Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Khám phá khẩu súng mạnh nhất trong Free Fire OB35 

Khám phá khẩu súng mạnh nhất trong Free Fire OB35 

Các anh em game thủ Free Fire hiện đang truy tìm khẩu súng nào mạnh nhất trong Free Fire, bởi vũ khí mạnh được coi là một trong những yếu tố to lớn định đoạt kết quả của trận đấu. Cùng VTC Pay khám phá khẩu súng mạnh nhất trong Free Fire OB35 nhé.

Để sở hữu những khẩu súng dưới đây thì game thủ chắc chắn không thể bỏ qua nạp thẻ Garena tại VTC Pay để nhận được ưu đãi lớn nhất rồi.

>Free Fire OB35 Advance: Chi tiết bản cập nhật

>Hướng dẫn cách sở hữu skin súng huyền thoại Garena Free Fire MAX

>Cách lấy Skin M4A1 Sinh Nhật trong sự kiện Free Fire 5 tuổi

SCAR

Top 1 trong bảng xếp hạng ngày hôm nay chúng ta phải xét đến đó là Scar tại bản cập nhật OB35 này rồi. Scar là một khẩu súng AR hoàn toàn phù hợp cho những ai là newbie của tựa game Free Fire bởi khẩu súng này có độ ổn định tương đối tốt, độ giật thấp cùng với tốc độ bắn rất nhanh và nhất là có thể kết hợp được với hầu hết các phụ kiện. 

Famas

Chúng ta cùng tới với cái tên thứ 2 trong các vũ khí top này là Famas. Famas được coi là một loại súng trường có lượng sát thương vô cùng lớn, sử dụng băng đạn 30 viên. Tuy nhiên điểm nổi bật của khẩu này đó chính là có cơ chế xả đạn theo dạng Brust, tức là xả 3 viên trong một lần bắn. Và cũng như Scar, Famas có thể lắp được cùng với hầu hết các trang bị như ống ngắm, giảm thanh, tay cầm… Ở bản cập nhật mới này, khẩu súng Famas đã được tăng thêm 5% khả năng xuyên giáp nếu nâng cấp lên ở FAMAS-III. 

G36

Thứ 3 đó chính là khẩu súng G36. Đây là loại súng trường mới được ra mắt ở phiên bản gần nhất Free Fire OB34. Tuy nhiên vũ khí này lại không được mấy game thủ thích thú khi mà bản thân súng có lượng sát thương và độ chính xác chỉ ở mức trung bình xong tốc độ nạp đạn cũng mất khá nhiều thời gian. 

M24

Có thể nói khẩu súngM24 là một trong những điểm nhấn chính của tựa game Free Fire OB35. Đây là một khẩu súng bắn tỉa được đông đảo anh em game thủ khá yêu thích dù mới được ra mắt cách đây không lâu. Khẩu súng M24 sở hữu cho mình tính cơ động cao và tốc độ bắn cực nhanh. Game thủ hoàn toàn có thể kết liễu kẻ địch chỉ với một viên duy nhất ngay cả khi ở khoảng cách xa nhất.  

>Cách lấy Skin M4A1 Sinh Nhật trong sự kiện Free Fire 5 tuổi

M1887

Và trùm cuối không ai khác đó chính là khẩu M1887. Đây là một trong những khẩu súng mạnh nhất trong tựa game Free Fire bởi sở hữu khả năng sát thương cao nhất (100 sát thương). Khẩu súng M1887 hoàn toàn có thể oneshot khi cận chiến. Vũ khí này hai nòng có 2 viên đạn. Tuy nhiên điểm hạn chế của loại súng này đó chính là không lắp được bất kì trang bị nào và chỉ có hiệu quả lớn nếu xuất hiện trong phạm vi gần. 

Cuối cùng

Trên đây là tổng hợp top 5 khẩu súng mạnh nhất tại tựa game Garena Free Fire OB35. Tuy nhiên, mỗi loại súng phụ thuộc vào khoảng cách và đặc biệt là kỹ năng sử dụng và kiểm soát súng của mỗi game thủ nên hãy tùy từng tình huống và kỹ năng để có thể lựa chọn vũ khí phù hợp cho bản thân mình nhé. 

- Advertisment -