Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Mẹo săn vé máy bay giá rẻ siêu dễ có thể bạn...

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ siêu dễ có thể bạn chưa biết

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao nhiều người đặt được vé xe, vé máy bay giá tốt trong khi mình tìm hoài không thấy? Vậy thì VTC Pay có câu trả lời cho bạn! Đó chính là chiến lược và kinh nghiệm. Nhưng bạn an tâm, hôm nay VTC Pay sẽ tiết lộ tất cả các mẹo săn vé máy bay giá rẻ bất ngờ. Cùng theo dõi hết bài viết nhé!

Lựa chọn thời cơ săn vé máy bay

Tránh đặt vé máy bay vào các dịp cao điểm như nghỉ hè, tết, các ngày lễ…Thay vào đó, nếu có dự định đặt vé máy bay thì có thể đặt sớm trước 1 – 3 tháng. Đặc biệt nên chú ý, không nên đặt vé sát ngày bay vì giá sẽ cao và thậm chí là cháy vé. 

Theo dõi Fanpage và Website của hãng 

Theo dõi fanpage của các hãng máy bay

Thường xuyên cập nhập chương trình và sự kiện của hãng để chuẩn bị săn vé nhanh nhất. Giá vé 0đ thường có số lượng khá ít và thời gian đặt nhất định. Vì vậy cần nắm bắt thông tin và chuẩn bị săn kỹ càng. Bên cạnh đó, nên chuẩn bị sẵn sàng tiền trong Ví điện tử và thẻ ngân hàng tránh trường hợp bị hủy thì thật đáng tiếc.

>>>Tham khảo: Mua vé máy bay Vietjet ở đâu giá rẻ?

Sẵn sàng săn vé máy bay bất kể ngày đêm

Để săn được vé máy bay giá tốt chúng ta sẽ phải hy sinh một chút thời gian. Thông thường khung giờ vàng diễn ra từ 12h đến 14h. Thậm chí các hãng hàng không còn tung mã “xịn” vào lúc nửa đêm. Để không lỡ mất thời cơ cũng như cơ hội săn vé, các bạn nên chuẩn bị đường truyền internet tốt và tâm thế ổn định. 

Lựa chọn mua vé khứ hồi 

Chắc chắn việc mua vé khứ hồi sẽ có giá tốt hơn rất nhiều khi mua lẻ. Bên cạnh đó, hãng còn có các chính sách và ưu đãi tốt đối với khách hàng lựa chọn vé khứ hồi. Nếu như bạn săn vé máy bay 0 đồng thì nên lưu ý vấn đề thời gian chuyến bay. Thông thường bạn sẽ được sắp xếp bay vào sáng sớm hoặc đêm muộn. Do vậy, hãy chuẩn bị thật kỹ càng nhé!

Kết luận 

Như vậy, VTC Pay đã tiết lộ các mẹo săn vé máy bay giá tốt. Hy vọng rằng với những chia sẻ ở trên có thể giúp các bạn tìm được vé như mong muốn nhé. Nếu có ý định đi du lịch thì đừng quên lướt ví VTC Pay để tìm cho mình vé máy bay giá tốt. 

>>>Xem thêm: Du lịch Phú Quốc: Những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc

- Advertisment -