Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm TOP 5 ỨNG DỤNG KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI LÀM VIỆC TẠI...

TOP 5 ỨNG DỤNG KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Xu hướng làm việc online, làm việc tại nhà ngày càng trở nên phổ biến hơn trên toàn thế giới và làm việc xuyên quốc gia cũng vậy. Tuy nhiên, gần như mọi thứ bị xáo trộn khi làm việc tại nhà không hiệu quả. Vậy làm thế nào để duy trì cũng như cân bằng công việc và đạt được kết quả tốt. VTC Pay sẽ tiết lộ top 5 ứng dụng không thể bỏ qua khi làm việc tại nhà. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng Skype

ứng dụng tin nhắn Skype

Ứng dụng Skype có thể được sử dụng miễn phí với các chức năng cơ bản. Điển hình như chat, trao đổi file, và thực hiện cuộc gọi nhóm, cá nhân. Đặc biệt, với phần mềm này thực hiện các mệnh lệnh rất nhanh chóng. Miễn là bạn có kết nối Internet thì có thể làm việc bất kỳ đâu. Bên cạnh đó, Sky hỗ trợ đa nền tảng với chất lượng hình ảnh âm thanh tốt. Nếu bạn muốn được sử dụng nhiều dịch vụ cũng như tính năng thì có thể nâng cấp gói dùng của mình.  

Phần mềm Trello

phần mềm Trello

Trello là phần mềm giao việc được sử dụng phổ biến và nhiều bạn trẻ tin dùng. Bạn có thể sử dụng để quản lý công việc cá nhân và giao việc nhóm. Đặc biệt, với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, các đầu việc được phân chia rõ ràng, sắp xếp theo thứ tự ưu tiên. Vì vậy, chỉ cần dùng bản miễn phí thôi cũng đã giúp công việc của bạn đạt hiệu quả cao rồi. 

Ứng dụng mua sắm online

ứng dụng mua sắm online

Càng ngày càng có nhiều ứng dụng khuyến khích mọi người mua sắm online. Mặc dù việc việc mua sắm online không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Tuy nhiên, một số ứng dụng có thể giúp ta tiết kiệm thời gian và có nhiều sự lựa chọn hơn. Ông “trùm” trong làng thương mại điện tử đó chính là Mudi, Shopee, Lazada, Tiki,… Chỉ cần 4 ứng dụng trên thôi bạn đã lựa món “mệt nghỉ” rồi. 

Ứng dụng Relax Melodies

ứng dụng Relax mobile

Làm việc tại nhà thường rất dễ mất tập trung do có nhiều âm thanh tác động như nhà hàng xóm xây nhà, con chơi, tiếng ồn…Vì vậy, hiệu quả công việc sẽ giảm sút rất nhiều vì ta chẳng thể tập trung nổi. Thế nhưng, VTC Pay có sáng kiến hay gợi ý đến bạn đó chính ứng dụng Relax Melodies giúp thúc đẩy sự tập trung của bạn. Bạn có thể lựa chọn nhiều âm thanh miễn phí như tiếng ồn trắng, tiếng nước chảy, tiếng nhạc du dương…để phù hợp với bản thân và loại bỏ âm thanh tạp xung quanh môi trường. 

Ứng dụng Ví điện tử VTC Pay

Có thể nói Ví điện tử VTC Pay giúp bạn sử dụng tiền hiệu quả hơn rất nhiều. Bởi vì không sử dụng tiền mặt thanh toán. Ngoài ra, với hàng trăm dịch vụ như nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn điện nước, truyền hình, vé máy bay, săn vé xe giá rẻ, các Voucher khác…đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống hàng ngày. Đây là app cực kỳ hữu dụng cho các bạn làm việc Online tại nhà. 

Kết luận

Như vậy VTC Pay đã gợi ý top 5 ứng dụng không thể bỏ qua khi làm việc tại nhà. Với các ứng dụng trên bạn có thể hoàn thành công việc và nâng cao hiệu quả dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nếu còn ứng dụng nào chưa sử dụng thì tải ngay nhé, sẽ có rất nhiều điều bất ngờ dành cho bạn đấy! Chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả!

Xem thêm: Cách đóng tiền điện tại nhà cho người dân TPHCM trong mùa Covid

- Advertisment -