Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
Home Game Online Giải thưởng ĐTDV Mùa Đông 2022 là bao nhiêu?

Giải thưởng ĐTDV Mùa Đông 2022 là bao nhiêu?

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 quay trở lại với nhiều thú vị. Công bố chi tiết giải thưởng ĐTDV Mùa Đông 2022: quán quân, á quân,…. Thông điệp giải đấu.

Giải thưởng ĐTDV Mùa Đông 2022 

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 là giải đấu lớn nhất bộ môn thể thao điện tử Liên Quân Mobile. Qua các năm, giá trị giải thưởng, quy mô giải đấu càng được tăng lên. Đây là điều kiện để giải đấu phát triển lớn mạnh, đồng thời tạo ra tính cạnh tranh trong thi đấu thêm phần quyết liệt của các đội tuyển.

ĐTDV Mùa Đông 2022

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 chính thức ghi nhận mức giải thưởng tổng lên tới 6 tỷ đồng – con số kỉ lục nhất hiện nay cho một giải đấu Liên Quân Mobile trong nước. Chi tiết giải thưởng các hạng mục như sau:

  • Đội tuyển Vô địch: Tiền thưởng 1.800.000.000 VNĐ
  • Đội tuyển Hạng 2: Tiền thưởng 1.000.000.000 VNĐ
  • Đội tuyển Hạng 3: Tiền thưởng 600.000.000 VNĐ
  • Đội tuyển Hạng 4: Tiền thưởng 500.000.000 VNĐ
  • Đội tuyển Hạng 5 – 6: Tiền thưởng 400.000.000 VNĐ
  • Đội tuyển Hạng 7 – 8 – 9 – 10: Tiền thưởng 300.000.000 VNĐ
  • Đội hình xuất sắc nhất: Tiền thưởng 100.000.000 VNĐ

Với 10 đội tuyển tham gia giải đấu ( Saigon Phantom, V Gaming, Team Flash, BOX Gaming, HQ Esports, Heavy, XT Extreme Gaming, TDT Esports, B2F Gaming, và MDH Esports), cùng những thay đổi, bổ sung thú vị hứa hẹn mùa giải mới có nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

>> Đội hình các đội tuyển ĐTDV Mùa Đông 2022

Mùa giải trước đó, Saigon Phantom đã vượt qua V Gaming – đối thủ nặng kí tại Chung kết và bước lên đài vinh quang nhận chức Vô địch sáng giá. Trong mùa giải mới, liệu những bóng ma Sài Thành có tiếp tục tạo nên chiến thắng cuối cùng, những bất ngờ nào đang chờ đợi người xem ở phía trước?

Nạp thẻ Garena đổi quân huy giá rẻ tại VTCPay.vn – Chần chờ chi, ưu đãi bất ngờ!

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 – Bạn đã biết chưa?

Với sự phát triển không ngừng qua từng mùa giải, Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 càng khẳng định mình với những yếu tố sánh ngang giải đấu thể thao truyền thống: (Phỏng theo trang chủ Liên Quân Mobile)

  • (Đ)ỐI KHÁNG – giải đấu là nơi cho các tuyển thủ thi đấu sôi nổi, sự cạnh tranh gắt gao của các đội tuyển vì màu cờ sắc áo, chuẩn chuyên môn và giải thưởng ngày một cao hơn;
  • (Đ)ỒNG ĐỘI – tinh thần mạnh mẽ thể hiện sự đồng lòng của 5 con người – 5 vị tướng hợp sức đồng lòng hướng đến mục tiêu cao nhất, thể hiện sự tương tự như các môn thể thao tập thể truyền thống khác;
  • (Đ)ẤU TRÍ – Không chỉ có tinh thần nhiệt huyết mà kĩ năng chuyên môn được rèn luyện qua ngày tháng mới là điều kiện đủ để các đội tuyển thắng lợi, khi cơ chế vận hành đòi hỏi sự toan tính từ việc cấm/chọn cho đến chiến thuật di chuyển trong trận đấu;
  • (Đ)Ộ TẬP TRUNG – Thi đấu, hóa thân vào vị tướng và chiến đấu đầy quả cảm – sự tập trung cao nhất trong từng khoảnh khắc để xử lý tốt và hạn chế sai sót, khi các trận đấu đều có diễn biến nhanh và mật độ giao tranh lớn;
  • (Đ)ẲNG CẤP – không chỉ thể hiện ở quy mô giải đấu lớn cũng như công tác tổ chức chuyên nghiệp mà điều quan trọng khác cần kể đến chính là danh hiệu cao quý sẽ chỉ dành cho đội tuyển nào chứng minh được mình xứng đáng với nó.

ĐTDV Mùa Đông 2022

Giải đấu ĐTDV Mùa Đông 2022 nơi có quy mô tổ chức, giải thưởng lớn, sự góp mặt của những tuyển thủ chuyên nghiệp vớ phong cách thi đấu đặc trưng theo màu cờ sắc áo của đội tuyển sẽ vẫn luôn là niềm tự hào của Liên Quân Mobile Việt Nam. Cái nôi của những đội tuyển tầm cỡ, đưa Việt Nam ghi dấu trên bản đồ Liên Quân Mobile thế giới.

Chính thức vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 diễn ra ngày 4/8/2022 (Lịch thi đấu chi tiết TẠI ĐÂY). Mời quý vị và các bạn đón xem và cập nhật thông tin giải tại VTC Pay Blog nhé!

- Advertisment -