Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tổng hợp địa điểm du lịch ở Nha Trang hot nhất 

Tổng hợp địa điểm du lịch ở Nha Trang hot nhất 

Nha Trang đang là địa điểm du lịch hot nhất ở dải đất miền Trung. Ngoài thu hút du khách bởi những món ăn nổi tiếng nơi đây còn có những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước. Phương tiện để du khách có thể đi du lịch Nha Trang bạn có thể lựa chọn đó là xe khách, bạn đã biết ở đâu hiện đang bán săn vé giá rẻ trên hệ thống VTC Pay có giá ưu đãi nhất thị trường chưa? Hãy đến ngay với ví điện tử VTC Pay và trải nghiệm mua săn vé giá rẻ nhé

Đảo Bình Ba

Thành phố biển Nha Trang đã trở thành một điểm đến du lịch không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước. Đây là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi du khách tới thành phố xinh đẹp này chính là đảo Bình Ba hay còn được người dân địa phương nhắc đến với cái tên đảo Tôm Hùm. Đảo này có diện tích nhỏ chỉ trên 3km2, trước đây không có nhiều người biết đến hòn đảo này vì đây là một đảo quân sự, có phần hạn chế người ngoài vào nơi này. Gần đây, địa điểm này đã cho phép người dân trong nước có thể đến tham quan và du lịch tuy nhiên hiện vẫn cấm du khách nước ngoài nên hòn đảo cũng đã được những du khách thập phương biết đến nhiều hơn.

Đảo hiện nay cũng chưa được đầu tư nhiều để có thể đưa vào khai thác du lịch nên khi tới đây du khách sẽ thấy thiên nhiên trên đảo hiện còn khá hoang sơ, và đem lại cảm giác yên bình đến khó tả. Các hoạt động vui chơi ở đây du khách có thể trải nghiệm cũng khá thú vị như: lặn ngắm san hô, lên các bè nuôi tôm hùm có thể bắt và nướng tôm ngay tại bè, hay có thể mặc áo phao trải nghiệm lênh đênh trên biển nhâm nhi bữa tối…

>Du lịch miền Trung – Tổng hợp những địa điểm du lịch miền Trung

>Food tour Nha Trang chưa hết 100.000

Tháp Bà Ponagar

Nha Trang là vùng đất cư trú của người Chăm từ xưa, do vậy nơi đây lưu giữ lại rất nhiều những hiện vật của người Chăm Cổ. Một trong số đó chúng ta có thể kể đến đó chính là Tháp Bà Ponagar – Đây là điểm du lịch miền Trung đậm chất cổ kính không thể bỏ qua, được tọa lạc trên núi Tháp Bà nằm ngay ở giữa trung tâm thành phố Nha Trang nên nơi đây thu hút được rất nhiều lượt khách thăm quan du lịch hàng năm. Tháp Cổ Nha Trang được xây dựng từ năm 813 đến 817 thì hoàn thành. 

Dốc Lết

Đây chính là một cái tên khá thú vị khiến du khách nhiều người có thể đang lầm tưởng đây có thể là một con dốc hay một địa danh nào nổi tiếng nào đó. Nhưng đây là một bãi biển mang tên là Dốc Lết, nơi đây sở hữu một bãi biển thoải dài, cùng với làn nước trong xanh, bãi cát trải dài, du khách sẽ được đắm mình vào dòng nước mát và có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên kỳ thú nơi đây. Tối đến, cùng nhau nhâm nhi những món hải sản tươi ngon ở trên những con thuyền nhỏ của ngư dân nơi này với giá ưu đãi bất ngờ. Đó sẽ là những trải nghiệm có phần khó quên khi tới dải đất yên bình này.

>Tổng hợp bãi biển “vắng khách” nhất Nha Trang

Đảo Bình Hưng

Đào Bình Hưng hay còn được gọi với cái tên đó là hòn Chút, hòn Tý.  Du khách sẽ bị cuốn hút bởi những bãi cát trắng cùng với màu nước xanh ngắt nơi đây. Ngay tại bãi biển du khách có thể thấy những khối đá với hình thù đa dạng, và màu sắc sinh động. Bãi biển thoải nên do vậy du khách có thể đi hàng chục mét nhưng nước mới chỉ tới ngang ngực và ngay dưới chân du khách có thể thấy những lớp san hô với đầy màu sắc. Những bãi tắm đẹp nơi này mà du khách không nên bỏ qua có thể kể đến như: Bãi Kinh, bãi Bình Tiên, bãi Nước Ngọt… hay du khách đến tham quan Ngọn hải đăng Hòn Chút. Để khám phá nơi đây một cách trọn vẹn du khách nên tránh tới đây vào tháng 10-11, vì những thời điểm này thường hay xảy ra mưa bão.

Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong còn được người dân nơi đây ví von như một nàng công chúa ngủ quên ở nơi này. Vì khi tới nơi đây du khách sẽ bị hút hồn bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng. Ngay từ thành phố Nha Trang đi vào du khách cũng có thể chiêm ngưỡng những đồi cát trắng trải dài ở hai bên đường. Đến nơi đây du khách hãy nhớ ghé thăm bãi Sơn Đừng, nơi đây chỉ có hơn chục hộ dân sinh sống, nét đẹp hoang sơ hiện vẫn được giữ nguyên. Du khách sẽ cảm nhận được cuộc sống một cách chậm rãi và yên bình.

- Advertisment -