Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Khám phá tựa game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy

Khám phá tựa game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy

Fun Knight là tựa game nằm trong danh sách game ra mắt tháng 7 này. Sau quá nhiều lần để game thủ phải “thấp thỏm” ngóng chờ về thông tin ra mắt, Nhà phát hành Funtap đã chính thức cho phép anh em game thủ trải nghiệm tựa game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy qua một phiên bản tối ưu nhất và hoàn hảo nhất vào đúng 10h sáng ngày 12/7. Cùng VTC Pay khám phá tựa game dưới đây nhé!

Đồ họa Chibi siêu nhẹ, game thủ có thể trải nghiệm trên mọi thiết bị.

Trước giờ, việc tạo điều kiện để các tựa game có thể tương thích với các dòng máy tầm thấp, tầm trung là điều mà không phải sân chơi nào cũng có thể đáp ứng tốt được. Trong trường hợp nếu có, thì đồ họa game cũng sẽ không được tối ưu tuyệt đối và đồng nghĩa với việc sẽ không thể đem đến cho game thủ “cái nhìn” khả quan nhất cho anh em game thủ.

Đến với tựa game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy, game thủ sẽ được hòa mình vào bên trong thế giới “nấm lùn” siêu đáng yêu. Nơi mà những tuyến nhân vật chính, Boss, NPC… tất cả chúng đều được thiết kế theo hình dạng hoạt hình chibi siêu dễ thương.

Dù cho tựa game hiện mới chỉ sở hữu nền tảng đồ họa 2D nhưng vẫn hoàn toàn có thể chinh phục những ai yêu thích cái đẹp bằng màu sắc vô cùng tươi sáng, trẻ trung với âm thanh mang đậm xu hướng của một chuyến phiêu lưu diễn ra vô cùng kỳ thú.

Đã vậy, tựa game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy còn có thể cho phép người chơi trải nghiệm trên đa nền tảng, từ giả lập PC, Mobile cho đến trình duyệt Web.

Mang phong cách năng động cùng với 1000+ Outfit thời thượng

Nếu tựa game sở hữu đồ họa, hoạt động đã hoàn toàn đủ để khiến anh em game thủ đắm chìm không tài nào dứt ra được, thì tính năng ngoại trang của tựa game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy sẽ đánh sập “trái tim” của những tín đồ thời trang bằng việc sở hữu hơn 1000+ mẫu thời trang được thiết kế đa dạng mẫu mà từ cánh, mũ, áo choàng, giúp, vũ khí, Pet…

Nếu những chàng trai hiện đang khoác trên mình những set đồ cổ trang, thần thoại, cool ngầu, máy móc, khi đó các cô nàng cũng không kém, thể hiện vẻ đẹp qua từng bộ cánh sexy, cute, năng động… Quá nhiều những lựa chọn để anh em game thủ có thể thể hiện rõ phong cách của mình bên trong thế giới của tựa game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy

Dung hợp những kỹ năng và tự tạo công thức riêng

Việc có thể sáng tạo lối chơi trong tựa game nhập vai luôn là thử thách mà các Nhà phát hành game luôn nhắm đến và phát triển đầu tiên và tựa game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy của nhà phát hành Funtap đã làm cực tốt điều đó.

Cụ thể, với mỗi nhân vật xuất hiện trong game ngoài có thể sở hữu cho mình 3 bộ kỹ năng khác nhau ra thì người chơi có thể phát triển cũng như sáng tạo kỹ năng mới bằng cách có thể “dung hợp” hai kỹ năng bất kỳ để tạo ra một công thức vô cùng mạnh mẽ, tối ưu riêng cho chính nhân vật. Tất cả đều được tạo ra ngẫu nhiên mà chắc chắn không có bất kỳ công thức cụ thể nào cả.

Mở khóa 5 nhân vật và xây dựng hướng đi riêng

Nếu chỉ cần nghe qua việc 1 game thủ có thể điều khiển 5 nhân vật cùng một lúc thì chắc chắn nhiều anh em game thủ sẽ nói đây chỉ là cú plot twist truyền thông mà nhà phát hành game tạo ra nhằm lôi kéo người chơi đến trải nghiệm nhiều hơn.

Nhưng đó sẽ là câu chuyện khi con game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy chưa xuất hiện mà thôi. Tại sân chơi siêu giải trí này, game thủ sẽ có một thử thách hoàn toàn mới xuất hiện xuyên suốt hành trình bằng việc nâng cấp, đột phá sức mạnh cho 5 nhân vật mà mình sở hữu. Với mỗi cấp Vip game thủ sẽ nhận thêm được 1 nhân vật mới (tối đa 5) và VIP trong game thì bạn có thể lựa chọn nạp thẻ Zing thông qua ví điện tử VTC Pay, hoặc tích lũy những mã code và tự cày các nhiệm vụ để nâng cấp VIP mà sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào cả. Sân chơi mà hội dân cày luôn đang lục lọi tìm kiếm.

Quẩy boss ngày đêm không giới hạn

Tham gia tựa game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy, game thủ chắc chắn sẽ không cần phải bận tâm quá nhiều về việc rằng hiện tại mình đang “thiếu năng lượng” khi tựa game đang sở hữu hàng loạt những hoạt động PVE, PVP dày đặc vô cùng hấp dẫn. Việc của game thủ giờ đây là thưởng thức tất cả mà thôi.

Cụ thể, với những game thủ nào có gu thích trải nghiệm cốt truyện game có thể tham gia ngay các hoạt động vượt phó bản (Ái Gia Mộng Cảnh”, leo tầng tháp (Phù Văn Tháp, Luyện Ngục Giai Thể, Mộ Sắc Cung Điện…) hay thể hiện trình độ PK, cùng với kinh nghiệm chiến thuật săn Boss Vip (Tranh Đoạt Khoáng).

Tổng kết

Đừng quên rằng, hiện tại tựa game sẽ còn mở thêm rất nhiều những điều mới lạ trong ngày game ra mắt và những ngày tiếp theo. Cùng vào chiến game và đón chờ nhé!!!

- Advertisment -