Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Thu thập chiến lược phiên bản 2.3 "Ảo Ảnh Giữa Bão Tuyết"

Thu thập chiến lược phiên bản 2.3 “Ảo Ảnh Giữa Bão Tuyết”

Mới gần đây nhà phát hành game Genshin Impact đã lại mới ra mắt sự kiện Thu thập chiến lược 2.3 “Ảo Ảnh Giữa Bão Tuyết“. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu sự kiện này ở dưới đây nhé.

Cách Tham Gia

Trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện thì các bạn phải đăng các tác phẩm chiến lược phù hợp với những yêu cầu của nhà phát hành miHoYo đã đưa ra cho sự kiện này khi đạt được những yêu cầu đó thì các bạn đã tham gia sự kiện này thành công. 

Trong thời gian sự kiện các bạn hãy thu thập chiến lược lần này thì các tác phẩm về sự kiện mới & nhân vật mới sử dụng tiêu đề [ Chiến lược 2.3 ], và đính kèm hashtag #Chiếnlượcgame# sẽ càng được chào đón hơn đấy!

>>>Tiết lộ những sự kiện Genshin Impact 2.4 hot nhất trong phiên bản mới

>>>Genshin Impact leak: Trang phục mới của Ningguang và Keqing vô cùng đặc biệt

>>>Genshin Impact Yae Miko: Ngắm nhìn hình ảnh phiên bản hốt bạc

Thưởng Sự Kiện

Giải Vàng (5 người)

Những bạn đạt được giải này sẽ được phần quà như 6000 Nguyên Thạch, một Hộp Quà Lễ Hội Âm Nhạc Trực Tuyến cùng với đó là Bộ quà lưu niệm chủ đề Công Viên Slime và một phần quà hấp dẫn đó chính là Bộ quà lưu niệm Món Quà Tương Ngộ (nhân vật ngẫu nhiên)

Giải Bạc (10 người)

Những bạn đạt được giải này sẽ được phần quà như: 2000 Nguyên Thạch, một Bộ quà lưu niệm chủ đề Công Viên Slime cùng với đó là một Bộ quà lưu niệm Món Quà Tương Ngộ (nhân vật ngẫu nhiên)

Giải Đồng (20 người)

Những bạn đạt được giải này sẽ được phần quà như: Nguyên Thạch ×1000 + Bộ quà lưu niệm Món Quà Tương Ngộ ×1

Quy Tắc Bình Chọn

1.Số lượt bình chọn sẽ do đội ngũ chính thức của ban tổ chức phụ trách phần này.

  1. Cũng có thể thấy được răng từ tất cả những chiến lược đạt yêu cầu cơ bản và yêu cầu tác phẩm, thì đội ngũ bình chọn cũng sẽ phải tiến hành phân tích từ nhiều khía cạnh như thời hạn, độ hoàn thiện của chiến lược, độ chính xác khách quan và giải thích rõ ràng nhất có thể, tính thực tiễn và tính thẩm mỹ v.v cùng với đó là nhiều yếu tố khác.
  2. Danh sách người đoạt giải sẽ được kênh chính thức tổng hợp và đăng tải sau khi kết thúc sự kiện, người đoạt giải (sau khi nhận được thông báo đoạt giải) cần điền địa chỉ vào đường link được cung cấp trong tin thông báo để phát thưởng, nếu đến thời gian quy định vẫn chưa điền địa chỉ, thì sẽ xem như từ bỏ phần thưởng và không phát lại sau đó.

Thời Gian Sự Kiện

Thời gian gửi bài: 24/11/2021 – 03/01/2022 

Thời gian bình chọn: 04/01/2022 – 13/02/2022 

Công bố kết quả: Sau 14/02/2022

Phần thưởng Nguyên Thạch dự kiến sẽ được phát trong khoảng 10 ngày làm việc sau khi công bố kết quả.

Phần thưởng quà lưu niệm dự kiến sẽ được phát trong khoảng 45 ngày làm việc sau khi công bố kết quả.

Tổng kết

Đây là sự kiện có giải thưởng vô cùng hấp dẫn, game thủ đừng nên bỏ qua sự kiện lớn này. Để có thể tham gia sự kiện các bạn đừng quên nạp thẻ Zing để nhận ưu đãi hấp dẫn nhất chỉ có tại VTC Pay nhé.

- Advertisment -