Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm TẬN HƯỞNG NHỮNG LỢI ÍCH ĐẶC BIỆT KHI DUY TRÌ SỐ DƯ...

TẬN HƯỞNG NHỮNG LỢI ÍCH ĐẶC BIỆT KHI DUY TRÌ SỐ DƯ VÍ VTC PAY, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

Nói một cách đơn giản, ví điện tử là một trợ lý ảo hỗ trợ người dùng thanh toán online. Và đóng vai trò trung gian giữa ngân hàng và dịch vụ. Nhờ vào tiện ích này, người dùng có thể thực hiện đa phương thức toán toán, chuyển tiền, mua sắm online. Điển hình nhất đó chính là tối ưu các thao tác thanh toán, quản lý chi tiêu và cân bằng tài chính.

Vì vậy, để tận hưởng tối đa các lợi ích khi sử dụng ví VTC Pay, khách hàng nên duy trì số dư trong ví. Vậy những lợi ích đó là gì? Cùng VTC Pay tìm hiểu dưới đây nhé!

Tối ưu phương thức thanh toán

vtcpay

Ví VTC Pay hỗ trợ khách hàng thanh toán online các hóa đơn điện, nước, internet, nạp thẻ điện thoại,… Do đó, việc duy trì số dư trong ví VTC Pay hỗ trợ người dùng thanh toán mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, khi có sẵn số dư trong ví sẽ giúp người dùng chủ động và tối ưu các thao tác thanh toán. 

Tiết kiệm thời gian

Việc xếp hàng thanh toán tại quầy thu ngân và thiếu tiền lẻ diễn ra hàng ngày tại các cửa hàng. Thật khó để giải quyết, ai cũng muốn là người thanh toán đầu tiên. Vậy để tiết kiệm thời gian thanh toán, người dùng nên duy trì số dư trong ví. Chỉ cần 1 chạm thanh toán liền tay, rút ngắn thời gian lãng phí khi chờ đợi.

Bắt kịp săn Sale Voucher

những lợi ích khi duy trì số dư ví VTC Pay

Ví VTC Pay có rất nhiều Voucher đặc biệt được sale với giá cực kỳ ưu đãi. Tuy nhiên, thời gian sale và chương trình sale có giới hạn. Do vậy người dùng nên có số dư trong ví để săn sale bất cứ lúc nào. 

Kết luận

Cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VTC Pay. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày cải thiện chất lượng sản phẩm dịch để đem đến Quý khách hàng sản phẩm và chất lượng dịch vụ một cách hoàn hảo nhất. 

>>>Xem thêm: PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI THANH TOÁN GỌN NHẸ CHỈ CẦN VÍ VTC PAY 

- Advertisment -