Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Food tour Nha Trang chưa hết 100.000

Food tour Nha Trang chưa hết 100.000

Bạn vẫn có thể thưởng thức nhiều món ngon với giá cả phải chăng, từ hải sản đến những món ăn đặc trưng, ​​độc quyền của thành phố biển. Bạn sẽ có một ngày khám phá food tour Nha Trang rất tuyệt vời với những món ăn dưới đây.

Bạn là khách du lịch, tới Nha Trang lần đầu thì đừng quên mua vé máy bay giá rẻ tại đây để được tận hưởng một kỳ du lịch vui vẻ nhé. 

Bánh căn

Khởi động ngày mới, bánh căn là một lựa chọn tối ưu. Bánh có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi tại địa chỉ 151, Hoàng Văn Thụ. Bánh Căn có thể dùng vào các thời điểm khác nhau trong ngày, một quán nổi tiếng khác chỉ bán buổi chiều nằm ở 51 Tô Hiến Thành.

Bún cá dầm

Một món ăn sáng khác được đề xuất là bột cá, một món ăn phổ biến có thể tìm thấy trên những con phố ven biển. Một địa chỉ được nhiều người biết đến là quán Năm Béo ở khu vực chợ Đầm, giá khởi điểm từ 30.000 đồng / tô.

Bò nướng Lạc Cảnh

Đây là một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng ở Nha Trang với hơn 40 năm thực khách trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. Món ăn này được phục vụ với một miếng thịt bò vuông nhỏ ướp mật ong và hơn 10 nguyên liệu khác theo công thức gia truyền, trong đó có vị cay cay của sa tế thấm đều màu đỏ. Bò nướng chín tới trên bếp than thơm mềm, chấm với muối ớt chanh, ăn cùng bánh mì nướng và salad. Mỗi phần bò nướng khoảng 160.000 đồng.

>Tổng hợp địa điểm du lịch ở Nha Trang hot nhất 

Ốc Lương Sơn

Bạn muốn thưởng thức đối với hải sản tươi sống, hãy đến Làng Chài Lương Sơn, cách thành phố Nha Trang khoảng 15 km về phía bắc. Đồ ăn ở đây giá cả phải chăng và nguyên liệu tươi ngon. Ốc Nhưng sẽ là địa chỉ thích hợp với hàng trăm món. Điểm nhấn ở đây là các loại ốc hút, ốc bươu, ốc len xào dừa, càng ghẹ rang muối… Địa chỉ quán nằm ở số 7, đường Thu Bồn, phường Vĩnh Lương. Mỗi phần ốc có giá trung bình 60.000 đồng.

Lẩu mực

Thích hợp với món ấm bụng buổi tối cho chuyến Food tour Nha Trang này, lẩu mực là một lựa chọn đúng đắn, với nguyên liệu là mực tươi và cá bớp. Nước lẩu mực nấu không quá cầu kỳ, vị chua chua ngọt ngọt của dứa giã nhỏ, chút đỏ của những lát cà chua và vị cay cay của ớt hiểm đảm bảo không làm lu mờ độ tươi, ngọt của hải sản. Xếp mực ra đĩa, cắt thành từng khoanh dày, thịt còn tươi.

Khi nước lẩu sôi, bạn cho mực vào nồi, sau khi chín thì vớt ra, chấm vào nước mắm muối tiêu, cho bún vào, chan nước lèo với rau mồng tơi, rau tần ô, cỏ cà ri, bông cải xanh. … và sau đó tận hưởng không gian ngập tràn gió biển. Giá lẩu mực từ 160.000 đồng / suất. Địa chỉ đề xuất là Lẩu Mực Đại Lãnh, cuối đường Trần Nhật Duật, hướng về khu vực sân bay. Quán còn có gỏi sứa và chả cá Đại Lãnh, ăn rất hấp dẫn.

- Advertisment -