Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Kiến thức hữu ích TOP 5 LÝ DO NGƯỜI TRẺ CHUỘNG THANH TOÁN ONLINE

TOP 5 LÝ DO NGƯỜI TRẺ CHUỘNG THANH TOÁN ONLINE

Giới trẻ có xu hướng lựa chọn những sản phẩm dịch vụ đem lại trải nghiệm tiện nghi và hiện đại. Vì vậy, họ không ngừng khám phá và tìm tòi những điều mới mẻ trong cuộc sống. Đây cũng là một trong lý do người trẻ chuộng thanh toán online. Vậy thanh toán online có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu dưới bài viết dưới đây nhé!

Chuyển tiền nhanh chóng, thanh toán tiện lợi

vtcpay

Chỉ vài năm về trước, vấn đề chuyển tiền cho người thân, bạn bè đem lại rất nhiều phiền toái. Vừa phải đến ngân hàng, vừa phải xếp hàng chờ đợi rất lâu mới đến lượt. Nhưng giờ đây, chỉ cần có Ví Thanh Toán Điện Tử VTC Pay, bạn có thể chuyển mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, khi chuyển tiền trong ví hoàn toàn miễn phí. 

Thanh toán hóa đơn sinh hoạt hàng tháng

Thanh toán phí sinh hoạt luôn là vấn đề đau đầu của rất nhiều gia đình. Bởi vì như thường lệ, chủ hộ gia đình phải ra điểm thanh toán để hoàn mọi khoản phí cho nhà cung cấp. Công việc tưởng như rất suôn sẻ vì diễn ra hàng tháng.

Tuy nhiên, chúng ta luôn phải gặp những tình huống “dở khóc dở cười” vì quên mà bị cúp điện, cúp nước. Thế nhưng, người trẻ chuộng thanh toán online, vì có Ví điện tử VTC Pay. Chỉ với 1 chạm có thể hoàn thành nhiệm vụ mà không mất thời gian. Đặc biệt ví có lưu trữ hóa đơn, số hóa đơn và chức năng thanh toán tự động. Như vậy, mọi việc được xử lý đơn giản, nhanh chóng.  

Tiền lẻ không còn là vấn đề của người trẻ

lý do người trẻ chuộng thanh toán online

Câu chuyện tích trữ tiền lẻ để thanh toán ở các cửa hàng là vấn đề muôn thuở của nhiều bà mẹ. Tuy nhiên, đối với các bạn trẻ tiền lẻ không còn là vấn đề của họ. Vì họ đã lựa chọn thanh toán online trên Ví VTC Pay. Dù số tiền có lẻ đến cỡ nào chỉ với một chạm họ hoàn thanh xong hóa đơn mà không tốn thời gian. 

Săn Voucher và mã khuyến mại trong tích tắc

Sử dụng Ví điện tử, người trẻ đã tìm ra được chân ái của mình đó chính là Sale, Voucher. Thay vì xếp hàng dài ở siêu thị để tìm đồ giảm giá.  Thì bây giờ, chỉ cần ở nhà, người trẻ cũng tìm cho mình mức giá cực kỳ ưu đãi. Vì vậy mà họ luôn được đồn đại là người tiêu dùng thông minh. Đặc biệt, trên Ví điện tử VTC Pay luôn có các chương trình sự kiện ưu đãi đến 2.000.000 đồng, Voucher giảm đến 75%, vé xe giá rẻ, Voucher học tiếng anh Elsa Speak, thẻ Vcoin, thẻ nạp điện thoại…

Bảo mật an toàn

thanh toán online bảo mật và an toàn

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ. Vấn đề bảo mật thông tin là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, ví điện thanh toán luôn được bảo mật cao và an toàn, đặc biệt là ví điện tử VTC Pay. Vì vậy, người trẻ – những người tiếp cấp công nghệ thông tin gần nhất đã lựa chọn sử dụng. 

Kết luận 

Thanh toán Online giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí. Đặc biệt nhờ các ví điện tử người trẻ có thể thỏa sức học tập, làm việc, du lịch, chăm sóc bản thân. Vậy còn chần chừ gì mà không lựa chọn Ví điện tử VTC Pay nhỉ?

>>>Xem thêm: MẸO SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ BẤT NGỜ, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

- Advertisment -