Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tổng hợp 8 địa điểm du lịch Quảng Nam tuyệt đẹp

Tổng hợp 8 địa điểm du lịch Quảng Nam tuyệt đẹp

Chắc hẳn khi nhắc tới những địa danh du lịch miền Trung chúng ta không thể bỏ qua địa danh Quảng Nam. Đây là nơi giao thoa của các nền văn hóa như Việt, Hoa, Chăm Pa hay Ấn Độ.Do vậy, nơi đây lưu trữ những giá trị văn hóa từ lâu đời, đi qua những địa danh xuất hiện ở Quảng Nam đều mang cho mình những giá trị văn hóa. Cùng VTC Pay điểm qua những địa điểm du lịch Quảng Nam tuyệt đẹp nhé. 

Từ đó, Quảng Nam cũng là địa chỉ được du khách thập phương kiếm tìm và săn vé máy bay giá rẻ. Thật tiện lợi, giờ đây du khách có thể săn vé giá rẻ trên hệ thống VTC Pay để vi vu khắp dải đất Miền Trung thân yêu, đặc biệt là địa điểm Quảng Nam.

Tới với Quảng Nam thì du khách chắc chắn không thể bỏ lỡ 2 di sản được công nhận là văn hóa thế giới đó là Phố cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn. Ngoài ra, du khách còn được chiêm ngưỡng kiến trúc cổ tuyệt đẹp tại các địa điểm mang tính tâm linh như Phật viện Đồng Dương và các Tháp Chàm. Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ được tự do hòa mình vào khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên tại vịnh Dung Quất, Cù Lao Chàm, hồ Phú Ninh.

Phố cổ Hội An

Du lịch Quảng Nam địa điểm đầu tiên chúng ta nghĩ tới đó chính là Phố cổ Hội An.  Với diện tích không quá lớn khoảng 2 km2, phố cổ Hội An lại sở hữu cho mình lượt du khách ghé thăm cực lớn. Nơi đây thu hút du khách bởi những ngôi nhà lợp ngói đá cùng những bức tường vàng mang lại vẻ đẹp vô cùng yên bình. Đặc biệt, du khách có thể thoải mái thư giãn dạo bước trên con đường nhỏ hẹp ở khu vực quanh sông Hoài.

Hơn nữa, đến với Hội An, du khách sẽ được chiêm ngưỡng công trình Chùa Cầu với thiết kế mang đậm hơi hướng của đất nước Nhật Bản. Nhà cổ Tấn Ký cũng sẽ là địa điểm tuyệt vời mà du khách nên ghé thăm. 

Bãi biển An Bàng

Địa điểm du lịch Quảng Nam này sở hữu riêng cho mình vẻ đẹp yên bình, hoang sơ. Hãy thử tưởng tượng khung cảnh mà bạn đang cùng người thương nắm tay nhau dạo bước trên cát vàng, phía trước là biển xanh và ánh hoàng hôn thơ mộng.

>Tổng hợp địa điểm du lịch ở Nha Trang hot nhất 

>Food tour Nha Trang chưa hết 100.000

>Top 10 đặc sản Quảng Nam nhất định phải thử

>Tổng hợp bãi biển “vắng khách” nhất Nha Trang

Tháp Chiên Đàn

Du khách đang muốn hiểu hơn về văn hóa Champa, hãy đến với Tháp Chiên Đàn. Nơi đây sở hữu một nhà trưng bày những tác phẩm điêu khắc tiêu biểu cùng với vô vàn những món đồ cổ có giá trị vô cùng quý hiếm.

Đỉnh Quế

Nằm ở nơi với độ cao gần 1400km, Đỉnh Quế Tây Giang được coi là ngọn núi đẹp nhất của  dãy núi Trường Sơn hùng vĩ. Từ đây, du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Du khách sẽ như được lạc vào trong chốn bồng lai tiên cảnh, yên bình và lãng mạn vô cùng.

Thánh Địa Mỹ Sơn

Thánh Địa Mỹ Sơn bao quanh là núi đồi, vô cùng ẩn mình. Địa điểm này từng là nơi diễn ra hoạt động tổ chức cúng tế của vương triều Champa. Đây cũng là lăng mộ của các vị vua Champa từ thời xưa. Du khách sẽ được khám phá rất nhiều di sản mang giá trị quý báu khi đến đây.

Làng Cổ Lộc Yên

Ngôi làng cổ với ngôi nhà lên đến hàng trăm năm tuổi khiến du khách có cảm giác quen thuộc khi được đặt chân đến đây. Có hơn mười ngôi nhà cổ trên 200 năm tuổi được làm bằng gỗ mít, có hai gian, xây dựng đúng theo kiến trúc thời xưa.

Nếu du khách xuất phát từ Hà Nội hoặc Sài Gòn, du khách nên lựa chọn di chuyển đến Quảng Nam bằng máy bay/xe khách. Di chuyển bằng máy bay sẽ giúp du khách tiết kiệm thời gian di chuyển. Hiện nay, đường bay để du khách di chuyển đến Quảng Nam được hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Bamboo Airways khai thác. Thời gian bay cho mỗi chuyến khoảng 2 giờ.

Tùy vào mỗi thời điểm mà giá vé xe tới Quảng Nam sẽ có những mức giá khác nhau. Bạn hãy thường xuyên tra cứu giá vé tại ví điện tử VTC Pay nhé!

Cù Lao Chàm

Khi ghé thăm địa điểm du lịch Cù Lao Chàm, du khách đừng bỏ quên trải nghiệm lặn ngắm san hô nhé. Du khách chắc chắn sẽ cực kỳ thích thú và ấn tượng với việc được hòa mình vào dòng nước xanh ngát xanh. Đặc biệt, du khách cũng sẽ được nhìn ngắm những rặng san hô đầy màu sắc. Không chỉ có vậy, du khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng những chú cá đầy sắc màu như vẫn thường thấy trên ti vi.

Bàng Than – Vũng An Hòa

Được tọa lạc tại xã Tam Hải, huyện Núi Thành, Quảng Nam, nơi đây đã hạ gục biết bao trái tim du khách bởi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Mỗi phiến đá tại địa điểm du lịch Quảng Nam này mang trong mình một hình dáng cùng với vẻ đẹp riêng. Những đợt sóng liên tục xô vào bờ đã tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn, thơ mộng.

Ảnh:ST

- Advertisment -