Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
Home Game Online Nông trại Doraemon Story of Seasons ra mắt phiên bản mới

Nông trại Doraemon Story of Seasons ra mắt phiên bản mới

Nối tiếp thành công của tựa game nông trại Doraemon Story of Seasons cụ thể là Harvest Moon đã ra mắt vào năm 2019, mới đây nhà phát hành Bandai Namco đã công bố phần hậu bản mang tên Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom. Cùng VTC Pay khám phá tựa game dưới đây nhé

Cách tải game

Tựa game sẽ được cho ra mắt trên các nền tảng PC, PlayStation 4 và Nintendo Switch ngay trong năm 2022 này, tuy nhiên ngày phát hành cụ thể hiễn vẫn đang còn là một ẩn số. Game thủ có thể tải tựa game trên Steam và thanh toán qua ví điện tử VTC Pay để nhận ưu đãi lớn nhất nhé.

Đồ họa

Hiện tại tựa game vẫn đang tiếp tục sử dụng đồ họa 2D, tuy chưa nâng cấp lên 3D và 4D nhưng tựa game có ưu việt đó là giúp máy của bạn nhẹ hơn khi chơi game, tránh tình trạng quá tải. Bù lại thì tựa game mang phong cách tranh màu nước bình dị và ấm áp, thứ trước đó đã khiến nông trại Doraemon of Seasons nổi bật hơn hẳn so với các game nông trại khác có mặt trên thị trường.

>Top 5 tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 này

>Chi tiết 6 bước chuyển đổi Play Together VNG để nhận 500 Kim Cương

>Hobo: Tough Life – Trải nghiệm cuộc sống ăn mày

Lối chơi

Về lối chơi, tựa game Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom hiện vẫn giữ nguyên công thức hoàn hảo đã làm nên sức hút của phiên bản trước đó. Cụ thể là đã kết hợp gameplay nông trại nhẹ nhàng, mang đầy tính thư giãn của Harvest Moon cùng các nhân vật quen thuộc của Doraemon và những món bảo bối trong túi thần kỳ được hàng triệu fan hâm mộ trên khắp thế giới yêu thích.

Một vài món bảo bối đã được hé lộ sẽ góp mặt trong game bao gồm Khăn Trùm Thời Gian, Máy Ảnh Tạo Mốt, Mây Tạo Mưa Mini và Nhà Hàng Ruộng Vườn. Chúng chắn chắn sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc trồng trọt và xây dựng.

Nhân vật Nobita bị đưa đến một hành tinh kỳ lạ

Nối tiếp mạch truyện trong phần trước, nhóm Nobita đã bị đưa đến một hành tinh kỳ lạ và gặp gỡ cậu bé mang tên là Lumis. Để biến giấc mơ của cậu thành hiện thực thì cả nhóm đã quyết định sống và làm việc tại trang trại của người bạn mới này. Ở đây họ đã làm gì? Họ đã cùng với nhau tạo nên vô số kỷ niệm đẹp và cùng nhau dấn thân vào cuộc phiêu lưu vô cùng kỳ thú cùng với vô vàn nhiều bất ngờ đang chờ đợi phía trước.

Một số điều đáng tiếc ở phiên bản mới này

Điều đặc biệt hơn đó là nông trại Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom hiện nay còn bổ sung thêm một tính năng không hề có ở phiên bản trước, đó là co-op. Tuy nhiên thì tựa game chỉ hỗ trợ co-op 2 người trên cùng một máy nên thành thật chia buồn với những ai hiện đang yêu xa hoặc các nhóm bạn có nhu cầu mong chờ được chơi online cùng nhau.

Có vẻ như phiên bản mới này vẫn sẽ không cho phép người chơi được tán tỉnh và kết hôn với các NPC, đây quả như là một điều hơi đáng tiếc. Chúng ta đành chịu thôi vì Doraemon vốn là một thương hiệu dành cho trẻ em mà.

Tổng kết

Tóm lại, thì đây chắc chắn sẽ là một tựa game đáng được chờ đợi trong mùa hè này. Đừng quên theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật thêm nhiều thông tin về tựa game này, cũng như những tựa game khác chuẩn bị ra mắt nhé.

- Advertisment -