Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Du lịch miền Trung - Tổng hợp những địa điểm du lịch...

Du lịch miền Trung – Tổng hợp những địa điểm du lịch miền Trung đáng đi nhất

Miền Trung là dải đất kéo dài nằm sát vùng biển Đông. Do vậy, nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho tiềm năng du lịch vô cùng lớn. Du lịch miền Trung luôn hấp dẫn du khách bởi những bãi biển xinh đẹp, những  hòn đảo thơ mộng cùng những món ăn ngon mà ít nơi nào có được. Nhưng bên cạnh đó khi du khách tới vùng đất này còn có rất nhiều những di tích lịch sử được lưu lại từ hàng nghìn năm. Tất cả những điều đó đã tạo nên sức hấp dẫn của dải đất miền Trung này. Cùng VTC Pay khám phá những địa điểm du lịch miền Trung mà bạn không nên bỏ qua nhé.

Để có thể di chuyển tới các địa điểm du lịch này, phương tiện bạn lựa chọn đi có thể là máy bay hoặc oto. Nếu bạn chưa biết săn vé giá rẻ  ở đâu có giá ưu đãi thì nhanh chóng lên hệ thống ví điện tử VTC Pay để có thể săn vé với giá rẻ và an toàn nhất.

Du lịch Nha Trang

Đây là địa điểm du lịch hiện đang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố Nha Trang êm ả nằm ngay bên bờ biển, du lịch Nha Trang được coi là trung tâm của tỉnh Khánh Hòa – đây là miền đất được mệnh danh là “xứ Trầm, biển Yến”.

Ngoài ra đây cũng được coi là “Hòn ngọc của biển Đông” này có một sức lôi cuốn vô cùng đặc biệt đối với khách du lịch ở tứ phương. Để hiểu rõ hơn và bổ sung thêm thông tin hữu ích cho hành trình du lịch Nha Trang của bạn, hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm dưới đây nhé.

Du lịch Quảng Nam

Du lịch Quảng Nam không chỉ nổi tiếng có di sản thế giới phố cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn. Du khách còn biết tới nơi đây bởi những bãi biển đẹp, những khu du lịch sinh thái và địa điểm du lịch hấp dẫn khác.

Bình Định

Du khách không chỉ biết tới vùng đất Bình Định là vùng đất võ trứ danh mà còn nổi tiếng cùng với nhiều phong cảnh đẹp làm ngây ngất bao du khách tới nơi đây. Đặc biệt, Bình Định ngày càng thu hút nhiều những tín đồ xê dịch nhờ hàng loạt tọa độ mới mẻ hiện mới “mọc” lên mỗi năm. Nếu du khách đang lên kế hoạch vi vu nơi này mà vẫn chưa biết nên đi đâu thì hãy khám phá qua bài viết này nhé.

Du lịch Phú Yên

Phú Yên là một tỉnh ven biển thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, nơi đây có ba mặt giáp núi và hệ thống đầm, vịnh, hải đảo, sông… đa dạng. Khí hậu Phú Yên được chia làm hai mùa rõ rệt. Mùa mưa xuất hiện trong khoảng tháng 9-12. Do vậy, để có thể thuận tiện nhất cho các chuyến tham quan, du khách nên tới đây vào mùa nắng từ tháng 1 đến tháng 8. Ngoài ra du khách cũng có thể thu xếp đến Phú Yên vào những dịp lễ hội, lắng nghe hát bài chòi, một di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Mùa hè ở Phú Yên không chỉ cho du khách cơ hội có thể đắm mình vào biển xanh mà còn là điểm săn ảnh lý tưởng của những nhiếp ảnh gia cũng như chốn phiêu lưu của các bạn phượt thủ trẻ.

—————

Ảnh:ST

- Advertisment -