Top 5 tựa game PC không được bỏ lỡ trong dịp Steam Summer Sale 2022

>Top 5 tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 này

Hearts of Iron 4

Với những fan cuồng tựa game chiến thuật, việc dòng game này hiện đang thoái trào là một điều rất đáng tiếc, tuy nhiên Steam hiện nay có quá nhiều tựa game xuất sắc thuộc thể loại này. Một trong số những trò chơi đó chính là Hearts of Iron 4 – đây là tựa game “đại chiến thuật” thuộc thể loại chiến thuật theo lượt (TBS) cho phép người chơi lãnh đạo cả một đế quốc, tham dự vào Thế Chiến 2 và có thể viết lại lịch sử theo ý thích của mình. Tựa game này cực kỳ cuốn hút, và có thể khiến game thủ đốt hàng ngàn giờ vào nó mà không biết chán!

Dù vậy, VTC Pay cũng phải nói rằng tựa game Hearts of Iron 4 nói riêng và thể loại này nói chung sẽ không hề dễ chơi. Dù là một game PC hay, nhưng đây là tựa game rất kém ở khoản hướng dẫn người mới nhập môn, và chỉ những người chơi nào có đủ kiên nhẫn để học hỏi và tìm hiểu thêm từ các nguồn bên ngoài mới có thể cảm nhận được cái hay của nó. Nếu game thủ tin rằng mình thuộc nhóm game thủ này, chỉ với 100,000 đồng là tựa game sẽ thuộc về bạn.

Company of Heroes 2

Ra mắt vào gần 10 năm trước đây, nhưng tựa game Company of Heroes vẫn là tựa game chiến thuật thời gian thực có thể khiến người chơi ngày nay há hốc mồm vì chiến trường chân thực cũng như khốc liệt của nó. Được phát triển bởi Relic và phát hành bởi nhà phát hành SEGA, tựa game này đem lại cho game thủ cơ hội được sống lại những trận đánh vô cùng khốc liệt nhất của Thế chiến 2 dưới một góc nhìn haofn toàn mới, khác hẳn với những tựa game Battlefield, Medal of Honor hay Call of Duty ngày nào. Trong dịp Steam Summer Sale này, game thủ chỉ cần bỏ ra 37,500 đồng để sở hữu nó.

Monster Hunter: World

Được ra mắt vào năm 2018, tựa game Monster Hunter World là phiên bản đầu tiên của series Monster Hunter trên PC, và khi kết hợp cùng bản mở rộng Iceborne, người chơi sẽ nhận được tựa game hấp dẫn nhất trong series này. Phiên bản mới hơn đó chính là Rise và phiên bản mở rộng Sunbreak của nó thực sự đã không phát huy được những ưu điểm của World và Iceborne mang lại. Để sở hữu cả World và Iceborne, game thủ sẽ phải chi ra 550,000 đồng trong tựa game PC offline Steam Summer Sale nhưng VTC Pay cũng tin rằng đây là mức giá rất hời với một con game có thể đem lại vài trăm đến vài ngàn giờ giải trí.

- Advertisment -