Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Sự kiện Liên Quân tháng 7 nhận Skin Violet Thứ nguyên vệ...

Sự kiện Liên Quân tháng 7 nhận Skin Violet Thứ nguyên vệ thần

Sự kiện mới nhất tháng 7 Liên Quân với tên gọi Violet Thứ nguyên vệ thần đã chính thức đổi bộ, cơ hội nhận loạt tặng phẩm hữu ích như Hoạt hoạ Violet Thứ nguyên, Huy hiệu giải nhiệt x30 và đặc biệt là Trang phục Violet Thứ nguyên vệ thần cực xuất sắc bậc SSS hữu hạn

Sự kiện Violet Thứ Nguyên Vệ Thần nhận skin cực cháy

Thời gian diễn ra sự kiện: Từ ngày 1/7 đến hết ngày 17/7/2022, cơ hội để người chơi sở hữu trang phục SSS hữu hạn Violet Thứ nguyên vệ thần với giá ưu đãi nhất không còn xa. Đừng quên cách thức nạp quân huy uy tín, ưu đãi nhất chính là truy cập VTCPay.vn, chọn mục Nạp thẻ và nạp thẻ Garena chiết khấu từ 5% cho game thủ nhé!

sự kiện Violet Thứ nguyên vệ thần

Nội dung sự kiện nhận Violet Thứ Nguyên Vệ Thần

Đầu tiên, người chơi tham gia ngay tại banner quảng cáo sự kiện khi đăng nhập vào game, đảm bảo có lượng quân huy phù hợp để tham gia sự kiện. Khi chơi sự kiện, bạn sẽ quay các vòng quay và nhận được vật phẩm tương ứng. Khi quay, người chơi có cơ hội nhận Thỏ vệ thần. Với mỗi Thỏ vệ thần nhận được có thể dùng để quay tiếp các vòng quay từ đó nhận thêm các tặng phẩm như dưới đây. Nếu may mắn, bạn có thể nhận ngay trang phục Violet SSS hữu hạn trong những vòng quay đầu.

  • Nhận Giấy tuyệt sắc x1
  • Nhận Giấy S x10
  • Nhận Hoạt hoạ Violet Thứ nguyên
  • Nhận Huy hiệu giải nhiệt x30
  • Nhận Trang phục Violet Thứ nguyên vệ thần

Điều này có nghĩa khi quay các vòng quay và tích lũy thành công 5 Thỏ vệ thần thì chắc chắn phần thưởng giá trị nhất chính là trang phục Violet Thứ nguyên vệ thần sẽ thuộc về bạn.

Gía các vòng quay được ưu đãi như sau: (Nạp quân huy tại đây)

  • Quay 1 lần với giá 16 QH
  • Quay 20 lần chỉ với 299 QH

Lưu ý sự kiện Violet Thứ Nguyên Vệ Thần

Người chơi được dùng Lượt Quay Free (lượt quay này sẽ được chuyển tới người chơi sau mỗi 24h để quay miễn phí và Lượt Quay Free chỉ có thể quay từng lượt một)

Vật phẩm nhận được sẽ được gửi trong Túi đồ tại trang sự kiện, người chơi lưu ý rằng vật phẩm sẽ mất giá trị sau khi sự kiện kết thúc nên hãy nhận vào hòm thư hoặc quy đổi thành lượt chơi miễn phí trước khi sự kiện kết thúc.

Quân Huy hiển thị trong sự kiện sẽ không tính số lượng quân huy giới hạn.

Vật phẩm mở từ trò chơi có thể bị trùng lặp, hãy kiểm tra kỹ trước khi nhận vật phẩm.

Tạm kết:

Chúc bạn có những phút giây trải nghiệm game thú vị. Tiếp tục cập nhật thông tin Liên Quân và các tựa game khác tại VTCPay Blog. Ngoài ra, giải đấu AIC 2022 đang đến hồi Chung kết, cùng dự đoán V Gaming hay One Sport sẽ là nhà vô địch năm nay!

- Advertisment -