Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Tiết lộ những sự kiện Genshin Impact 2.4 hot nhất trong phiên...

Tiết lộ những sự kiện Genshin Impact 2.4 hot nhất trong phiên bản mới

Bài viết này VTC Pay sẻ điểm qua những chi tiết về bản cập nhật 2.4 Genshin Impact cùng tất cả sự kiện Genshin Impact 2.4 hot nhất trong phiên bản mới và những Banner nhân vật cùng với đó được cho là những món vũ khí mà bạn có thể tham khảo và chuẩn bị trước để roll nhân vật mà bạn yêu thích nhất.

Những Banner Nhân vật Genshin Impact 2.4 – Chào đón Shenhe và Yun Jin cho ra mắt vào thời gian tới. 

Các bạn cũng có thể thấy được rằng Banner Shenhe + Xiao song song với đó sẽ được cho ra mắt trong nửa đầu bản cập nhật 2.4,cùng với đó là Zhongli + Ganyu kèm Xinyan sẽ theo sau đó. Còn những Banner vũ khí vẫn chưa rõ chúng ta cần phải cần đợi thời gian ra mắt banner chính thức mới biết được thời gian chính thức cho ra mắt trong thời gian tới.

Mở Tặng/Bán trang phục cho Ningguang/Keqing

Song song với sự kiện Lantern Rite, bạn chỉ cần tham gia vào sự kiện này thì sẽ có ngay trang phục Ningguang. Còn đối với Keqing thì đây được xem là một trang phục mở bán theo giới hạn (khác với Jean luôn mở bán trước đó), vì vậy các bạn hãy mua ngay khi có thể nếu không bạn sẽ phải đợi 1 năm sau mới mua được trang phục này. 

>>>Genshin Impact leak: Trang phục mới của Ningguang và Keqing vô cùng đặc biệt

>>>Thu thập chiến lược phiên bản 2.3 “Ảo Ảnh Giữa Bão Tuyết”

>>>Genshin Impact Yae Miko: Ngắm nhìn hình ảnh phiên bản hốt bạc

>>>Sự kiện web “Bóng Hạc Trong Mây” đã chính thức cho ra mắt !!!

Mở bản đồ Uyên Hạ Cung mới

Uyên Hạ Cung – đây được xem là một khu vực bản đồ mở và nó sẽ chuẩn vị cho những chuỗi sự kiện cốt truyện mới lại Inazuma trong tương lai. Cũng có thể thấy ở đây các boss và những quái vật mới sẽ được giới thiệu dần cho người chơi làm quen với những kỹ năng khóa chiêu mới của còn quái thú này. 

Sự kiện Tặng bạn đồng hành cùng với Liyue

Sẽ cũng như những năm trước thì bạn có thể tự chọn 1 trong những nhân vật 4 Sao tại Liyue làm bạn đồng hành của mình trong những trận chiến này  – thêm vào đó sẽ có 2 gương mặt vô cùng mới đó chính là Yanfei và Yun Jin

Cũng sẽ mở ra sự kiện Hẹn Hò mới cho Yun Jin cùng với Ningguang

Cũng đã đến lúc hẹn hò và gom thêm Nguyên Thạch rồi các bạn à..

Sự kiện về Fleeting Colors in Flight

Khá tương tự với sự kiện Lantern Rite năm ngoái, vào năm nay thì các bạn sẽ giúp Ningguang sửa chữa Quần Ngọc Các sau đó sẽ các bạn sẽ được tham gia hàng loạt các sự kiện + mini game đa dạng để tích điểm và đổi quà. Cũng không có gì mới mẻ so với những năm trước đó.

Sự kiện về Eight Locales Over Mountains and Seas

Cũng có thể thấy được nó khá giống với những sự kiện trước đó là chujo hinh phân lô theo những màu cũ đã có trước đó khi bạn sẽ một chú chó Tanuki sẽ phải đi khắp Teyvat để canh chụp hình chú thật đẹp và đổi quà vô cùng hấp dẫn có trước đó. 

Sự kiện A Study in Potions

Sự kiện này cũng sẽ đưa các bạn vô vài một cậu học sinh Timaeus và các bạn hãy giúp cậu ta bào chế thuốc/thử nghiệm thuốc với nhiều buff khác nhau và chiến quái vật nhận quà khá hấp dẫn khác được thêm vào đó.

Sự kiện Windtrace

Sự kiện Trốn Tìm 2.0 cũng sẽ trở lại những người chơi lâu năm với bản đồ mới và nhiều vật phẩm trốn mới hơn theo chủ đề của Inazuma sẽ trở lại với các bạn trong thời gian tới. 

Tổng kết

Trên đây là Tiết lộ những sự kiện Genshin Impact 2.4 hot nhất trong phiên bản mới. Còn chờ gì mà không nạp ngay thẻ Zing để tham gia sự kiện mới nhất này. Theo dõi VTC Pay để cập nhật mã giftcode mới nhất từ tựa game này nhé.

- Advertisment -