Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Sự kiện Mời bạn về nước Play Together nhận ngay 300 Kim...

Sự kiện Mời bạn về nước Play Together nhận ngay 300 Kim cương

Play Together hiện đang là tựa game được anh em game thủ Việt yêu thích nhất vào mùa hè này. Với đồ họa đỉnh cao cũng lối chơi thu hút. Chắc chắn không thể bác bỏ tựa game Play Together có sức hút anh em game thủ đến vậy. Cùng VTC Pay khám phá tựa game Play Together dưới đây nhé cũng như khám phá sự kiện Mời bạn về nước dưới đây. Game thủ đã biết cách nhận ngay 300 kim cương cực hot từ tựa game Play Together hay chưa? Hãy cùng VTC Pay theo dõi ngay bài viết này nhé!

Những thông tin cập nhật về sự kiện “Mời bạn về nước”

Theo thông tin chính thức trên fanpage của tựa game Play Together VNG, nhằm kỷ niệm sự kiện mang tên “Mời bạn về nước” đạt 10,000,000 lượt về nước, anh em game thủ sẽ nhận được phần quà là 300 kim cương ngay về tài khoản của mình chỉ cần với một vài thao tác siêu đơn giản.

Thời gian bắt đầu sự kiện Mời bạn về nước và thời gian nhận quà

  • Thời gian bắt đầu: 31/7 đến 6/8
  • Quà tặng: 300 kim cương + 2 Trứng cao cấp

Nếu trong sự kiện, game thủ chưa may mắn nhận được những phần quà hấp dẫn từ tựa game, game thủ có thể nhanh chóng nạp thẻ Zing hoặc là thanh toán tựa game trên cửa hàng CH Play thông qua ví điện tử VTC Pay để nhận cho mình những phần quà hấp dẫn nhất trên thị trường.

Dưới đây là hướng dẫn cách nhận 300 kim cương từ tựa game Play Together

>Nhận ngay hộp đá quý mang mắn khi đăng nhập Play Together trong ngày 30/7 – 5/8

>Hướng dẫn cách giảm lag khi chơi Play Together VNG

Hướng dẫn game thủ cách nhận 300 kim cương từ Play Together

Bước 1: Game thủ hãy truy cập đường link https://playtogether.vnggames.com/chuyendoi.

Bước 2: Sau đó  đăng nhập vào tài khoản game của mình (Zing ID, Facebook, Apple ID, Email) bằng cách nhập tên tài khoản của mình và mật khẩu.

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, game thủ hãy thực hiện nhập đầy đủ những thông tin cá nhân của bạn như Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email rồi ấn Lưu và gửi.

Bước 4: Tiếp theo, ấn vào nút Nhận quà. Khi đó, phần quà sẽ được gửi trực tiếp về Hộp thư của bạn.

Game thủ chỉ cần truy cập vào game, kiểm tra hộp thư và tiếp tục nhận quà thôi nhé.

Tạm kết

Hãy nhanh tay thực hiện các bước trên để có thể nhận ngay 300 kim cương từ tựa game Play Together trong thời gian diễn ra chương trình nhé! Chúc game thủ có khoảng thời gian chơi game thật vui vẻ!

- Advertisment -